ครั้งแรกในไทย “ขนมเปี๊ยะโคนัน” กับการนำอาหารญี่ปุ่นมาทำเป็นไส้ขนมเปี๊ยะ!

ครั้งแรกในไทย! กับแบรนด์ขนมเปี๊ยะสุดแหวก “บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน” ที่เปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษ Baanban X Conan The Movie มาพร้อมกับขนมเปี๊ยะ 3 ไส้พิเศษที่ดึงความเป็นอาหารญี่ปุ่น นำมาทำเป็นไส้ขนมเปี๊ยะ โดยได้สุดยอด Top Chef Thailand มาร่วมออกแบบรสชาติด้วย เริ่มขาย 13 พฤษภาคมนี้!!

“บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน” หรือที่รู้จักในนาม “ขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน” หรือ “ขนมเปี๊ยะห้างแตก” แบรนด์เล็กๆ ของไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องของขนมเปี๊ยะสุดแหวก ที่ชอบทำไส้ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ล่าสุดกับโปรเจคยักษ์อย่าง Baanban X Conan ที่ทางแบรนด์ ได้มีโอกาสได้ร่วมมือกับคาแรคเตอร์ระดับโลกอย่าง Conan The Movie ภาค The Bride Of Halloween ออกคอลเลคชั่นใหม่ “The Bride Of Halloween”

“The Bride Of Halloween” เป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มีคอนเซ็ปต์ในการเลือกนำอาหารญี่ปุ่นมาทำเป็นไส้ขนมเปี๊ยะ โดยประกอบด้วยขนมเปี๊ยะ 3 ไส้ และ 1 เครื่องดื่มได้แก่ ไส้ไก่ย่างเทอริยากิ ไส้แกงกะหรี่ญี่ปุ่น ไส้ซุปมิโสะ และ Pinky Blue Milkshake เครื่องดื่มสุดฟินรสชาติแบบไอติมเรนโบว์ โดยแต่ละอย่างมีความพิเศษต่างกันคือ

ไส้แกงกะหรี่ญี่ปุ่น
ไส้ที่มีแป้งเป็นสีฟ้า เป็นไส้ที่ใช้เป็นผักเป็นหลัก เน้นรสชาติแกงที่เข้มข้นมีความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆและเพิ่มความพิเศษสำหรับคนไทย ด้วยการเพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยพริกป่นและพริกไทยดำอีกด้วย

ไส้ไก่ย่างเทอริยากิ
ไส้ที่มีแป้งเป็นสีขาว ไส้นี้ออกแบบให้คนที่ชอบทานไก่ย่างเทอริยากิเป็นหลัก โดยนำไก่ไปย่างก่อนที่จะนำมาผัด เวลาทานจะได้สัมผัสของการทานไก่ย่างเป็นชิ้น ผสมผสานกับรสชาติซอสเทอริยากิที่เข้มข้นต้นตำหรับญี่ปุ่น เพิ่มรสแฝงให้กินแล้วหอมสดชื่นด้วยขิงสดขูดผสมลงไป ทำให้รสหอมอร่อยยิ่งขึ้น

ไส้เบคอนแชมปิญองมิโซะ
ไส้ที่มีแป้งสีมชมพู เป็นไส้ที่ประยุกต์นำอาหารอิตาเลียน “พาสต้าครีมซอส” มาผสมกับ “ไวท์มิโซะ” ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความอร่อยด้วยเห็ดแชมปิญองและเบคอน ให้รสของการผสมผสานที่แปลกใหม่แต่ลงตัว

เมนูสุดท้าย
Pinky blue Milkshake
เครื่องดื่มที่ดึงความเป็นโคนันเดอะมูฟวี่เข้ามา โดยสีของเครื่องดื่มจะรีเลทกับสีของหนัง ได้แก่สีชมพูและสีฟ้า ชั้นแรกจะเป็นนมสตรอว์เบอร์รี่ สีชมพู ตามด้วยนมอัญชันรสชาติเข้มข้นเป็นสีฟ้า เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมอัลมอนด์สีขาว มีกลิ่นอัลมอนด์อ่อนๆ ละมุนนุ่มลิ้น โรยเกร็ดน้ำตาลสีชมพู ซึ่งเมื่อทานด้วยกันกับขนมเปี๊ยะ จะยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นและสนุกกับคอลเลคชั่นนี้มากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านี้สำหรับนักสะสม “ขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน” มีขวดสแตนเลสและสติ๊กเกอร์ให้ได้สะสมกันโดยเป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ถูกดีไซน์อย่างสวยงามด้วยคาแรคเตอร์โคนัน และ ชินอิจิ มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีผลิตเพิ่ม!

เพราะฉะนั้นนักสะสมไม่ควรพลาด ทางขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับแลกรับของพรีเมียมให้ได้เริ่มสั่งซื้อกันได้แล้ว

● เมื่อเลือกซื้อสินค้าบ้านบ้านครบ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี Sticker Conan Collection The Bride of Halloween มูลค่า 89 บาท

● เมื่อเลือกซื้อสินค้าบ้านบ้านครบ 900 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี ขวดสแตนเลสขนาดพกพามูลค่า 390 บาท และ Sticker Conan Collection The Bride of Halloween มูลค่า 89 บาท

สามารถสั่งซื้อสินค้าสุดพิเศษของ Baanban X Conan คอลเลคชั่น “The Bride Of Halloween” ได้แล้ววันนี้ ทั้งในช่องทางออนไลน์และหน้าร้านบ้านบ้านคาเฟ่ จัดไปเลยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด !!!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Baanban Cafe สยามสแควร์ ชั้น 1 ซ.5 ถ.พระรามที่ ๑ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : เวลา 11.00 - 20.00 น.
Facebook : BaanBan - บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน
IG: Baanbanfood
Line: @baanbanfood

Facebook : https://web.facebook.com/Baanbanfood?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/baanbanfood/?hl=en