คอร์สออนไลน์ไก่ทอดเกาหลี สร้างอาชีพ สร้างเงินล้าน ต้นทุนน้อยก็ทำได้!

   ผมเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำเนื่องจากโควิด-19 ทำให้ตกงาน ขาดรายได้ ผมจึงพยายามมองหาธุรกิจใหม่ที่จะช่วยสร้างอาชีพให้กับตัวเอง จากการว่างงานทำให้ผมได้ค้นพบทักษะหลายอย่างที่ไม่เคยทำและไม่คิดว่าจะทำได้ หนึ่งในนั้นก็คือ “การทำอาหาร” ซึ่งหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ผมจึงได้ปรึกษากับคนรอบตัวและหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำอาหารขาย จนได้มาเจอกับคอร์สเรียนหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยอยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ด้วยกัน นั่นก็คือ “คอร์สออนไลน์ไก่ทอดเกาหลี” สิ่งที่ทำให้ผมถูกใจคอร์สเรียนนี้ก็คือ ไม่ว่าเราจะมีพื้นฐานการทำอาหารหรือไม่ นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย เพราะทางคอร์สเขาจะคอยให้คำปรึกษาเราทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนจบ หากใครที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ๆ ที่จะทำให้ตัวเองมีรายได้มากขึ้น ตามมาได้เลยครับ!

   หลังจากที่ตัดสินใจแล้วว่าผมต้องรวยจากการขายไก่ทอด! ผมจึงได้ทักไปปรึกษากับทางเพจแบบจริงจัง ทำให้รู้ว่าไก่ทอดเกาหลีนี้เป็นสูตรที่ถูกพัฒนามากกว่า 4 ปี โดยที่ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนสูตรอะไรอีก สามารถที่จะทำตามสูตรได้เลย! และทางร้านยังให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนจนกว่าผมจะประสบความสำเร็จ รวมไปถึงการปรับ Mindset ผู้ที่ทำอาหารไม่เป็นก็สามารถเรียนได้ ทำให้ผมมั่นใจได้เลยว่า เมื่อผมเรียนเสร็จสามารถเปิดร้านได้ทันที! ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าคอร์สที่ผมสนใจมีจุดเริ่มต้นมาจากไหน ทำไมผมถึงมั่นใจว่ามือใหม่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้

   เริ่มต้นของคอร์สเรียนนี้เกิดจากการที่คุณหมูซึ่งเป็นเจ้าของร้านประสบความสำเร็จในธุรกิจไก่ทอดอย่างล้นหลาม ขยายสาขาได้ถึง 30 สาขา แต่เนื่องด้วยปัญหาด้านสุขภาพทำให้ตัดสินใจขายแบรนด์ พอรักษาหายก็เห็นว่าหลายคน กำลังเจอปัญหาตกงาน อยากหารายได้เสริม เลยอยากจะทำคอร์สนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ซึ่งคอร์สนี้ตั้งใจที่จะปล่อยด้วย ราคา 2,990 บาท แถมตอนนี้เค้ายังจัดโปรลดเหลือ 1490 บาทอีกด้วย มีแต่คนบอกว่าถูกมาก เพราะสูตรนี้ถ้าซื้อแบบแฟรนไชส์ขายที่ราคาหลักแสน ยังไม่ได้บอกสูตรละเอียดขนาดนี้ แต่เพราะว่าความตั้งใจอยากให้สูตรนี้ไปอยู่กับคนอยากมีอาชีพใหม่และรายได้เพิ่ม จึงทำให้เกิดคอร์สเรียนนี้ขึ้นมา

   รายละเอียดการสอนที่เราจะได้รับจากคอร์สนี้ เรียกได้ว่าครบจบที่คอร์สเดียว! เริ่มตั้งแต่สอนเลือกไก่ และ เลือก Supplier, การทำความสะอาดไก่, หมักไก่, วิธีการทอดไก่(เทคนิคการทอดแบบลับๆ), การจัดเก็บไก่แบบ Portion, บอกวัตถุดิบที่ใช้ทำแป้งทอดกรอบและข้อควรระวัง, การตีแป้ง, สอนวิธีเช็คความข้น-หนืดของเนื้อแป้ง, วิธีการจัดเก็บแป้งให้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ, สอนทำซอสสูตรต้นตำหรับ, สอนวิธีทำซอสเผ็ด (Hot Sauce), สอนการหารสูตร ทำให้สูตรเล็กลง, สอนวิธีการดัดแปลงสูตรให้เป็นซอสเกาหลี, สอนวิธีการคิดค้นซอสด้วยการเพิ่มกลิ่น, วิธีทำซอสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซอสน้ำผึ้ง (Honey Glaze) ซอสแจ่ว (Thai Classic) ซอสบาบีคิว (Barbecue), สอนการจัดเก็บซอสต่างๆ เก็บยังไง อุณหภูมิเท่าไหร่, สอนการเช็คน้ำมัน (คุณภาพและอุณหภูมิ), การ Double Fried และที่ทำคัญคอร์สนี้จะสอนรวมไปถึงการเริ่มทำธุรกิจ ว่าทำยังไงถึงจะประสบความสำเร็จ คิดต้นทุนยังไงให้ไม่ขาดทุน พร้อม Excel คำนวณต้นทุนและสอนวิธีใช้ให้อีกด้วย!

ที่สำคัญทางร้านเค้ามี แถมฟรี | Bonus พิเศษ ! ที่ทำให้ผมรู้สึกคุ้มมากครับ นั่นคือ
• วิธีทำหัวไชเท้าดอง (Pickle Radish) ทั้งการหั่นและวิธีการดับกลิ่นดิน
• วิธีทำโคลสลอว์ (Coleslaw) สอนการเตรียมส่วนผสม สอนเพิ่มไอเดีย สอน Matching รสชาติยังไงให้ติดใจคนกิน
• Excel คำนวนคิดต้นทุน
• E-Book สูตรลับไก่ทอดเกาหลี พร้อมบอกสินค้าและที่ซื้อทุกชิ้น
• รูปภาพพร้อมขายเพียงแค่ใส่ Logo ร้านของตัวเอง

   สำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการสร้างอาชีพ เปิดร้านขายไก่ทอดเกาหลี แต่ไม่มีพื้นฐาน ผมขอแนะนำว่าให้มาเรียนคอร์สนี้ด้วยกันนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจะทำอาหารไม่เป็นเลยก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ ถ้าอยากรวยก่อนใครอย่ามัวลังเล! ไปตำกันเลยครับ

สนใจสั่งซื้อ-สอบถามเพิ่มเติม :
Line : @160zmiru (มี@นำหน้าด้วยนะครับ)
หรือ https://lin.ee/ffL7Yw3
FB : Inbox ทางเพจ สูตรไก่เกาหลี ไก่ทอดเงินล้าน
หรือ m.me/Chickenclass

Facebook : https://www.facebook.com/chickenclass