"สุขุมนุ่มลึก ผลิตภัณฑ์จากน้ำหวานดอกมะพร้าว" แบรนด์คนไทยใส่ใจสุขภาพ ตอบโจทย์สายลดน้ำหนักที่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง

        ส่งต่อความสุขด้วยสินค้าแบรนด์คนไทย ใส่ใจสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์จากน้ำหวานดอกมะพร้าวภูมิปัญญาคนไทย การันตีคุณภาพที่ให้คุณมากกว่าเครื่องดื่มสุขภาพทั่วๆไป เพราะที่นี่เค้าคัดสรรแต่น้ำหวานจากดอกมะพร้าวแท้ๆ 100% สดใหม่จากต้น ไร้สารปรุงแต่ง ไร้สารกันเสีย แถมยังผ่านกระบวนการผลิตแบบวิธีธรรมชาติ เพื่อให้ได้สารอาหารและคุณประโยชน์แบบเต็มสิบไม่หัก เพลิดเพลินกับการดูแลตัวเองไปกับเหล่าเครื่องดื่มและเครื่องปรุงที่จะมาเอาใจสายสุขภาพที่อยากลดน้ำหนัก ลดหวาน ลดไขมัน และผู้ป่วยเบาหวาน เรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถทานผลิตภัณฑ์จากสุขุมนุ่มลึกได้แบบหมดห่วง ไร้กังวล!

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สุขุมนุ่มลึก เป็นของดีจากภูมิปัญญาชาวบ้านที่ผสมผสานกับนวัตกรรมจนเกิดเป็นความอร่อยสดชื่น ปลอดภัยต่อร่างกาย และเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์เน้นๆ ไม่มีส่วนผสมจากน้ำ, น้ำตาล, และสารกันเสีย ไม่ว่าใครก็สามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มของสุขุมนุ่มลึกได้แบบฟินๆ สำหรับในส่วนเครื่องปรุงอย่างน้ำส้มสายชูหรือไซรัป ก็มีความพิเศษไม่แพ้เครื่องดื่มเลย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังทานคีโต ลดน้ำหนัก รวมไปถึงผู้ที่กำลังลดหวาน, สายมังสวิรัติ, นางงาม, นักกีฬา หรือนักเพาะกาย โดยตัวผลิตภัณฑ์มาจากน้ำหวานจากดอกมะพร้าว ซึ่งเป็นผลิตผลที่อยู่คู่กับชีวิตคนไทยมาอย่างช้านาน แต่ปัจจุบันผลิตภัณฑ์นี้กำลังเริ่มมีจำนวนลดน้อยลงอย่างมาก เนื่องจากชาวสวนจะต้องเก็บน้ำหวานวันละ 2 ครั้ง และแปรรูปให้เสร็จภายในวันที่เก็บมา ไม่เช่นนั้นน้ำหวานที่เก็บได้จะเสีย แถมนอกจากนั้นต้องทำทุกวันโดยไม่มีวันหยุด ดังนั้นอาชีพนี้จึงมีคนทำน้อยลงทุกวัน จึงได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทางองค์กรจึงเกิดไอเดียอยากอนุรักษ์ภูมิปัญญาชาวบ้านของไทย พร้อมส่งต่อความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ให้ไปไกลจนเป็นที่รู้จักแก่คนไทยทั้งประเทศ โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการผลิตมายกระดับสินค้า ช่วยในการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากน้ำหวานดอกมะพร้าวให้ดีขึ้น ง่ายขึ้น และสามารถเก็บรักษาได้นานขึ้นโดยไม่พึ่งสารปรุงแต่ง สารเคมี ด้วยสิ่งเหล่านี้ทำให้ชีวิตของชาวสวนดีขึ้น และทำให้ชาวสวนได้มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น รวมถึงมีรายได้ที่สูงขึ้น ด้วยเหตุนี้สุขุมนุ่มลึกจึงกลายเป็นสินค้าที่คนไทยสายสุขภาพควรค่าแก่การมาลิ้มลอง!

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเปิดรับคู่ค้าธุรกิจสำหรับร้านค้า ร้านอาหาร ยิมต่างๆ ที่ต้องการจะรับสินค้าไปจำหน่ายที่ร้าน ซึ่งการันตีได้ว่า สินค้าของสุขุมนุ่มลึก ตอบโจทย์สายสุขภาพแบบเกินร้อยแน่นอน ทั้งนี้เรามาดูความปังของสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของเรากันเลย!

>น้ำช่อดอกมะพร้าว (Coconut flower nectar natural pure drink) เครื่องดื่มจากน้ำหวานดอกมะพร้าว 100%

  • ไม่ผสมน้ำ น้ำตาล สารกันเสีย
  • สดจากต้น นำมาลงใส่ขวดทันที เพื่อความสดใหม่ให้คุณ
  • ดัชนีน้ำตาลต่ำ (GI<35)
  • มีเกลือแร่และโพแทสเเซียมสูง

>เครื่องดื่มอัดแก๊ส รสน้ำส้มสายชูหมักจากน้ำหวานดอกมะพร้าว (Craft soda : Coconut flower nectar cider vinegar) เครื่องดื่มสุขภาพแนวใหม่ ที่จะทำให้คุณลืมความยากลำบากในการกิน cider vinegar แบบเดิมๆ

  • ตัวช่วยในการ detox พร้อมดื่มแบบไม่ต้องชง
  • ดื่มง่ายแค่ 4 ขั้นตอน ยก ดก อม กลืน
  • เพิ่มความสดชื่นหลังการประชุมหรือออกกำลังกาย
  • ปาร์ตี้แบบไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์
  • พกพาสะดวก

>น้ำส้มสายชูหมักจากน้ำหวานดอกมะพร้าว (Coconut flower nectar cider vinegar) หมักด้วยกระบวนการธรรมชาติจากน้ำหวานดอกมะพร้าว 100% ในระยะเวลา 1 ปี ไม่ผ่านการต้ม เพื่อให้สารอาหาร คุณประโยชน์ทางโภชนาการอยู่อย่างครบถ้วน

  • ช่วยลดไขมันที่อยู่ในลำไส้ และช่วยกำจัดสารพิษ สิ่งแปลกปลอมออกจากลำไส้ (detox)
  • ช่วยลดอาการล้า และโหยหาอาหาร ระหว่างคุมน้ำหนัก
  • มีคุณประโยชน์ทางโภชนาการสูงกว่า apple cider vinegar

>ไซรัปจากน้ำหวานดอกมะพร้าว (Coconut flower nectar syrup) ไซรัปเพื่อสุขภาพสำหรับสายหวานและสายขนม

  • ใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว 100% ไม่ใส่น้ำตาลอ้อยหรือแบะแซ
  • ใช้ราดขนม ชงเครื่องดื่ม หรือปรุงอาหารได้ทั้งหมด
  • หวานแบบไม่ต้องกลัวค่าน้ำตาลขึ้น ผู้ป่วยเบาหวานบริโภค

สามารถสั่งซื้อ สนับสนุนแบรนด์คนไทยและร่วมใจส่งเสริมรายได้ของชาวบ้านเกษรตรไทยได้แล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย! สินค้าดี ราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า พร้อมดูแลสุขภาพของคุณให้ดี มีความสุขไปกับการชีวิตในทุกๆวัน

Contact

Facebook : สุขุมนุ่มลึก จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม และเครื่องปรุงรส
IG : @sukumnumluek
Tiktok : @Sukumnumluek_official
Shopee, Lazada : sukumnumluek
Website : www.sukumnumluek.co.th
Tel : 063 516 2832