PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ ปรับสมดุลของฝ่าเท้า ช่วยผ่อนคลาย ลดอาการปวดกวนใจ

ในแต่ละวันเราอาจจะต้องเดินมากถึงหลายพันก้าว รองเท้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้สำหรับเกือบทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความเหมาะสมกับกิจกรรมนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นใส่ทำงาน ใส่เดินเล่น ใส่วิ่ง ใส่ออกกำลังกาย หรือแม้แต่รองเท้าที่ใส่เพื่อความสวยงาม ซึ่งนอกจากจะช่วยในการปกป้องเท้าจากสิ่งต่าง ๆ แล้วยังช่วยให้เราสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า “เลือกรองเท้าผิดอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยน” เพราะรองเท้าอาจส่งผลต่อสุขภาพอื่น ๆ ของเราในภาพรวมเช่นอาการปวดหลังที่เป็นอยู่ก็อาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากการใส่รองเท้าผิดรูปแบบสรีระของฝ่าเท้าก็เป็นได้ หากพื้นรองเท้าไม่ดีอาจทำให้เกิดอาการต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึง และอาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพในระยะยาว เพราะเท้ามีหน้าที่รับน้ำหนักร่างกาย แผ่นรองเท้าที่ไม่เหมาะสมทำให้เท้ามีรูปทรงที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิมชั่วขณะ ทำให้ประสิทธิภาพในการรับน้ำหนักลดลง และส่งผลต่ออาการปวดต่าง ๆ ตามมา เช่นอาการเมื่อยล้า ปวดหลัง ปวดฝ่าเท้า อาจกลายเป็นปัญหากวนใจจนถึงขั้นไม่มีสมาธิในการทำงานเลยทีเดียว

เปลี่ยนรองเท้าคู่โปรดให้เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพด้วย PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ แผ่นรองเท้าที่ช่วยปรับสมดุลของฝ่าเท้า เข้ากับสรีระของฝ่าเท้ามากยิ่งขึ้น เป็นทางออกให้กับคนที่มีปัญหาเท้าแบน แผ่นปรับสรีระเท้าที่ออกแบบ วิจัย และพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษจะช่วยให้ฝ่าเท้าได้รับการผ่อนคลาย ช่วยให้เท้าของคุณกลับมาอยู่ในรูปทรงที่ถูกต้องและสามารถทำงานได้เต็มที่อีกครั้ง สามารถใช้รองภายในรองเท้าได้อย่างกระชับ ช่วยเพิ่มความสบาย และถือเป็นอีกหนึ่งการสร้างจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีได้อย่างง่าย ๆ สำหรับผู้ที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรม คนที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ พยายามหาวิธีรักษามานานแล้ว แผ่นรองเท้าจะทำให้สามารถใส่รองเท้าคู่โปรดได้สนุกกับทุก ๆ กิจกรรม

แผ่นรองเท้าไม่ได้เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ทำงานเท่านั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาแผ่นรองเท้าก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะแผ่นรองเท้าที่เหมาะสมจะทำให้คุณสามารถสนุกกับกีฬาได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลถึงอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นจากการมีแผ่นรองเท้าที่ไม่เหมาะสม แผ่นรองเท้าจะช่วยปรับสรีระทำให้สมรรถภาพการเดิน และวิ่งดีขึ้น รวมไปถึงกลุ่มคนที่บาดเจ็บจากการเล่นกีฬาได้เช่นกัน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุก็สามารถเลือกใช้แผ่นรองเท้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะนี้จะช่วยลดความเจ็บปวดซึ่งมีสาเหตุมาจากโครงสร้างร่างกายที่ผิดเพี้ยนได้เป็นอย่างดี และเป็นการป้องกันการปวดเรื้อรังที่จะตามมาได้ในอนาคต อยากหายปวดหลังปวดเข่า ใช้ชีวิตได้เต็มที่กับลูกหลานได้อีกครั้ง ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน ไม่อยากเสี่ยงผ่าตัด เลือก PBS แผ่นรองเท้าปรับสรีระ

สำหรับท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์แผ่นรองเท้าปรับสรีระ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 104/10 นวมินทร์ 91 เขต บึงกุ่ม แขวง นวมินทร์ กทม. 10240

Facebook : PBSofficial.TH
Line official : @pbs.official

Facebook : https://www.facebook.com/PBSofficial.TH Twitter : https://twitter.com/PBSbalance Instagram : https://www.instagram.com/pbs.official.th/