รสชาติเฉพาะตัวอร่อยไม่เหมือนใครในโลก! พบกับ “Hungry Me” คาเฟ่คัสตาร์ดที่แรกและที่เดียวในไทย อร่อยถูกใจใครหลายคน

        ของอร่อยชวนชิม สายหวานห้ามพลาด สาวกพุดดิ้งและคัสตาร์ดต้องไปตำ อาณาจักรรวมของหวานแสนอร่อย “Hungry Me” คาเฟ่คัสตาร์ดแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย พิกัดกรุงเทพฯ อยู่ระหว่างสถานี BTS สะพานควาย และอารีย์ เดินทางง่าย สะดวก พร้อมพบกับของอร่อยต่าง ๆ อย่างคัสตาร์ดรสเลิศ พุดดิ้งสุดพรีเมียม ด้วยรสชาติเฉพาะตัวแบบฉบับ “Hungry Me” ทำให้ผลตอบรับดี รสชาติถูกใจทุกคน และได้รับรางวัล Restaurant Guru Recommendation 2021

        โดย “Hungry Me” มีจุดเริ่มต้นมาจากการขายคัสตาร์ดออนไลน์ให้กับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบในรสชาติกลมกล่อมของคัสตาร์ดเหมือนกัน แรกเริ่มทางร้านรับพรีออเดอร์ในจำนวนที่น้อยมาก ๆ ในแต่ละเดือน จนหลายคนจองไม่ทันต้องไปรอลุ้นต่อในเดือนถัดไป พอทนเสียงเรียกร้องจากเหล่าเพื่อน ๆ ไม่ไหว ทางเจ้าของร้านจึงนำเงินเก็บมาขยายร้านให้มีหน้าร้าน “Hungry Me” ขึ้นมา คราวนี้จะมาทานเมื่อไรก็ได้ แถมยังสามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ได้อีกด้วย

        นอกจากขนม พุดดิ้ง คัสตาร์ดที่ตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือด้วยใจแล้ว ทางเจ้าของร้านต้องการให้ “Hungry Me” เป็นคาเฟ่ที่ทุกคนสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ พักอ่านหนังสือ ทานขนมเติมพลังท่ามกลางบรรยากาศร้านสุดสงบที่ตกแต่งอย่างน่ารัก ให้ความอบอุ่นสบายใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมอย่างปลั๊กไฟ ขนมอร่อยบรรยากาศก็ดี ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบแล้วแวะเวียนมาที่ร้านอยู่เสมอ

        ซึ่งเมนูแนะนำของ “Hungry Me” คือ custard sea salt caramel สินค้าตัวแรก ราคาสูงหน่อยแต่คุณภาพจัดเต็ม เป็นสินค้าขายดีที่สุดตลอดกาลของร้าน ด้วยความเป็นคนรักคัสตาร์ดทางเจ้าของร้านจึงได้ทดลองชิมคัสตาร์ดมาหลากหลายแบบมากมาย และได้ตัดสินใจทำคัสตาร์ดขึ้นมาเองบ้าง จนเกิดเป็นเมนูแรกแสนอร่อย คัสตาร์ดเนื้อเนียน หวานน้อย ไม่มีฟองอากาศ ไม่มีกลิ่นไข่ แต่มีกลิ่นวนิวาหอม ๆ เตะจมูก เพราะทางร้านใช้ฝักวนิลาแท้จึงได้ความหอมละมุนดูแพง นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยน่าทานและกลิ่นหอมแล้ว พอได้ทานสักคำจะละลายในปากหายวับไปกับตา เรียกได้ว่าเป็นคัสตาร์ดชั้นเลิศเลยทีเดียว ใครอยากลองชิมต้องมาตำ

        และยังมีอีกหลาย ๆ เมนูที่ทางร้านตั้งใจคิดค้นและคัดสรรมาให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานไม่ว่าจะเป็นเซทครัวซองท์กับครีมคัสตาร์ด ไอศกรีมคัสตาร์ด คัสตาร์ดพุดดิ้ง ขนมปัง แยมโฮมเมด และเครื่องดื่มต่าง ๆ ซึ่งทุกเมนูเป็นของ homemade ใส่ใจสุขภาพ สามารถอิ่มอร่อยได้โดยไม่รู้สึกผิด แถมยังซื้อกลับไปเป็นของฝากก็ได้ คนรับดีใจแน่นอน สนใจอยากลิ้มลองคัสตาร์ดแสนอร่อยอันดับหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร มาเลยที่ร้าน “Hungry Me” ของดีรออยู่เพียบ ไม่สะดวกมาที่ร้านก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถสั่งได้ผ่านแอปเดลิเวอรี่ต่าง ๆ ได้แก่ Robinhood, Garb food และ Lineman พร้อมส่งของอร่อยให้ถึงที่ทุกวัน อยู่ต่างจังหวัดก็สั่งได้ สนใจสินค้าสั่งเลย สาวกคัสตาร์ดห้ามพลาด!


พิกัดร้าน: 466, 28 ถ. พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาเปิดให้บริการ: 11.00 น. – 21.00 น.
Tel: 061 201 1818
Gmail: myhungryme@gmail.com
Facebook: Hungry Me
Instagram: myhungryme
Line: myhungryme
Robinhood: https://bit.ly/365vX2x (แนะนำที่สุด)
Grabfood: https://bit.ly/2TsRfEs
Lineman: https://lin.ee/Tyqz428

Facebook : https://www.facebook.com/myhungryme/?ref=page_internal Instagram : https://www.instagram.com/myhungryme/?fbclid=IwAR2Zht4jmtqLqeEiy21r7zBwUHYXRgAkbWYdJEQdllVg_nHwNCOXXqTG71w