เปิดพิกัดบาร์ลับเอาใจสายเช็คอิน ร้านเด็ดย่านสะพานควายท่ามกลาง Street Food ต้องมาที่ Barlayyum

ใครสายเช็คอินห้ามพลาด! เจาะพิกัดมาให้แล้วกับบาร์ลับย่านสะพานควาย รายล้อมไปด้วย Street Food และแสงสี พร้อมให้มาแฮงเอาท์หลังเลิกงาน และนั่งชิลกันแล้วที่ร้าน Barlayyum

จะบอกว่าที่ร้าน Barlayyum ถือว่าเป็นบาร์ลับ เพราะร้านซ่อนตัวอยู่ท่ามกลาง Street Food ถนนประดิทพัทธ์ โดยตรงหน้าร้านจะมีทะเลเผา และหมึกย่าง ใครสายกินบอกเลยว่ามีเฮ

สิ่งที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด คือเมื่อเข้ามาในร้าน จะเหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์ Asia Loft เพดานสูง โล่ง โปร่ง สบาย ชั้นสองจะเป็นแนวโรงหนัง ความพิเศษของทางร้านคือมีดนตรีสดให้สายชิลได้มานั่งผ่อนคลายกันได้แบบเกร๋ๆ

ในเรื่องของเมนูอาหาร ทางร้านก็ไม่น้อยหน้า ยกทัพอาหารทะเลมาเสิร์ฟให้รับความอร่อยแล้วแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสภาทะเล (รวมทะเลย่าง) และอีกหนึ่งเมนูเด็ดก็คือหมึกย่าง เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด บอกเลยว่าความอร่อยมีให้ครบรสไม่ต้องไปถึงเยาวราชก็หาทานได้ที่นี่

นอกเหนือจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูยำที่นัวได้ใจ เช่น ยำไหลบัวกุ้งสด และเมนูหาทานยากอย่างรังผึ้งย่างเตาถ่าน กลิ่นหอมสุดๆ ทานคู่เครื่องดื่มเย็นๆ วุ้นๆ พร้อมฟังดนตรีสดบรรเลง ทางร้านเปิดบอลให้ชมเพิ่มอรรถรสด้วยนะ มาแล้วติดใจแน่นอน

ใครสายปาร์ตี้ ขอแอบกระซิบบอกว่าทางร้านจัด Private Party แบบไม่คิดค่าสถานที่อีกด้วย ถูกใจสายแฮงเอาท์แบบสุดๆ

เลิกงานแล้วมองหาบาร์ลับนั่งชิล อย่าพลาดมารับความฟินด้วยกันที่ Barlayyum รับประกันความผ่อนคลายด้วยบรรยากาศสุดชิค อาหารดี เครื่องดื่มเริ่ด ดนตรีสนุก และมุมถ่ายรูปเกร๋ๆ เพียบ! ตามมารับความชิลด้วยกันได้เลย

พิกัด : สะพานควาย ติดซอยประดิพัทธ์20 ห่างจาก BTS สะพานควาย 500 เมตร

พื้นที่จอดรถ สามารถจอดรถได้ในซอยประดิพัทธ์ 20 หรือจอดหน้าร้านได้วันคี่ วันคู่จอดฝั่งตรงข้าม และหลัง 2 ทุ่ม จอดได้ทั้ง 2 ฝั่ง

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน 17.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 061 019 9789

Line OA : https://lin.ee/yEW0iaT

Facebook : https://www.facebook.com/barlayyum