Loligene ชูสโลแกน อยากหวี ต้องได้หวี มุ่งสื่อถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงที่ช่วยแก้ปัญหาคนผมบางได้จริง ให้จัดทรงได้ หวีได้ตามต้องการ

Loligene ลอลิจีน ชูสโลแกน “อยากหวี ต้องได้หวี” เพื่อสื่อถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แฮร์เซรั่มเพื่อการชะลอวัย เพื่อให้ผู้บริโภคที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ทั้งจากความผิดปกติของฮอร์โมนอันเกิดจากพันธุกรรมในเพศชาย ภาวะพร่องฮอร์โมนในสตรีวัยทองและภาวะหลังคลอดในเพศหญิง หรือจากความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ หรือแม้แต่จากการแพ้สารเคมีที่มีในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอื่นทั่วไป สามารถจดจำแบรนด์ไปพร้อมๆ กับคุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ โดย Loligene Revival Anti-Aging Hair Serum นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมหงอกก่อนวัย ยังช่วยลดรังแค ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ และทำให้เส้นผม และหนังศีรษะมีสุขภาพดี


โดยทุกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อการชะลอวัยลอลิจีน Loligene เน้นใช้สารสกัดธรรมชาติปลูกด้วยวิธีเกษตรอินทรีย์ที่มีงานวิจัยรองรับเรื่องประสิทธิภาพและได้รางวัลในระดับสากลเป็นหลัก ไม่ใส่เคมีอันตรายที่อาจทำร้ายเส้นผมหรือหนังศีรษะ อย่างเช่น ตัวทำละลายประเภทแอลกอฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ สารแต่งสี ซิลิโคน พาราเบน ฟอร์มาลดิไฮด์เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน SLS/SLES รวมทั้งตัวยาที่อาจมีผลข้างเคียงแบบที่คุณผู้ชายต้องกังวล


โดยผลิตภัณฑ์แฮร์เซรั่ม Loligene Revival Anti-Aging Hair Serum โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพเรื่องการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง และการชะลอผมหงอก โดยหากใช้ทุกวันเช้าเย็นภายในสัปดาห์แรกจะเริ่มเห็นการหลุดร่วงของเส้นผมที่ลดลง และหากใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 เดือนขึ้นไป ผมจะดูหนาขึ้น ผมหงอกมีสีเข้มขึ้น เรียกว่าใช้เพียง 2 ขวดสามารถเห็นความแตกต่าง ผมหนาและมีผมหงอกน้อยกว่าคนวัยเดียวกัน ดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้ประจำต่อเนื่อง โดยสารสกัดธรรมชาติที่ทางแบรนด์เลือกใช้มีหลายตัวมากๆ โดยตัวที่โดดเด่นเรื่องการช่วยลดผมร่วงมี 2 ตัว ได้แก่ สารสกัดหน่ออ่อนถั่วลันเตา จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยยืดวงจรชีวิตในระยะเจริญเติบโตของเส้นผม จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี มีรางวัล Advanced Ingredient Award 2014 การันตีคุณภาพ และมีสารสกัดวอร์เตอร์เครสจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็น Finalist จากการประกวด in-cosmetics Asia 2019 และรางวัลรองชนะเลิศจากเวที BSB Innovation Award 2020 ประเภทผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ซึ่งสารสกัดวอร์เตอร์เครสนี้จะช่วยยับยั้งการหลั่ง DKK1 ปัจจัยการเกิดผมร่วงจากความผิดปกติของฮอร์โมนในเพศชาย ในขณะเดียวกันยังสามารถเร่งการเจริญเติบโตของผมทำให้ผมยาวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมี GREYVERSE™ peptide จากประเทศแคนาดาที่ ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมความงามปี 2018 และรางวัล Silver in-cosmetics Latin America & Asia Innovation Zone Best Ingredient Award 2018 กระตุ้นการสร้างเม็ดสี ฟื้นฟูสีผมให้เข้มขึ้นตามธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง และยังลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นสาเหตุการเกิดผมหงอก
ส่วนผลิตภัณฑ์แชมพู Loligene Revival Micellar Shampoo ด้วยสูตรเย็นและอ่อนโยน ที่มีสรรพคุณช่วยลดผมร่วง ชะลอผมหงอก ลดรังแค ควบคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะในช่วงหน้าร้อน ทำให้ผ่อนคลายจากความร้อนและความเหนอะ คัน ไม่สบาย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยทางแบรนด์คาดว่าในหน้าร้อนนี้จะเป็นที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกมาก


สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมนวดผม Loligene Revival Enriched Conditioner ที่มีคุณลักษณะพิเศษของการไม่มีซิลิโคน เนื้อครีมจะไม่เป็นเมือกลื่น สามารถรู้สึกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกว่า เนื้อครีมตรงเข้าบำรุงเส้นผมได้มากกว่า สามารถฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสลวยมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้น โดยยังคงคุณสมบัติหลักในการ ลดผมร่วง ชะลอผมหงอก ลดรังแค ได้อย่างดีเยี่ยม


Loligene เป็นแบรนด์ที่เติบโตจากการบอกต่อ ด้วยความประทับใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆทั่วไป เป็นแฮร์แคร์ที่คนนิยมเลือกซื้อไปฝากผู้ใหญ่กัน เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มผู้บริโภควัยกลางคนขึ้นไปที่อาจจะมีปัญหาผมบาง ผมหงอก หรือแพ้ง่าย โดยทางแบรนด์จัดทำเป็นชุดของขวัญที่สวยงามสำหรับจำหน่ายเป็นของฝากในราคาพิเศษทุกช่วงเทศกาล เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ ฯลฯ โดยชุดของขวัญดังกล่าวยังเป็นที่นิยมใช้เป็นของเยี่ยมคุณแม่หลังคลอดที่มักมีปัญหาผมร่วงเพราะฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยชุดของขวัญดังกล่าวสามารถหาซื้อได้ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย


ผลิตภัณฑ์ Loligene Revival Anti-Aging Hair Serum เป็นผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคตัวแรกที่พัฒนาโดย บริษัท อินโน สตอรี่ย์ส์ จำกัด ซึ่งเดิมบริษัทฯ จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ รวมทั้งเครื่องมือและผลิตภัณฑ์เพื่องานวิจัยเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีการขยายธุรกิจโดยผลิตแชมพู และครีมนวดผมเพิ่มเติมเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ใช้เซรั่มได้รับผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอวัยอื่นๆ เพิ่มเติม ตอบรับการเปลี่ยนถ่ายไปยังสังคมผู้สูงวัย ที่จะมีกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพและบุคลิกภาพเพิ่มขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ ผลิตโดยบริษัท International Laboratories Co.,Ltd. โดยได้รับมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716, 2018 และได้รับรางวัล Quality Awarded (Thai FDA) GMP, TLS 8001-2003, Green Industry


ทางแบรนด์ยังเร่งขยายช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยในต่างประเทศได้เริ่มส่งออกไปยังตะวันออกกลางโดยจำหน่ายในประเทศบาห์เรนเป็นประเทศแรก และจะเร่งขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มเติม

สำหรับภายในประเทศมีวางจำหน่ายแล้วที่ Wishco โคราช, Gourmet Market สาขาพารากอน,MRT ลาดพร้าว, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางกะปิ, บางแค, ท่าพระ และร้านซาลอนชั้นนำอีกหลายแห่ง และในช่องทางออนไลน์


Facebook page : https://www.facebook.com/loligeneofficial/
Line@ : https://lin.ee/PneiM9Z
Line My Shop : https://shop.line.me/@loligene_official
Instagram : https://www.instagram.com/loligene.th/
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/loligene/
Shopee : https://shopee.co.th/loligene_officialshop
Website : www.loligene.com

#Loligene #ลอลิจีน #อยากหวีต้องได้หวี #NoMoreSkinhead
#YouthThatCanBePassedOn
#LoligeneRevivalMicellarShampoo
#LoligeneRevivalEnrichedConditioner
#LoligeneRevivalAntiAgingHairSerum
#AntiHairFall #ReduceHairLoss #SlowdownGreyingHair
#StylistRecommended #สไตลิสต์แนะนำ
#ลดผมร่วง #แก้ผมร่วง #แก้ผมบาง #แก้ผมร่วงหลังคลอด #แก้ผมจากบางพันธุกรรม #ผมบางวัยทอง #ชะลอผมหงอก #แก้ผมหงอกก่อนวัย #ผมหนาอ่อนเยาว์

Facebook : https://www.facebook.com/loligeneofficial/ Instagram : https://www.instagram.com/loligene.th/