ดูแลสุขภาพ ปรับสมดุลในร่างกาย ด้วยสมุนไพรจีนน้ำเขากวางอ่อน สูตรเฉพาะตำรับของ “หมอปาล์ม”

       หลายคนคงทราบกันดีว่าสมุนไพรจีนนั้นมีฤทธิ์ในการรักษาโรค และรักษาอาการผิดปกติของร่างกายมาอย่างยาวนาน ซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อการรักษาโดยให้ความสำคัญกับต้นตอของปัญหา และการค่อยๆ ช่วยทำให้ร่างกายฟื้นตัว โดยคนส่วนใหญ่ก็มักจะนำมาต้มทาน เพื่อบรรเทาอาการต่างๆ และวันนี้ทางเราจึงอยากจะพูดถึงอีกหนึ่งสมุนไพรจีน ที่มีสรรพคุณมากมาย โดยคุณหมอเองก็มีตำรับสมุนไพรจีนรักษาโรคต่างๆ มากมาย ตัวอย่างเช่น

        สมุนไพรจีนน้ำเขากวางอ่อน สูตรเฉพาะตำรับของ หมอปาล์ม ( แพทย์จีน คุณานนทน์ ทัพธวัช) ที่คิดตำรับสมุนไพรจีน โดยมีตัวยาหลักคือ “เขากวางอ่อน” ที่มีสรรพคุณทางยามากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • บำรุงไต บำรุงกำลัง
  • กระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย
  • บรรเทาอาการปวด
  • บำรุงสมองและกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย
  • ปรับสมดุลฮอร์โมนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
  • ฟื้นฟูร่างกายระดับเซลล์  

       นอกจากนี้สมุนไพรจีนน้ำเขากวางอ่อนของหมอปาล์มนั้น มีการเสริมตัวยาอื่นๆ ในตำรับ เพื่อเพิ่มคุณภาพ ความสมดุลในตัวยา รวมถึงส่งเสริมการออกฤทธิ์ในด้านดูแลร่างกายให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยส่วนประกอบหลัก คือ  鹿茸 、當歸、黃耆、杜仲、牛膝、淫羊藿、巴幾天、枸杞 、川芎 、丹参、续断、桑椹、肉崇榮、熟地、葛根、羌活、桂枝、白芍、海馬、และตัวยาอื่นๆ ตามตำรับของคุณหมอปาล์ม 

        จัดจำหน่ายภายใต้ หจก.ยกยา โดยมีหมอปาล์มหรือชื่อที่รู้จักกันดี “หมอปาล์ม ยกยา” มีการดำเนินการผลิตสมุนไพรจีน ปัจจุบันได้มีการเปิดเป็นคลินิกแผนจีน เพื่อตั้งใจให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสมุนไพรจีนตำรับต่างๆ ของคุณหมอ ไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป ต้องสั่งจ่ายโดยคุณหมอเท่านั้น

สำหรับท่านใดที่สนใจ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องตัวสมุนไพรจีนน้ำเขากวางอ่อน หรือการปรึกษาปัญหาสุขภาพด้านอื่นๆ รวมถึงเข้าเยี่ยมชมประวัติคุณหมอ ความเป็นไปเป็นมา สามารถรับข้อมูลต่างๆ ได้ที่ Facebook : หมอปาล์ม ยกยา หรือช่องทาง Line : @yokya
 

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%8C%E0%B8%A1-%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B8%B2-106294971146418/