เรียนภาษาเกาหลี กับ “เจ้าของภาษา” ตลอดหลักสูตร ที่เดียวในประเทศไทย เข้าใจง่าย พูดได้ไว ต้องที่ “Kosan Korean language School”

นับตั้งแต่มีวัฒนธรรมเกาหลี อย่างเพลงเคป๊อบ หนังสุดโรแมนติกของเกาหลี รวมถึงวัฒนธรรมต่างๆ หลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ก็ทำให้หลายคนเริ่มที่จะสนใจเรียนภาษาเกาหลีกันมากขึ้น จนปัจจุบันได้กลายเป็นภาษาที่สามที่เริ่มมีสอนในโรงเรียนระดับมัธยมและมหาลัยแล้วเช่นกัน บางคนก็อาจจะมาหาที่เรียนเพิ่มเติม หรือฝึกฝนเอาเองจากการดูหนังเกาหลีต่างๆ เพราะอยากที่จะพูดคุยสื่อสาร หรือโต้ตอบกับศิลปินเกาหลีที่เราชื่นชอบได้

การเรียนภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไรก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นการเพิ่มสกิลความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แถมยังสามารถต่อยอดไปยังอาชีพต่างๆ ในอนาคตได้อีกด้วย วันนี้เราอยากจะมาแนะนำกับ“Kosan Korean language School” ที่เรียนภาษาเกาหลีกับ เจ้าของภาษา ตลอดหลักสูตร ที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งจุดเด่นที่หลายๆคนเลือกเรียนภาษาเกาหลีกับที่นี่คือ ครูผู้สอนเป็นชาวเกาหลีที่สามารถพูดไทยได้ และมีประสบการณ์ด้านการสอนกว่า 10 ปี นักเรียนที่มาเรียนที่นี่นอกจากจะได้ความรู้เรื่องการเรียนภาษาเกาหลีแบบ Original และยังได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับคุณครูผู้สอนด้วยอีกด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและหาที่ไหนไม่ได้

“Kosan Korean language School” ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เพื่อมอบโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเรียนไทยที่ต้องการเรียนภาษาเกาหลีและสอบโทปิค เพื่อเรียนต่อหรือเพิ่มทักษะในการทำงาน โดยตลอดระยะเวลา 11 ปี ในการดำเนินธุรกิจ โรงเรียนแห่งนี้ไม่เคยหยุดพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตร เพื่อให้ทันกับโลกสมัยใหม่และมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงแก่นักเรียน

หลักสูตรของทาง “Kosan Korean language School” จะเป็นการเรียนตามหลักสูตร มหาวิทยาลัยดังจากประเทศเกาหลี อาทิเช่น มหาวิทยาลัยซอกัง และมหาวิทยาลัยโซล โดยมีครูที่สอนเป็นคนเกาหลีเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์สอนมากว่า 10 ปี ตลอดหลักสูตร สามารถเรียนได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกเรียนทั้งแบบกลุ่มและตัวต่อตัว เรียนได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือเข้ามานั่งเรียนที่โรงเรียนก็ได้

สำหรับใครที่มีแพลนอยากจะเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติมเสริมความรู้ หรือเรียนไปสอบต่างๆ ก็ลองพิจารณาที่เรียนภาษาเกาหลีที่ “Kosan Korean language School” รับรองว่าเรียนจบแล้ว สามารถสื่อสารได้เข้าใจแน่นอน

พิกัด : อาคารพร้อมพันธุ์ 2 ชั้น 8 ซอย ลาดพร้าว 3 (ใกล้ Mrt พหลโยธิน ทางออก 5 และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว)
เบอร์โทรศัพท์ : 094-658-2774
Line ID : @kosankls
Facebook : Kosan Korean language School
เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน 9:00-21:00 น.