Durian Café by Fruit&Farm คาเฟ่ทุเรียนแห่งแรกย่านลาดกระบัง ที่จะทำให้คุณฟินไม่รู้ลืมด้วยความอร่อยจากเหล่าเมนูทุเรียนที่หาจากไหนไม่ได้!

        คาเฟ่ทุเรียนแห่งแรกย่านลาดกระบัง คาเฟ่ที่จะมาเอาใจสายทุเรียนให้ทุกคนได้กินทุเรียนแบบจัดเต็มกันตลอดทั้งปี ล่าสุดเปิดให้ทุกคนสามารถมาดื่มด่ำความอร่อยกันไปแบบฟินๆ จุกๆ  โดยไม่ต้องรอถึงหน้าทุเรียนกันเลยทีเดียว เพลิดเพลินเจริญอารมณ์ไปกับเหล่าเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ที่มีการนำมาผสมผสานกับทุเรียนได้เข้ากันอย่างลงตัว ใครไม่เคยลอง ต้องห้ามพลาด!

ร้าน Durian Café by Fruit&Farm       

        คือ คาเฟ่ทุเรียนที่มีดีกรีเป็นเลิศในเรื่องของความครีเอท ในการการนำทุเรียนมาผสมผสานกับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้อย่างลงตัว คนไม่ชอบทุเรียน ก็สามารถทานได้สบาย รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทุเรียนที่ทางร้านเลือกมาทำส่วนใหญ่จะเน้นคัดสรรแต่อันที่อร่อย หวานหอม กลิ่นไม่ฉุน เนื้อสัมผัสละมุน เพื่อนำมาทำเป็นเมนูต่างๆ จนเกิดเป็นรสชาติที่สาวกทุเรียนเลิฟเวอร์ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง และยังมีดีกรีในเรื่องของบรรยากาศดี ขึ้นชื่อร้านคาเฟ่ที่สวยงามแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เพราะมีการตกแต่งร้านสไตล์สวนทุเรียน มีหลายโซน หลายมุมให้ทุกคนสามารถมานั่งถ่ายรูปสวยๆ ทานขนมชิลๆ สนุกสานไปกับโลกของทุเรียนได้แบบเต็มที่ มีทั้งเมนู เบเกอรี่ ขนมเค้ก กาแฟ ไอศกรีม สมูทตี้ เป็นต้น เมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านก็มาจากทุเรียน ตกแต่งร้านก็ยังเป็นทุเรียนอีก ได้ฟีลสาวกทุเรียนสุดๆ สำหรับใครที่เลือกไม่ถูก เราก็มีเมนูแนะนำจากทางร้าน ได้แก่…

  • Durian Esprsso Late
    เมนูขายดีของทางร้าน กาแฟผสมกับเนื้อทุเรียนปั่นกับวิปครีมและนมจนกลายเป็นมูสทุเรียนสูตรเฉพาะของทางร้าน บอกเลยว่าแก้วนี้คือผสานกันได้แบบลงตัวมาก ไม่สั่งถือว่ามาไม่ถึง
  • Durian Cake
    เค้กทุเรียนครีมสด เนื้อเค้กชิฟฟอนนุ่มๆ เนื้อเบา กินคู่กับครีมสดปั่นกับทุเรียน เป็นเมนูที่จะทำให้ได้สัมผัสกับทุเรียนได้อย่างเต็มปากเต็มคำ
  • Durian Crepe Cake
    เครปเค้กเนื้อนุ่ม ราดด้วยคัสตาร์ดทุเรียน รสอ่อนๆ กินง่าย เมนูนี้แนะนำสำหรับคนที่อยากลองทุเรียนแต่ไม่กล้ากิน

นอกจากเมนูทุเรียน ทางร้านก็มีผลไม้อื่นๆ คุณภาพดี ให้ทุกคนได้มาเลือกสรรความอร่อยในแบบที่คุณชอบ เนื่องจากทางร้านอยู่ในเครือบริษัทส่งออกผลไม้ ทำให้มีแต่ผลไม้คุณภาพดี เกรดส่งออก ด้วยการดูแล คอยรักษาคุณภาพสม่ำเสมอ ทำให้สามารถคงรสชาติที่ดี พร้อมส่งมอบความอร่อยให้คุณตลอดปีแบบไม่มีกั๊ก 

ขนมดี อาหารอร่อย ผลไม้สดเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า สำหรับใครที่สนใจ สามารถมาจัดหนักจัดเต็มได้เลยที่ Durian Café by Fruit&Farm คาเฟ่ทุเรียนร้านดังย่านลาดกระบังปังไม่ไหว หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย!

ช่องทางติดต่อร้าน

เวลาเปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 11:00 - 22:00 น. / เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10:00 - 22:00 น.
Facebook : Durian Cafe by fruit&farm
LINE : @duriancafe (อย่าลืมใส่@ด้านหน้า)
IG : duriancafe.byfruitandfarm
โทรติดต่อ : 02 048 8838, 092 248 0350

Facebook : https://www.facebook.com/DurianCafe.FF/