สครับที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ! "สครับแม่นาย" สารสกัดพรีเมียมจากธรรมชาติ 100% ทั้งกระปุก ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ กระจ่างใส ออร่า อย่างเห็นได้ชัด

     การสครับผิวจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน น่าสัมผัส และช่วยให้การทาครีมมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากขึ้นด้วย

     ปัจจุบันมีสครับผิวมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกซื้อกัน แต่วันนี้แอดมินไปเจอสครับแบรนด์น้องใหม่ บอกเลยว่า แอดมินได้ลองใช้แล้วชอบมาก ปลื้มปริ่มมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) จึงขอมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     สครับที่แอดมินกำลังพูดถึงก็คือ "สครับแม่นาย Scrub maenai" ที่เป็นสครับออร์แกนิค ใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด 100% เมื่อแอดมินได้ลองใช้ ครั้งแรกเพียงครั้งเดียว ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวจะนุ่มขึ้น ลื่นขึ้นทันที สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก และมีคนรีวิวอีกว่า... “เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะใสขึ้น ออร่าขึ้นเรื่อย ๆ สัมผัสแรกที่ได้หลังจากการสครับจะรู้สึกว่า ผิวไม่แห้งตึงเหมือนสครับที่เคยใช้มาก่อน พร้อมกลิ่นกาแฟผสมกลิ่นอโรมา ผ่อนคลายสุด ๆ เหมือนผิวของเราได้ดื่มน้ำ 5 ลิตรต่อวันอยู่เสมอ” ผลลัพธ์ที่ได้คือ ว้าวมาก แอดมินอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันเพราะแอดมินเองได้ลองใช้แล้วและชอบสุด ๆ

     หลังจากที่ได้ลองใช้สครับแม่นาย แอดมินเลยลองศึกษาหาข้อมูลของเจ้าของแบรนด์ดูว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ไหน? กับการออกผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้มาให้ทุกคนได้ใช้ จนเห็นผลลัพธ์ชัดเจนขนาดนี้ ซึ่งเจ้าของแบรนด์บอกว่า...“จุดเริ่มต้นมาจากผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ตอนที่อยู่อเมริกา เมื่อครั้งที่ไปเกาะฮาวาย ซึ่งช่วงนั้นผิวแห้งมาก ๆ และปกติเป็นคนที่มีผิวหยาบกร้าน นอกจากนี้ยังมีผิวด้านตามจุดต่าง ๆ ด้วย จนได้ไปเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นครีมอาบน้ำและครีมทาผิว ใช้เพียงครั้งแรกตัวนุ่มมาก ๆ และหาซื้อไม่ได้อีกเลยในรัฐอื่น ๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่เป็นเหมือนสินค้า OTOP ไม่มีวางจำหน่ายเหมือนแบรนด์ทั่ว ๆ ไป” เจ้าของแบรนด์จึงนำเนื้อผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ มาให้ห้องแล็บค้นคว้า วิจัย แกะส่วนผสมดูว่ามีอะไรบ้าง นำมาผสมกับสมุนไพรไทย และกาแฟสายพันธุ์ที่ดี เกรดพรีเมียม เพื่อให้เป็นสครับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “แบรนด์แม่นาย” ที่ลงตัวที่สุด

     แอดมินขอแอบกระซิบว่านอกจากส่วนผสมจะดีสุด ๆ แล้ว สครับแม่นายยังมีสารสกัดที่ผิวของเราต้องการมาก ๆ อีกด้วย โดยจะมีสารสกัดหลักมากถึง 9 ชนิด รวมไปถึงสมุนไพรไทยอีกหลายตัวที่ดีต่อผิว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มวิตามิน E และ B3 ลงไปอีกด้วย ที่สำคัญใช้สูตรลับเฉพาะจาก USA โดยไม่ใส่สารเร่งขาว ไม่มีกรดต่าง ๆ ที่กัดกร่อนผิว เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟและผงเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศเอธิโอเปียที่อยู่บนพื้นที่สูงแถบทวีปแอฟริกา ให้ผลผลิตน้อย ปลูกยาก กว่าสายพันธุ์อื่น และมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวนานับประการ จนกลายมาเป็น “สครับแม่นาย Scrubmaenai” ในที่สุด      

     กว่าจะมาเป็นกระปุกนี้ แอดมินพูดได้เลยว่าเจ้าของแบรนด์ได้เลือกสารสกัดที่ดีที่สุด คุณประโยชน์อัดแน่นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สวยออร่า เพราะทางแบรนด์ได้ใส่สารสกัดที่เป็นเกรดพรีเมี่ยม และมาจากธรรมชาติ 100% เมื่อขัดเสร็จ ต้องพร้อมบำรุงได้เลยทันที นี่คือเหตุผลที่ทำไมผิวของแอดมินไม่แห้งตึงเลย เมื่อขัดด้วยสครับแม่นายเพราะผิวของแอดมินได้รับการบำรุงไปในตัว เรียกได้ว่าประโยชน์ 2 in 1 จบครบในกระปุกเดียว

     เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ คนไหนที่อยากลองสครับที่ดีเหมาะกับทุกสภาพผิวและแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ให้เราได้อย่างตรงจุดและเห็นผลลัพธ์จริง แอดมินขอแนะนำตัวช่วยอย่าง “สครับแม่นาย Scrub maenai” ที่จะช่วยขจัดทุกปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างหมดกังวล พร้อมเผยผิวแลดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ และนุ่มทันทีที่ใช้เพียงครั้งแรก และล่าสุดสครับแม่นายดังไปไกลถึงเกาหลีแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นคนไทยที่ทำงานที่เกาหลี หรือสาวเกาหลีเองก็ชอบมากเช่นกัน ซึ่งสครับแม่นายบรรจุมาในกระปุกใหญ่ ดีไซน์สวยงาม ใช้ได้นานมากกว่า 2 เดือน คุณภาพล้นกระปุกแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว รีบไปจับจองมาเป็นเจ้าของกันได้เลย

สนใจสามารถเป็นเจ้าของผิวสวยได้แล้ววันนี้
Line : https://lin.ee/tif1hyN
Facebook : สครับขัดผิว แม่นาย
Instagram : maenai.shop
หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.maenaishop.com
เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 30-1-6500002695

#สครับขัดผิวแม่นาย #scrubmaenai
#Treat your skin like first love
#ดูแลผิวคุณดั่งรักแรกพบ
#organic moisture scrub

Facebook : https://www.facebook.com/maenai.889 Instagram : https://www.instagram.com/maenai.shop