“Naturalite Organic Beauty” ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากสารสกัดธรรมชาติ ปลอดสารพิษ เพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ผมมีสีสันสดใส สวยงาม

ผู้บริโภคยุคใหม่ ให้ความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคดูแลสุขภาพผม และหนังศีรษะมากยิ่งขึ้น เช่น แชมพูทำความสะอาด บำรุง และเปลี่ยนสีผม ที่ให้ทุกสภาพผม และหนังศีรษะกลับมามีชีวิตชีวาใหม่อีกครั้ง เนื่องจากคุณสมบัติของส่วนผสมออร์แกนิค มีคุณภาพ มาตรฐานสากล ปลอดภัยสูง ไร้สารพิษ ไร้กังวลในระยะยาว ไม่ว่าผมหงอก ผมขาดหลุดร่วง ผมแห้ง ผมเสีย และผมมัน สามารถจัดการได้หมด เพิ่มความมั่นใจ บุคลิกดูดี สะท้อนการใส่ใจดูแลตัวเองที่ดีตลอดไป กับเพื่อนที่รู้ใจ “Naturalite Organic Beauty”

ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เป็นออร์แกนิคอย่างแท้จริง
“บริษัท เพียวพราว จำกัด” ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจเดียวกันนี้ ด้วยความต้องการให้คนไทยมีทางเลือกของสีผมสวย ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย และหมดกังวลจากอาการแพ้สารเคมีในสีย้อมผม ที่มักพบได้มากขึ้นในปัจจุบัน และเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี มีความมั่นใจในบุคลิกภาพมากขึ้น บริษัทฯ จึงติดต่อผู้ผลิต ขอเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Naturalite Organic Beauty” และได้รับอนุญาตการนำเข้าทั้งแบรนด์นี้ จากประเทศสิงคโปร์ ให้ทำการจำหน่ายในประเทศไทยได้แต่เพียงผู้เดียว โดยนำเข้าผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผม ทั้งหมด 12 เฉดสี แชมพูปลอดสารพิษ ปลอดสารเคมีรุนแรงที่ก่อการระคายเคืองหนังศีรษะทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่
- สูตรสำหรับผมทำสี (Colour Seal Shampoo)
- สูตรควบคุมผมขาดหลุดร่วง (Hair Fall Control Shampoo)
- และสูตรสำหรับปรับสมดุลหนังศีรษะ (Rebalancing Shampoo)
นอกจากนี้ยังมีครีมหมักผม (Moisturizing Mask) ใช้หมักผมหลังสระผมเพื่อบำรุง และฟื้นฟูสภาพเส้นผมรวมทั้งครีมนวดผม (Colour Seal Conditioner) และแฮร์โทนิค อีก 2 สูตร (Hair Fall Control Tonic และ Rebalancing Tonic) ที่ช่วยดูแลรากผม และสร้างสุขภาพที่ดีให้หนังศีรษะ ปลอดจากปัญหาผมร่วง และการเกิดรังแค ที่มักเกิดจากสารระคายเคือง ที่มีอยู่ในแชมพูทั่วๆ ไป ซึ่งเมื่อใช้ต่อเนื่องในระยะยาว จะพบว่าทำให้เกิดปัญหา แต่ด้วยส่วนผสมออร์แกนิคที่ปลอดสารเคมีรุนแรงของ “Naturalite Organic Beauty” นี้ ตั้งใจคิดค้นมาเพื่อดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะของคุณ จึงช่วยให้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดี แข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม และมีสีสันสวยงาม เสริมบุคลิกให้ดูดีได้อย่างมั่นใจ 

“Naturalite Organic Beauty” ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรที่น่าเชื่อถือระดับสากล
ผลิตภัณฑ์ “Naturalite” มีส่วนผสมออร์แกนิค ปลอดสารพิษ ที่ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากลทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศเพื่อให้ความมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้สูงสุด
1. ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข ทุกผลิตภัณฑ์มีเลขที่ใบจดแจ้ง ในหมวดเครื่องสำอาง ที่ใช้ชื่อ ออร์แกนิค ได้อย่างถูกต้อง
2. ได้รับการรับรองจากสถาบัน “ECOCERT” รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ด้านอาหาร เครื่องสำอาง เสื้อผ้า น้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็น มาตรฐานสหภาพยุโรป (EU) เทียบเท่ามาตรฐานของกระทรวงเกษตร สหรัฐอเมริกา
3. ได้รับการรับรองจากองค์กร “Bioagricert” รับรองมาตรฐานระบบเกษตรอินทรีย์ จากประเทศอิตาลี
4. ได้รับการรับรองจากสถาบัน ICEA รับรองมาตรฐานระบบเกษตรชีวภาพ จากประเทศอิตาลี

“Naturalite Organic Beauty” ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม และหนังศีรษะ สุขภาพดี มีบุคลิกภาพ
เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ถูกออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจ และอย่างพิถีพิถันเพื่อให้การดูแลเส้นผม และหนังศีรษะของคุณ ตั้งแต่การเปลี่ยนสีผมที่ใช่ในสไตล์ของคุณ การเลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพเส้นผม ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน โดยใช้คู่กับครีมนวดผม หรือเลือกบำรุงล้ำลึกด้วยมาสก์ หรือใช้แฮร์โทนิคบำรุงให้ลึกถึงรากผม ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพหนังศีรษะ ทุกผลิตภัณฑ์ของ “Naturalite” มีกลิ่นหอมของสารสกัดธรรมชาติที่มีกลิ่นเฉพาะ ไม่มีกลิ่นฉุนของสารเคมีสังเคราะห์ ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองใดๆ ช่วยให้สุขภาพผมดีจากภายในสู่ภายนอก สามารถอวดผมสวย ที่นุ่มสลวย แข็งแรง มีสีสันสวยงาม ช่วยเสริมบุคลิกภาพ รู้สึกมั่นใจ ไม่กังวลเรื่องสุขภาพผม และหนังศีรษะแห้งเสียอีกต่อไป ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะ ที่เราภูมิใจแนะนำให้คุณได้รู้จัก
1. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม (Naturalite Organic Permanent Hair Colour) ปลอดสารพิษ สุขภาพผมดีระยะยาว สำหรับคุณที่มีผมขาว แต่ไม่ต้องการให้ผมขาวที่ขึ้นใหม่ (โคนผมขาว) มาทำลายความมั่นใจ คุณสามารถคืนความมั่นใจให้ผมของคุณด้วยสีย้อมผมออร์แกนิค โดยเลือกสีที่ใช่สำหรับคุณ มีสีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสี ทุกสีช่วยให้ผมของคุณ มีสีสันสวยงาม ดูมีสุขภาพดี และดูเป็นธรรมชาติ แถมปิดผมขาวสนิท เรียบร้อย อีกทั้งปกป้องเส้นผมขณะทำสี บำรุงให้เส้นผมสวยเงางาม และสีสดสวยคงทน
2. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ดีต่อสุขภาพเส้นผม แก้ไขปัญหาเส้นผม อย่างมีประสิทธิภาพ มี 3 สูตรที่เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมของคุณให้เลือกใช้เฉพาะ หรือใช้สลับกันตามสภาพเส้นผมขณะนั้นก็ได้ ใช้ได้อย่างปลอดภัยทุกสูตร
- Colour Seal Shampoo สูตรสำหรับผมทำสี/ผมธรรมดา ช่วยปกป้องสีผมทำให้สีสวยยาวนาน ช่วยให้เส้นผมสวย แข็งแรง เงางาม ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ ใช้ได้กับผมธรรมดา แม้ไม่ได้ทำสีผมด้วย
- Hair Fall Control Shampoo สูตรสำหรับช่วยควบคุมผมขาดหลุดร่วง และช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างผมใหม่ บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย และรากผมแข็งแรง หมดปัญหาผมร่วงมารบกวนใจ
- Rebalancing Shampoo สูตรปรับสมดุลหนังศีรษะทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่าย คัน หรือมีรังแค มีผมและหนังศีรษะมัน แชมพูสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุล และลดปัญหาความมันจากต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป และเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม และหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย ดูมีสุขภาพดี
3. ผลิตภัณฑ์นวดบำรุงเส้นผม เพื่อเสริมสุขภาพสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงไม่แห้งเสีย ผมสวย สุขภาพดีได้ทุกคน
- Colour Seal Conditioner (ครีมนวดผม) ช่วยบำรุงผมได้ทุกสภาพ แม้ไม่ได้รับการทำสี และสำหรับผมทำสี จะช่วยให้สีสวยสด คงทน ผมไม่แห้งเสีย ให้ผมแข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื้น สวย เงางาม
- Moisturizing Mask (มาสก์หมักผม) ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย และขาดความชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเกิดจากความร้อนในขณะทำสี จากสภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ หรือจากสารเคมีในผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเส้นผม ซึ่งมาสก์หมักผมนี้ช่วยได้ดีมาก ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น และช่วยบำรุงผมคุณให้นุ่มสลวย พร้อมปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึกจากภายใน ตั้งแต่โคนจรดปลายผม
4. ผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิค ชนิดไม่ต้องล้างออก คือตัวช่วยสำหรับบำรุงรากผม และหนังศีรษะของคุณ ให้กลับมามีสุขภาพดี แข็งแรง ไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจคุณตลอดไป มี 2 สูตร เลือกใช้ให้เหมาะกับคุณ เพื่อปรับสภาพเส้นผม และบำรุงศีรษะ
- Hair Fall Control Tonic สูตรสำหรับผมขาดหลุดร่วง สูตรนี้โดดเด่นในการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนที่รากผมของคุณ ทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ผมไม่หลุดร่วงได้ง่ายอีกต่อไป เป็นการค่อยๆ เพิ่มปริมาณผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ แบบที่คุณรู้สึกเองได้ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดธรรมขาติหลายชนิด ทั้งคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และโรสแมรี่ ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และลดปัญหาผมหลุดร่วงได้ล้ำลึกกว่าการใช้เพียงแค่แชมพู Hair Fall Control เพียงอย่างเดียว
- Rebalancing Tonic สูตรสำหรับผมหนังศีรษะมัน ประกอบด้วยสารสกัดจากชาเชียว คาโมมายล์ และรากโสม ที่ช่วยปรับสมดุล และลดปัญหาความมันส่วนเกินจากต่อมไขมัน หากใช้ในระยะยาวจะช่วยให้สุขภาพหนังศีรษะแข็งแรง ปลอดจากรังแค ลดการแพ้ และการระคายเคืองต่างๆ ได้ดี ใช้คู่กับแชมพู สูตร Rebalancing เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

WHY? ทำไมต้องใช้ “Naturalite Organic Beauty”
1. เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษด้วยการเพาะปลูกในระบบเกษตรอินทรีย์ที่ได้รับการรับรองระดับสากล
2. เพราะปราศจากสาร SLS (Sodium Lauryl Sulfate) และสาร SLES (Sodium Lauryl Ether Sulfate) ในผลิตภัณฑ์แชมพูทุกสูตร ซึ่ง SLS และ SLES เป็นสารทำความสะอาด ที่ทำให้ผมแห้ง ผมหลุดร่วง แพ้ง่าย แสบคัน และเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ทำให้สุขภาพหนังศีรษะไม่ดี และเกิดปัญหาตามมากวนใจในระยะยาวได้
3. เพราะทุกผลิตภัณฑ์ไม่มีพาราเบน (Parabens) คือสารกันบูด เป็นสารที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะไปรบกวนการทำงานของฮอร์โมนบางชนิด ทำให้ระบบในร่างกายทำงานผิดปกติ เกิดความไม่สมดุล และเกิดปัญหาสุขภาพได้ในที่สุด
4. เพราะในผลิตภัณฑ์สีย้อมผมไม่มีแอมโมเนีย สารเคมีที่มีกลิ่นฉุน ทำให้เกิดการระคายเคืองตา จมูก และลำคอ รวมถึงส่งผลต่อระบบการหายใจ อาจทำให้หายใจลำบาก หรือถึงขนาดเจ็บหน้าอกได้ ทุกคนจึงสามารถใช้ สีย้อมผม “Naturalite” ได้อย่างสบายใจ เพราะมั่นใจในความปลอดสารพิษ ไร้สารเคมีรุนแรงทุกชนิด
5. เพราะสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมได้ตามต้องการ แม้เคยแพ้ง่าย เมื่อใช้แล้วก็อาจแพ้น้อยลง หรือไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป ด้วยความใส่ใจเลือกใช้แต่สารเคมีที่อ่อนโยน เป็นส่วนผสมเมื่อใช้แล้วจะรู้สึกถึงความปลอดภัยได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องให้ใครโฆษณาชวนให้เชื่อเลย จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “Naturalite” ได้ทุกสีเพื่อย้อมผม และแชมพูทุกสูตร อย่างมั่นใจ
6. เพราะผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสัตว์ และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่มีการทดลองในสัตว์ แถมยังมุ่งมั่นคัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ต่อต้านการใช้สารที่มุ่งทำลายสิ่งแวดล้อม อีกทั้งสนับสนุนวัสดุรีไซเคิล ในกระบวนการผลิตอีกด้วย

กล่าวโดยสรุป “Naturalite Organic Beauty” เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภูมิใจด้านสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ
ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค “Naturalite Organic Beauty” ดูแลใส่ใจเรื่องการมีสุขภาพดี ที่สะท้อนการดูแลตัวเองอย่างดี ทุกผลิตภัณฑ์ดีต่อทุกสภาพเส้นผม และหนังศีรษะ ด้วยส่วนผสมออร์แกนิคที่ปลอดภัย ไร้สารพิษ มีกลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะ ไร้ความกังวลกับปัญหาที่มักจะเกิดในอนาคตระยะยาว เช่น ปัญหารังแค หรือผมร่วง เพราะหนังศีรษะคุณจะมีสุขภาพดีตลอดไป

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค “Naturalite Organic Beauty” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้ด้วยดี พร้อมที่จะเดินหน้าต่อ มีความเจริญขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบำรุงดูแล ปกป้องหนังศีรษะ รวมทั้งฟื้นฟูสภาพเส้นผมของทุกคน ให้กลับมามีสุขภาพดี สร้างเสริมบุคลิกภาพที่ดี และเพื่อให้ทุกคนมีชีวิต อยู่อย่างปลอดภัยในยุค New Normal อย่างในปัจจุบัน

สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสั่งซื้อ สอบถาม ปรึกษา ขอคำแนะนำ และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางต่างๆ ที่สะดวก ดังรายละเอียดด้านล่างนี้
บริษัท เพียวพราว จำกัด (Naturalite Organic Beauty Thailand)
ที่อยู่: 288/36 ซอยพุทธบูชา 36 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
เวลาให้บริการ: ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09:00 น. - 22:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดทั่วไป เวลา 10:00 น. - 20:00 น.
เบอร์โทร: 081-614-5356
อีเมล: pureproud17@gmail.com
เว็บไซต์: https://www.naturalite-th.com
Facebook: Naturalite Organic Beauty Thailand
IG: naturalite_th
Line ID: @naturaliteth

Facebook : https://www.facebook.com/naturalitethailand Instagram : https://www.instagram.com/naturalite_th/?hl=en