“Packtory” ร้านค้าออนไลน์ยุคใหม่ ศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์อาหารครบวงจร พันธมิตรแบรนด์ Star Products เพื่อนแท้ธุรกิจอาหาร ราคาโดนใจ คุณภาพดีไร้กังวล

        ปัจจุบันการปรับตัวพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์อาหารจึงเข้ามีบทบาทมากขึ้นในการรักษาคุณภาพและรสชาติความอร่อย ผ่านการขนส่งอย่างรวดเร็วจนไปถึงมือผู้บริโภค เปลี่ยนยอดขายพุ่ง ด้วยบรรจุภัณฑ์อาหารคุณภาพ สามารถใส่เมนูทั้งอาหารและเบเกอรี ที่สร้างความมั่นใจและความปลอดภัยต่อผู้บริโภค สามารถซื้อได้ง่ายสะดวก หนึ่งเดียวจากศูนย์รวมของบรรจุภัณฑ์อาหารที่เดียวครบจบ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยคุณภาพดีหายห่วง ราคามิตรภาพ ปักหมุดพิกัดร้านด่วน!!! “ร้านค้าออนไลน์ Packtory”

ศูนย์รวมบรรจุภัณฑ์อาหารครบวงจร เพื่อนแท้ธุรกิจอาหาร
        เราคือแหล่งรวมบรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจอาหาร บรรจุภัณฑ์เกรดดี ราคามิตรภาพ ครบวงจร บริการครบทุกความต้องการ จากแหล่งโรงงานผลิตมาตรฐาน คุณภาพและความปลอดภัย ที่เราเลือกสรรพิเศษจากทั่วทุกสารทิศ ครบในที่เดียว!! สำหรับร้านอุปกรณ์เบเกอรี, ร้านคาเฟ่และอาหาร, ธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ และผู้ทำเบเกอรีโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองการใช้งาน สะดวก รวดเร็ว แข็งแรง ทนความร้อนและความเย็น โดยเราได้รับความไว้วางใจในการจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารแบรนด์ Star Products ภายใต้บริษัท ยูเนียนอินต้า จำกัด ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ฟู้ดเกรด (Food Grade) วัสดุคุณภาพดี ที่สำคัญปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น
- ถาดฟอยล์ ถ้วยฟอยล์ พร้อมฝา Star Products
- ถาดกระดาษ ทุกรุ่นสามารถซีลฟิล์มปิดฝาได้ (มีจำหน่ายเครื่องซีลและฟิล์มให้พร้อม)

คุณสมบัติโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ Star Products
- ทนความร้อนเข้าเตาอบ หรืออุ่นในไมโครเวฟได้ถึง 210 องศาเซลเซียส
- ทนความเย็นได้ถึง -40 องศาเซลเซียส
- ทนความมัน และน้ำป้องกันการรั่วซึมของของเหลว ไม่เปื่อย น้ำไม่ซึมใต้ถาด
- ถาดกระดาษสามารถซีลด้วยฟิล์มพลาสติก TOP Seal ได้
- สามารถรีไซเคิลได้
นอกจากนี้เรายังมีบรรจุภัณฑ์ทั้งอาหารและของเหลว ดีไซน์สวยๆ รูปทรงต่างๆ ทุกไซส์ รูปแบบใหม่ๆ ให้เลือกมากมายเช่น
- แก้วกาแฟพลาสติก เนื้อพลาสติก PET ใสเหนียวทนทาน ลดปัญหาเหงื่อหยดรอบแก้ว
- กระดาษฝาแก้ว
- กล่องอาหารกระดาษและพลาสติก พร้อมฝา
- สีเจลทำขนม

ปณิธานอันแน่วแน่ ของร้านออนไลน์ Packtory
        ด้วยความตั้งใจเป็นร้านที่รวมบรรจุภัณฑ์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร และต้องการให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าอย่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับของเกรด และคุณภาพไม่ดี

บริการหลังการขาย ไว้ใจได้
        ร้านเราตรวจเช็คคุณภาพของแต่ละแพ็คและแต่ละชิ้นทุกครั้งก่อนส่ง หากลูกค้าได้รับสินค้าที่เสียหาย ทางเรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่ทันที

        หากคุณกำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ แพ็คเกจจิ้งเพื่อธุรกิจของคุณ คุณคลิกมาถูกทางแล้ว เราคือแหล่งรวมบรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจอาหาร บรรจุภัณฑ์เกรดดี ราคามิตรภาพ ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ

        ร้านค้าออนไลน์ “Packtory” เพื่อนแท้ธุรกิจอาหาร ขอเป็นส่วนหนึ่งในแรงสนับสนุนสำหรับร้านอุปกรณ์เบเกอรี, ร้านคาเฟ่และอาหาร,ธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่และผู้ทำเบเกอรี เดินหน้าต่อไปได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์ฟู้ดเกรด (Food Grade) แบรนด์ Star Products ทั้งเมนูอาหารและเบเกอรี มีให้เลือกมากที่สุด คุณภาพดี ซื้อสะดวก ง่าย สบายใจในคุณภาพ ราคาไม่แพงผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมบริการหลังการขาย มั่นใจ พึงพอใจสูงสุด

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
ร้านค้าออนไลน์ Packtory
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 16.30 น. /วันเสาร์ เวลา 10.00 - 12.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
เบอร์โทร : 086-625-5695
อีเมล : packtorybkk@gmail.com
Facebook page: Packtory Packaging
Line ID: packtorybkk หรือ 0866255695
ร้านค้าออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/packtory

Facebook : https://www.facebook.com/Packtorypackaging