“อันดามันออกานิกส์” อาหารดอง อาหารทะเลดองคุณภาพ อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ อร่อยลงตัว สินค้าสดใหม่ เลือกแต่วัตถุดิบคุณภาพ

        อาหารกระป๋อง อาหารดอง อาหารสำเร็จรูป หนึ่งในชนิดอาหารที่มีความรวดเร็วเหมาะกับยุคนี้ที่มีแต่ความเร่งรีบ อาหารพร้อมทาน ถ้ารสชาติอร่อยด้วยคงดีสุดยอด แนะนำหนึ่งแบรนด์ผลิตอาหารกระป๋องคุณภาพด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี “อันดามันออกานิกส์” รวมของอร่อยจากทะเล น้ำพริกปูม้า ซาชิมิแพลงก์ตอนทะเล น้ำพริกมันปูทะเล ยำเนื้อสาว ลาบพราวเสน่ห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย อร่อยลงตัวควรมีคู่ครัว

        แนะนำเมนูสุดแปลกใหม่ “อันดามันออกานิกส์” ภูมิใจนำเสนอกับ แมงกะพรุนดอง อร่อยแซ่บ เนื้อสดเด้ง เคี้ยวสู้ฟัน ประโยชน์สูง สินค้าของเราต่างจากตลาดทั่วไป ดองออกานิกส์ 100% ไม่ใช้สารเคมี ดองด้วยเปลือกมังคุด ปลอดภัย อร่อย

        โดยแมงกะพรุนนั้นเป็นสัตว์ทะเลที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยมีองค์ประกอบหลักคือน้ำและโปรตีน ซึ่งให้พลังงานและไขมันต่ำ โปรตีนที่ได้จากแมงกะพรุนเป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยคอลลาเจนสูงถึง 70% ซึ่งคอลลาเจนนั้นเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของผิวหนัง ข้อ เอ็น และเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกายมนุษย์มีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ เนื่องจากคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวไม่หย่อนคล้อย เพิ่มความเต่งตึง

        ในเเมงกะพรุน 100 กรัม ให้พลังงาน 36 แคลอรี่ ประกอบไปด้วย โปรตีน 5.5 กรัม และไขมันเพียง 1.4 กรัม และเนื้อแมงกะพรุนยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น แคลเซียม เหล็ก แมกนิเซียม โพแทสเซียม วิตามินเอ ไรโบเฟลวิน และไนอาซิน ซึ่งล้วนมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย

        ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแมงกะพรุนสามารถกินได้แถมอร่อยด้วย “อันดามันออกานิกส์” คัดสรรแต่ของอร่อยแบบคุณภาพจากแหล่งอาหารชั้นดี นอกจากแมงกะพรุนดองแล้วยังมีเมนูแซ่บสุดแนะนำอย่าง กุ้งดองซอสน้ำปู กุ้งเเช่บ๊วยสดจากทะเลดองด้วยน้ำปูสูตรพิเศษให้รสชาติหอมหวาน กลมกล่อม จากสูตรลับเฉพาะของตัวซอสน้ำปูที่ให้รสชาติอร่อยลงตัวต่างจากสูตรอื่น ๆ และที่สำคัญ “อันดามันออกานิกส์” เราเลือกใช้กุ้งแชบ๊วยซึ่งเป็นกุ้งสดจากทะเล 100% ไม่ผ่านการเลี้ยงด้วยสารเคมีใด ๆ เหมือนกุ้งเลี้ยงบ่อทั่วไปเพื่อส่งต่อสินค้าคุณภาพสดใหม่ให้แก่ผู้บริโภค

        ของอร่อยที่ควรมีไว้คู่ครัว สาวกอาหารทะเล ชื่นชอบรสชาติแซ่บ ๆ ต้องลองอาหารทะเลดอง “อันดามันออกานิกส์” คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเพื่อลูกค้าทุกท่าน ผลิตด้วยความพิถีพิถัน สะอาด ปลอดภัย ออกานิกส์ 100% ไม่ใส่สารเคมี ของอร่อยที่ต้องลอง สนใจสินค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่เพจ “Andaman Organics” เรามีสินค้าน่ากินชวนน้ำลายสอให้เลือกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มที่มีมาเรื่อย ๆ ไม่หยุด สายกินพลาดไม่ได้ สนใจสั่งเลย!


Tel: 095 736 3696
Gmail: organicfood2022@gmail.com
Facebook: Andaman Organics

Facebook : https://www.facebook.com/Andaman-Organics-111235851434796/