“SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)” บริการมืออาชีพ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรียได้ 99.99% เทคนิคพ่นละอองแห้งในอากาศ สะอาด ปลอดภัย

ปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงเกิดระลอกใหม่ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ไม่มีวันจบง่ายๆ ทุกคนต้องอยู่ให้ได้และรู้จักกับเจ้าไวรัสให้มากขึ้น เรียกว่าเป็นโรคประจำถิ่นไปโดยปริยาย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ต่างๆ ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่น สถานที่ราชการ, ออฟฟิศ สำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, สถานศึกษา, บ้านพักอาศัย, โรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม เมื่อรู้สึกว่ากังวลใจ ไม่แน่ใจในความสะอาดและความปลอดภัย ข่าวดีรัวๆคุณสามารถหาทางป้องกัน กับบริการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาเพื่อช่วยกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และยังป้องกันการแพร่กระจายยาวนานถึง 30 วัน ให้ทุกชีวิตห่างไกลจากโรคร้าย สะอาด ปลอดภัย รีบโทร.เลย “SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)”

“SureClean Thailand (ชัวร์คลีน ไทยแลนด์)” โดยบริษัท เเจนนิต้า พลัส จำกัด เป็นบริษัทเอกชนที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในการให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย โดยเฉพาะเชื้อโควิด-19 เราใช้เทคโนโลยีที่ได้รับความร่วมมือจากประเทศสิงคโปร์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง ผสมผสานเทคนิคฉีดพ่นแบบละอองแห้งพ่นไปในอากาศเพื่อให้ปกคลุมพื้นผิวสัมผัส ลดการฟุ้งกระจายป้องกันเชื้อได้นาน 30 วัน การที่จะฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้ได้ผลนั้น สิ่งสำคัญคือต้องทำให้ถูกหลักตามทฤษฏีและวิชาการ ไม่ว่าด้านเทคนิคการเลือกใช้เครื่องฉีดพ่น เทคนิคในการปฏิบัติงาน รวมถึงการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเป็นสิ่งที่เราได้ให้ความสำคัญมากที่สุด

จุดเด่นของเรา
เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำยา Germclean เจ้าเดียวในประเทศไทย บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยน้ำยาที่มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพส่งตรงจากสิงคโปร์ สามารถฆ่าเชื้อได้ถึง 99.99%


มาตรฐานการบริการ คุณภาพและความปลอดภัย
1. น้ำยาฆ่าเชื้อโรคคุณภาพสูง พร้อมป้องกันยาวนานถึง 30 วัน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ส่งผลต่อวัสดุภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์
2. ระยะเวลาในการฉีดพ่นขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่และขั้นตอนประมาณ 30 นาทีถึง 2 ชั่วโมง
3. อุปกรณ์ที่ใช้ฉีดพ่นแบบละอองแห้ง 
4. บริการอย่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พนักงานบริการสวมใส่ชุดป้องกันเชื้อที่ได้มาตรฐาน

เราขอเป็นส่วนหนึ่งในแรงสนับสนุนและกำลังใจให้ทุกคนเดินหน้าต่อไปในช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยการใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่สะอาด ปลอดภัยที่สุดแห่งยุค New Normal อย่างเช่นในปัจจุบัน

สนใจสอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท แจนนิต้า พลัส จำกัด สำนักงานใหญ่ 183 ซอยรามอินทรา 23 กรุงเทพฯ 10220
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-17:00 น. และวันเสาร์ เวลา 08:00-12:00 น. /หยุดทุกวันอาทิตย์
เบอร์โทร : 096-649-7459/098-293-6693
อีเมล : info@janita.co.th /adminplus@janita.co.th
เว็บไซต์ : https://www.janita.co.th
Facebook page: Sureclean Thailand บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/uuWkasUbhWjpAkNv9

Facebook : https://www.facebook.com/1645020309104454/posts/2874730236133449/