DINDEE ถอดรหัสเกษตรกร 4.0 เพิ่มผลผลิต เพิ่มรายได้ ใช้ได้ทุกพื้นที่

ดินดีเป็นหัวใจหลักของเกษตรกรในการปลูกพืชทุกชนิด หากดินที่ใช้ปลูกพืชเป็นดินดีร่วนซุย ธาตุอาหารสูง อุ้มน้ำได้ดี จะช่วยทำให้พืชสามารถดึงธาตุอาหารที่อยู่ในดินไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนพืชที่ได้รับการดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการปลูก ดินดีจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จในการปลูกพืชนั้นๆ ดังที่กล่าวว่า ดินดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่เมื่อมีการปลูกพืชบนพื้นที่เดิมไปนานๆ อาจทำให้เกิดดินเสื่อมสภาพ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์หายไป ปัญหาเหล่านี้เป็นคำตอบที่บอกว่าทำไมบางพื้นที่ถึงปลูกได้ดีกว่าอีกพื้นที่ เพราะชั้นดินใต้พื้นผิวโดนทำลายจนไม่เหลือ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พืชเจริญเติบโตไม่ดี ต้องเพิ่มการดูแลพืชที่ปลูกมากขึ้น เป็นสาเหตุที่ทำพืชเกิดโรคต่างๆ และอาจทำให้ผลผลิตลดลงในที่สุด

DINDEE สารปรับปรุงคุณภาพดินระดับพรีเมียม ที่จะพลิกฟื้นดินในแปลงเกษตรให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ร่วนซุยอีกครั้ง ตอบโจทย์เกษตรกรยุคใหม่ ขวดเดียวครบจบ ใช้ได้ทั้งพืชสวนพืชไร่ เป็นสารปรับปรุงดินที่พัฒนาให้เหมาะสำหรับดินทุกชนิดทุกสภาพดิน ไม่ว่าจะเป็นดินแข็ง ดินน้ำท่วม หรือดินเหนียว สารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE ถูกวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา แก้ปัญหาฟื้นฟูดินที่แน่นแข็ง ดินเสื่อมโทรม เสื่อมสภาพ ดินขาดสารอาหาร ช่วยปรับปรุงสภาพดินที่จับตัวกันแน่นแข็งให้แตกและคลายตัวออกจากกัน ให้กลับมาร่วนซุยน้ำไหลแทรกซึมและอุ้มน้ำได้ดี กระตุ้นการพัฒนาดินด้วยหลักการทางธรรมชาติ ฟื้นฟูระบบนิเวศในดิน เพิ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อดินและรากพืช ช่วยให้รากพืชดูดซึมสารอาหารที่มีอยู่ในดินไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE มีส่วนประกอบของสารที่ได้จากธรรมชาติหรือการสังเคราะห์ขึ้นเพื่อนำมาใช้ในการปรับปรุงคุณสมบัติของดินทั้งทางกายภาพและทางเคมี ประกอบด้วยแร่อาหาร แร่ภูเขาไฟ และธาตุอาหารที่พืชต้องการมากถึง 16 ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ Organic 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่เป็นพิษต่อพืช ดิน และสิ่งมีชีวิตทุกชนิด สามารถใช้ได้อย่างง่ายดายเพียงฉีดพ่นให้ทั่วพื้นดินในขณะที่ดินมีความชื้นหรือหลังจากการรดน้ำ ควรใช้หลังจากการใส่ปุ๋ย 1-2 วัน และฉีดพ่นทุก 15-30 วัน เห็นผลทันทีหลังใช้ต่อเนื่อง 3 เดือน สารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเกษตรที่จะสามารถลดต้นทุนการดูแล ต้นไม้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น ช่วยลดปริมาณการใส่ปุ๋ย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE ตัวนี้ได้รับความนิยมจากเกษตรกรทั่วประเทศ

นอกจากนี้โรงงานผลิตสารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE ยังได้รับมาตรฐาน ISO 17025:2017 และได้รับมาตรฐานสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต จึงสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัท ของแท้ 100% ต้องมีโลโก้จ้าวตุ่น รับประกันโดยแบรนด์จ้าวตุ่น สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสารปรับปรุงคุณภาพดิน DINDEE ได้ที่

Facebook เพจ: เกษตรน้ำดี >> https://bit.ly/3GubG7P
Facebook เพจ: Din-Dee ดินดี สารธรรมชาติปรับดินให้ร่วนซุย >> https://bit.ly/3mqp5Wl
Website: www.gpayoon.com
Line@ :@kasetnamdee >> https://bit.ly/3jLidRu
Shopee: ชื่อร้านค้า ร้านเกษตรน้ำดี >> https://shopee.co.th/kasertnamdee
Lazada: ชื่อร้านค้า เกษตรน้ำดี >> https://www.lazada.co.th/shop/kasertnamdee

Facebook : https://www.facebook.com/G.Dindee/