“มหายันต์หนุนดวง” ผ้ายันต์มงคลเฉพาะบุคคล งานเขียนสด หนุนดวงปรับดวงเสริมดวงให้ปังขึ้นดีขึ้น บูชาศรัทธาปลดล็อคดวงชะตาชีวิตสัมฤทธิ์ผลทุกด้าน

อาจารย์เขมรัฐ ผู้เขียนสดผ้ายันต์พุทธศิลป์เป็นเครื่องรางของขลังเข้มพลังที่ถูกสืบทอดจากอดีตจนถึงปัจจุบัน สำหรับกราบไหว้บูชาเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจและเป็นสิริมงคลแห่งชีวิต ผ้ายันต์เครื่องรางของขลังเสริมดวงต้องดวงสมพงศ์กับอัตลักษณ์ของแต่ละบุคคล เพราะดวงชะตาของแต่ละบุคคลก็ไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนสามารถปรับดวงเสริมดวงให้ชีวิตไม่ตกอับไร้โชคไปตลอดกาล ให้ชีวิตพบแต่สิ่งดีๆ สำเร็จในทุกๆ ด้าน ด้วยผ้ายนต์มงคล หนุนดวงชะตาเฉพาะบุคคล หนึ่งเดียวของคุณที่ไม่เหมือนใครเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลกับ “มหายันต์หนุนดวง”

“มหายันต์หนุนดวง” โดยอาจารย์เขมรัฐ กองแสง ศิษย์ยอดพับสำนักยอดพับเป็นสำนักที่ถูกถ่ายทอดมาตั้งแต่ยุคกรุงศรีอยุธยา จนมาถึงยุครัตนโกสินทร์ โดยมีปู่แสงเป็นศิษย์เอกของกรุวังหน้าสืบทอดกันมาจนถึงยุคปัจจุบัน เป็นงานศิลปะเครื่องรางของขลังเสริมดวง “มหายันต์หนุนดวง” ที่ถูกเขียนสดให้กับลูกศิษย์ทุกคนด้วยรูปอักขระ ลวดลายสวยงาม วิจิตรประณีตของแต่ละบุคคลไม่ซ้ำกัน ซึ่งจะใส่วัน เดือน ปีเกิดลงไปแล้วล้อมด้วยหัวใจพระคาถาต่างๆ เพื่อเสริมในด้านต่างๆ เช่น การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ครอบครัว ความสำเร็จ เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี มหาอำนาจบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เคราะห์กรรม แก้ดวงตก ดวงซวย พลิกชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี และด้านต่างๆ อีกมากมาย

“มหายันต์หนุนดวง” บริบทพลังแห่งความสำเร็จและเกื้อกูล
การประสบความสำเร็จของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน เพราะสมัยนี้เก่ง, ไร้โชคก็ลำบาก, หล่อและสวยอย่างเดียวบางครั้งก็พลาดโอกาสดีๆ โอกาสงามๆ เข้ามาในชีวิต ติดขัดเทพีแห่งโชคไม่เข้าข้าง ขาดความเชื่อมั่น ขวัญกำลังใจถดถอย ศาสตร์ความเชื่อและศรัทธาอักขระเลขยันต์ทั้งหลายในผ้ายันต์มงคล “มหายันต์หนุนดวง” เครื่องรางของขลัง ช่วยเสริมดวง หนุนดวงและปรับดวงชะตาเฉพาะบุคคลทุกด้านที่ล้อมรอบด้วยพระคาถามงคลต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันพุทธคุณเฉพาะด้าน แก้ให้ตรงจุด ตามตำราโบราณหนุนนำให้ผู้บูชาประสบผลสำเร็จเป็นอัศจรรย์ 

เมื่อได้ครอบครองผ้ายันต์ “มหายันต์หนุนดวง” อักขระทั้งมวลล้วนเป็นบารมีพระพุทธเจ้า พุทธคุณจะบังเกิดมากหรือน้อยอยู่ที่แรงศรัทธา เพื่อรักษาความขลังอย่างแท้จริงให้กับลูกศิษย์ ที่สำคัญต้องหมั่นทำบุญตักบาตร สวดมนต์เป็นประจำ ประพฤติปฏิบัติตนในศีล ในธรรมเป็นคนดี มีเมตตา กรุณา ไม่เบียดเบียนใครๆ เป็นการส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเสร็จดั่งใจหมาย

สนใจจองคิวเลขมงคล เลขมังกร คิวเลขสวย จองคิวหนุนดวงและปรับดวงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลที่เขียนสดให้กับลูกศิษย์เท่านั้น สอบถามคิวหรือคลิกลิงก์ไลน์ https://lin.ee/HBvDgp9 เพื่อเพิ่มเพื่อน ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
มหายันต์หนุนดวง
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:30 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 080-169-3404
Facebook page: https://www.facebook.com/มหายันต์หนุนดวง-111400724752832
IG: mahayan85
Line ID: https://lin.ee/HBvDgp9

Facebook : https://www.facebook.com/มหายันต์หนุนดวง-111400724752832 Instagram : https://www.instagram.com/mahayan85