ร้านแซลมอนสายมู ปังไม่หยุด ยอดขายพุ่งหลายสิบล้าน “Salmon Farm By ม่อนอ้วน” ทำบุญให้แซลมอน?! ขายดีแบบฉุดไม่อยู่ เมนูแซลมอนพร้อมส่งให้ถึงที่!

        แนะนำร้านแซลมอนสายมู ที่ใครรู้จักแล้วต้องคิดว่าแปลก! “Salmon Farm By ม่อนอ้วน” เป็นร้านอาหารที่ใช้แซลมอนเป็นเมนูหลัก เนื้อแน่น ปลาตัวโต คุณภาพเน้นๆ นำเข้าโดยตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานจากนอร์เวย์ ความไม่เหมือนใครของร้านนี้คือทางร้านจะมีการทำบุญบวงสรวงให้แซลมอนทุกปี ถูกต้องแล้ว ทำบุญใหญ่ให้กับปลาแซลมอน มีแบบนี้ด้วยหรือนี่?

        หลายคนต่างคิดว่าแปลก แต่ถ้ามาลองคิดดูแล้วการทำบุญให้กับเจ้าปลาแซลมอนก็เหมือนเป็นขอขมาที่ทำให้น้องตายเพื่อมาเป็นอาหารของเรา และเป็นการแสดงความขอบคุณต่อน้องปลาส้มที่กลายเป็นมื้ออาหารแสนอร่อยให้ทุกคนได้ทานอิ่มหนำกันอย่างมีความสุข และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อยอดขายของทางร้านขายดีถล่มทลาย ยอดขายเพิ่มทะลุหลายสิบล้าน ลูกค้าติดใจอุดหนุนเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีถึง 4 สาขา น้องปลาส้มคงเห็นถึงความตั้งใจของทางร้าน และไม่ต้องห่วง “Salmon Farm By ม่อนอ้วน” จะไม่ทำให้น้องแซลมอนต้องผิดหวัง วัตถุดิบทุกอย่างทางร้านจะรังสรรค์เมนูแสนอร่อยโดยไม่ให้การจากไปของเจ้าแซลมอนสูญเปล่า!

        “Salmon Farm By ม่อนอ้วน” เมนูเด็ดต้องเป็นแซลมอนอย่างแน่นอน แซลมอนคุณภาพจากแหล่งเพาะเลี้ยงที่ได้มาตรฐาน ทางร้านคัดสรรและคัดเลือกแหล่งมาอย่างดี รับรองเนื้อแน่น ชิ้นโต ชิ้นหนา หวานอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว ด้วยประสบการณ์เปิดร้านมามากกว่า 6 ปี ทางร้านจึงมีเมนูหลากหลายให้เลือกถึง 100 รายการ อิ่มอร่อยจุพุงกันไปเลย ทำอาหารออเดอร์ต่อออเดอร์ ทำใหม่ทุกจานทุกเมนู การันตีความสด ความสะอาด และคุณภาพแบบจัดเต็ม ทางร้านม่อนอ้วนมีโชยุสูตรลับเฉพาะที่ต้มเอง รสชาติกลมกล่อม เข้ากับเนื้อแซลมอนได้อย่างดี อยากลองชิมต้องสั่งไปทานแล้ว พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

        แซลมอนเดลิเวอรี่พร้อมส่งความอร่อยของแซลมอนแล้วทั่วประเทศ ร้านแซลมอนที่ดีที่สุดต้องร้านม่อนอ้วน “Salmon Farm By ม่อนอ้วน” พร้อมส่งความอร่อยแล้วทุกวัน ราคาสมกับคุณภาพ รับรองว่าอร่อยถูกใจ สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่าน Line ของทางร้านเลย! อย่าลืมขอบคุณน้องแซลมอนด้วยนะ


ช่องทางติดต่อ
Tel: 064 642 6482
Gmail: salmon_farm@hotmail.com
Line: @salmon_farm
https://line.me/R/ti/p/%40salmon_farm
Facebook: SalmonFarm By ม่อนอ้วน แซลมอนนอร์เวย์สด ส่งถึงหน้าบ้าน Delivery Salmon
Instagram: salmon_farm

Facebook : https://www.facebook.com/salmonfarmm/ Instagram : https://www.instagram.com/salmon_farm/?utm_medium=copy_link