ของดีต้องบอกต่อ! อาหารสุนัขพันธุ์ใหญ่ ‘‘GM Dogfood’’ สูตร PERFORMANCE เหมาะสำหรับสุนัขพันธุ์ใหญ่สายกิจกรรม สูตรที่คัดมาแล้วว่าดี!

     สุนัขเป็นสัตว์ยอดนิยมมาเป็นอันดับต้น ๆ ที่คนไทยจำนวนมากเลี้ยงกัน เพราะความน่ารักและความฉลาด ที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก แต่อย่างไรก็ดีเมื่อเราคิดที่จะเอาเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เราก็จะต้องดูแลเขาให้ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสะอาดและการดูแลขน แต่ความสะอาดก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น เพราะอาหารสุนัขก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน

     อาหารสำหรับสุนัขนั้นไม่ได้ผลิตขึ้นมาสามารถใช้ร่วมกันได้ทุกสายพันธุ์ เพราะมันมีการแยกลำดับของอายุ และสายพันธุ์เล็ก-ใหญ่ ในวันนี้ก็มาถึงคราวของสุนัขพันธุ์ใหญ่กันบ้าง เนื่องจากโครงสร้างที่ใหญ่การกินอาหารที่ไม่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ อาจจะทำให้สุนัขน้ำหนักเกินได้ง่าย เมื่อมีน้ำหนักไม่สมดุลก็จะทำให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ ตามมาทีหลัง ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงขอแนะนำสูตรของสุนัขพันธุ์ใหญ่

     ‘‘GM Dogfood’’ สูตร PERFORMANCE เหมาะสำหรับสุนัขพันธุ์ใหญ่ที่รักในการทำกิจกรรม รักในการออกกำลังกาย เพราะมีคุณค่าทางสารอาหารค่อนข้างเยอะ เป็นสูตรที่คิดค้นให้การลีนไขมันออกมากที่สุด เพื่อให้กล้ามเนื้อของสุนัขมีความคมชัด แต่ยังคงคุณภาพและประโยชน์ของสารอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังเพิ่มสารอาหารแอล-คาร์นิทีนให้มากยิ่งขึ้น มีโปรตีนสูงถึง 33% พร้อมไขมันดีอีก 14% คาาร์โบไฮเดรตจากข้าว ช่วยให้ย่อยง่าย ยัคค่า, โอลิโกเเซคคาไรด์ ช่วยลดกลิ่นอุจจาระและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร น้ำมันปลา มี โอเมก้า6 ช่วยบำรุงสุขภาพผิวหนังและเส้นขนอีกด้วย

     ผลลัพธ์ที่ได้ น้องสุนัขพันธุ์ใหญ่ จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้ชัดมากยิ่งขึ้น ให้พลังงานสูง พร้อมทำกิจกรรมในแต่ละวันได้นานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสุขภาพผิวหนังและเส้นขน ทำให้ขนสวย สุขภาพแข็งแรงมากยิ่งขึ้น 

ใครสนใจอาหารสุนัข ทาง จีเอ็ม พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องน้องสุนัขนะคะ
ติดต่อสอบถาม / สั่งซื้อสินค้าได้ที่
Office : 02-592-6172
Telephone : 092 396 3664
Facebook : GM TURBO จีเอ็ม โตติดเทอร์โบ
Line Official : @gmdogfood (with @)
Shopee : GM TURBO

Facebook : https://www.facebook.com/GMTURBO99