ผิวไบรท์ได้อย่างมั่นใจ กับสกินแคร์น้องใหม่มาแรง! KACHIN พร้อมฟื้นคืนผิวให้กลับมาสวยใสด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ

มลภาวะทางอากาศที่ต้องเจอทุกวัน ล้วนแต่จ้องจะทำร้ายผิวและก่อให้เกิดวงจรสารพัดปัญหาตามมาไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ จะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ดันแพ้ เข้าคอร์สกี่ครั้งผลลัพธ์ก็ไม่ได้ดั่งใจ มาปิดล็อควงจรน่าเบื่อเหล่านี้ด้วยสกินแคร์น้องใหม่อย่าง Kachin Rebalancing Booster Serum ที่จะฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงสวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Kachin Rebalancing Booster Serum ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เซรั่มสูตรเข้มข้น อัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติกว่า 95% ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปลอดภัย ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบเข้มข้นนี้ พร้อมปลดล็อคผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียน นุ่มฟูเหมือนย้อนวัย อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูจางลง สร้างความแข็งแรงให้ผิวไม่กลับไปพังอย่างที่เคยเป็นมา

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด 8 ชนิดที่จะช่วยพลิกปัญหาผิวให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น
น้ำดอกกุหลาบขาว Rosa Alba Flower Water
รากดอกโบตั๋น Paeonia Suffruticosa Root Extract
ต้นอึ่งงิ้ม Scutellaria Baicalensis Extract
สตรอว์เบอร์รีบีโกเนียร์ Saxifrage Extract
กลูต้าไธโอน Glutathione
วิตามิน C Aminoproyl Ascorbyl Phosphate
ไฮยาลูรอน Sodium Hyaluronate Solution
สาหร่ายสีน้ำตาล Laminaria Saccharina Extract
สารสกัดจากธรรมชาติเหล่านี้ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองของผิวให้มีความสมดุล เพราะ KACHIN ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ

เรื่องผิวไม่ใช่เรื่องที่แก้ง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากเกินรับมือ ให้ Kachin Rebalancing Booster Serum ได้ดูแลผิวของคุณ ด้วยคุณภาพ และสารสกัดจากธรรมชาติที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี อีกทั้งยังร่วมมือกับโรงงานชั้นนำด้านออร์แกนิค ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอน และพิสูจน์โดยผู้ใช้จริง

เร่งกู้ผิวโทรม ให้ KACHIN ดูแล เราพร้อมฟื้นฟูด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ ที่จะพลิกสุขภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง สวยใสได้อย่างมั่นใจกว่าที่เคย

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 50-1-6300057406

Facebook : kachinofficial
Instagram : kachinofficial
Line official : @kachinofficial

Facebook : https://www.facebook.com/kachinofficial?fbclid=IwAR3MYUAVf4CkXeELV1rTvYMFeWdv6TImfHNwa1qMOv0m8fPMS6hCjbRH3zg Instagram : https://www.instagram.com/kachinofficial/