“อาจารย์ฤาษิณีน้ำเพชร แม่นางกระซิบ” ดูดวงและเสริมดวงชะตาชีวิต บันดาลชีวิตให้ดีขึ้น ปังขึ้นในทุกด้าน แรงครูสถิตคู่กาย ดูแลคุ้มครองชีวิตตลอดไป

สมัยนี้เก่งอย่างเดียว ถ้าไม่เฮงก็ลำบาก, สวยหล่ออย่างเดียว ถ้าขาดเสน่ห์ก็พลาดโอกาสดีๆ ในชีวิต ด้วยแรงครูพิธีกรรมโบราณในการเสริมดวงชะตาชีวิต ที่เปลี่ยนชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย เปลี่ยนชีวิตสาวน้อยบ้านนาจากอีแก้วอีคำ ให้มีคู่ครองที่เป็นมหาเศรษฐีรวยหลักร้อยล้าน กลายเป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริง, เปลี่ยนพนักงาน Office ตัวเล็กๆ ให้ได้รับการ Promote จากผู้บริหารแบบก้าวกระโดด และส่งเสริมเปลี่ยนแปลงชะตาเหล่าลูกศิษย์ที่ได้ทำพิธีไปอย่างสิ้นเชิง เป็นศาสตร์ความเชื่อและศรัทธาในการดูดวงและพิธีกรรมเสริมดวงชะตาชีวิต ส่งเสริมทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน ชีวิตคู่ โชคลาภ ผู้อุปถัมภ์ พลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี ด้วยอานุภาพของสุดยอดวิชาโบราณชั้นสูง ทั้ง ครูเสน่ห์แม่งะ, ครูกำเนิดเศรษฐี , ราชางั่งบันดาลทรัพย์, 5 นางล้อมและพิธีกรรมโบราณต่างๆแห่งอาศรมคุ้มมนต์เสน่ห์ของอาจารย์ฤาษิณีน้ำเพชร แม้นเจ้าชะตาได้ลงวิชาเพียงครั้งเดียว แรงครูจะคอยดูเเลช่วยเหลือ ตรึงจิตมัดใจ บันดาลโชคลาภ เพิ่มเสน่ห์เมตตา มหานิยมให้ตลอดชีวิต

อาจารย์น้ำเพชร ผู้ที่ได้รับฉายา “หมอดูจิตสัมผัส อ.น้ำเพชร แม่นางกระซิบ” ไม่ใช่หมอดูทั่วไป หากแต่เป็น “ฤาษิณี” คือเป็นฤาษีผู้หญิงที่ผ่านการบวชฤาษีมาอย่างถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี ท่านเป็นนักปฏิบัติตัวยงตั้งแต่สาวๆ ฝึกจิต เจริญกรรมฐานและญาณสมาธิมาอย่างเข้มข้นยาวนาน ท่านมีโอกาสได้พบครูบาอาจารย์สายฤาษี จึงร่ำเรียนวิชา บำเพ็ญตบะเดชะจนสำเร็จวิชา “แม่นางกระซิบ” มาคอยปัดเป่า ช่วยเหลือสงเคราะห์ให้กับลูกศิษย์ต่างๆ ที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความรัก การงาน การเงิน ผู้อุปถัมภ์ โชคลาภและอื่นๆ ลูกศิษย์ของอาจารย์น้ำเพชรมีทั้งนักการเมือง นักธุรกิจชื่อดัง ทายาทธุรกิจชื่อดัง นางงามและผู้คนทั่วไปมากมาย ต่างมาขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และขอให้อาจารย์ช่วยเหลือสงเคราะห์ โด่งดังบอกต่อกันไปแบบปากต่อปากไปจนถึงเมืองนอก เรียกว่าใครที่มีโอกาสได้ทำพิธีไป “โชคดีมากๆ” ครูท่านจะสถิต คอยอุปถัมภ์ สงเคราะห์ตลอดไป

การดูดวงของอาจารย์น้ำเพชรนั้น ใช้ญาณสมาธิ 100% ไม่มีการทายกว้างๆ กลางๆ ไม่มีการโยนหินถามทาง ไม่ใช้ไพ่ยิปซี ไม่ใช้โหราศาสตร์ หากแต่อาจารย์ใช้วิชาโบราณที่เรียกว่า “แม่นางกระซิบ” ซึ่งวิชานี้อาจารย์รับมาแบบสืบสายตรงจาก “หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน” หากใครมีคุณพ่อคุณเเม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่ทันท่านและเคยไปกราบหลวงปู่สรวงจะทราบดีว่าหลายครั้งท่านถืออะไรในมือซักอย่างแล้วเเกว่งหมุนวน เเล้วก็ทายทักลูกศิษย์เหมือนจับวางแบบเป๊ะๆ อาจารย์สืบวิชานี้มาแบบสายตรงที่ฝรั่งเรียกกันว่า “Blood Line” (สายบริสุทธิ์ จากหลวงปู่มาถึงอาจารย์ของอาจารย์และถ่ายทอดตรงมาที่อาจารย์เลย) อาจารย์จะมี “สีผึ้งเเท้”เป็นลูกตุ้ม แกว่งวนตอนเชิญ “แม่” มาเพื่อพยากรณ์และเเก้ไขปัญหาให้ลูกศิษย์ อาจารย์จะแกว่งลูกตุ้มตอนทำนายแต่ “ไม่ได้ดูคำตอบจากการเเกว่งใดๆ เลย”!!! การเเกว่งเป็นการเชิญ “แม่” มาเท่านั้น และกฎเหล็กในการดูของสำนักคือขณะที่อาจารย์ทำนายอย่าเพิ่งพูดขัด แทรกหรือถามสวนมา อันนี้ไม่ใช่ว่าอาจารย์ดุหรืออะไร เหตุผลคือบางทีที่แม่พยากรณ์หรือสื่อมา บางครั้งแม่จะพูดเร็วมาก อาจารย์ต้องพูด “งับคำ” ให้ทันท่าน หากมีการขัดจังหวะแล้ว อาจารย์พูดตามท่านไม่ครบ ลูกศิษย์จะเสียประโยชน์เอง ดังนั้นขาประจำจะทราบดีว่าขณะที่อาจารย์พูดๆๆ คือต้องเงียบเเละไม่พูดเเทรกเด็ดขาด จากนั้นถามได้อิสระเลย แต่พอคำตอบจากแม่มาใหม่ อันนี้ก็ต้องเงียบกันอีกเช่นกัน

หลายครั้งคำตอบที่เเม่ตอบมา ทั้งอาจารย์และลูกศิษย์หัวเราะกันสนุกสนานเพราะแม้สิ่งที่ลูกศิษย์คิดในใจ หรือจินตนาการของเค้า แม่พูดซะแบบเหมือนอัดเทปคำพูดในจิตของเค้าเลย ส่วนคนที่ทำแท้งมา อาจารย์จะถามก่อนเลยว่า “พูดได้ทุกเรื่องมั้ย” เพราะบางทีเค้าอาจจะอายหรือไม่อยากให้ใครรู้

สำหรับด้านความรักมีปัญหานี่เเม่ถนัดจริงๆ แก้ให้ชนิดที่เรียกว่าน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว (พูดตรงใจจนลูกศิษย์น้ำตาร่วงเป็นเเถวๆ) ถามได้แม้กระทั่งสามีที่หายไป หายไปเพราะโดนของหรือเพราะเจ้าชู้เอง ทราบได้หมด รวมถึงเรื่องความรัก มือที่สาม การงาน ขายบ้าน ขายที่ดิน การลงทุนต่างๆ “แม่” บอกได้หมดด้วยความที่วิชานี้ใช้ “ญาณ” ล้วนๆ ไม่มีการใช้ไพ่ยิปซี ไม่มีการใช้โหราศาสตร์ใดๆ จึงไม่ต้องแจ้งวันเดือนปีเกิดเลย

ข่าวดี!! ท่านใดต้องการดูดวงและทำพิธีกรรมโบราณเสริมดวงชะตาด้านความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ และอื่นๆ ใครที่มีปัญหามือที่สาม อาภัพคู่ ขาดเสน่ห์ รักไม่สมหวัง เค้าจะกลับมามั้ย เมื่อไหร่จะหมดหนี้ ย้ายงานดีรึเปล่า ไม่เป็นที่รัก ไม่มีคนเมตตา เพื่อนร่วมงานไม่โอเค จะมีโชคลาภมั้ย องค์ในคือใคร ติดต่อจองคิวได้
สนใจติดต่อ จองคิวดูดวงและทำพิธีกรรมโบราณ สอบถามคิวเเละทำนัดตรวจกรรมหรือคลิกลิงก์เพื่อเพิ่มเพื่อน ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้...

หมอดูจิตสัมผัส อ.น้ำเพชร แม่นางกระซิบ
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 น. - 22:30 น.
เบอร์โทร : 086-3151821, 086-3151830
Facebook page: หมอดูจิตสัมผัส อ.น้ำเพชร แม่นางกระซิบ (คลิกที่ลิงก์เพื่อเข้าชมเพจและสัมผัสประสบการณ์จากผู้มีประสบการณ์ตรงในการดูดวงด้วยวิชาแม่นางกระซิบและทำพิธีกรรมต่างๆที่ https://www.facebook.com/หมอดูจิตสัมผัส-อน้ำเพชร-แม่นางกระซิบ-103098731753104/ )
Add Line เพื่อจองคิวที่ Line ID: @470uzzxs หรือสอบถามคิวเเละทำนัดตรวจกรรมที่ลิงก์ https://lin.ee/BIZrLmi

Facebook : https://www.facebook.com/หมอดูจิตสัมผัส-อน้ำเพชร-แม่นางกระซิบ-103098731753104