เริ่มต้นปีมาก็ปัง!! สุดยอดนักธุรกิจ CEO สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด “คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง” คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ณ ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง CEO สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SMC) SKIN MILD COSME ได้เข้าร่วมงานอันทรงเกียรติเพื่อรับรางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี ถึง 2 รางวัลด้วยกัน

โดยรางวัลแรกที่ได้รับเกียรติจาก พลเอก เชษฐา ฐานะจาโร อดีตผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล คือ ASEAN TOP 20 EXECUTIVE AWARDS 2021 ซึ่งเป็นรางวัล 20 สุดยอดนักบริหารธุรกิจอาเซียน ประจำปี 2564

และอีกรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนั่นก็คือรางวัล GLOBAL BIZ AWARDS 2021 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมมาตรฐานโลก โดยบรรยากาศการรับรางวัลภายในงานได้มีการออกอากาศรายการพิเศษทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT HD อีกด้วย

ด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศที่ได้รับทั้ง 2 รางวัลนี้ ทำให้ สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SMC) เป็นโรงงานผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและการันตีด้วยคุณภาพของผู้บริหารที่ได้รับรางวัลสุดยอด CEO จึงทำให้มั่นใจได้ว่าบริษัทจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกท่านเสมอ

…สำหรับใครที่สนใจอยากมีธุรกิจ หรือสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง กับทางบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : รับผลิตครีมดี เกรดพรีเมี่ยม SMC
Telephone : 02-102-1628
Line Official : @smc28 (มี @ ด้านหน้า)

Facebook : https://web.facebook.com/anningskincare28/