ส่งต่อความห่วงใยและความอ่อนโยนของแม่ถึงลูก ด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ “Allfree Skincare”

        เด็กๆ นั้นเป็นวัยที่กำลังเติบโต พร้อมที่จะรับรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ รอบตัว โดยเฉพาะยิ่งเด็กวัยเตาะแตะหัดเดินก็จะซน และพร้อมลุยกับสิ่งต่างๆ แต่ปัญหาคุณพ่อคุณแม่หลายๆคนที่อาจจะพบ คือเรื่องการดูแลผิวพรรณของลูกๆ ซึ่งเด็กวัยนี้ค่อนข้างเปราะบาง และมีความไวต่ออาการแพ้เป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการปนเปื้อนของสารเคมีด้วยนั้น ยิ่งอันตรายเป็นอย่างมากต่อเด็กๆ วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเพื่อตอบโจทย์ การดูแลผิวของลูกๆ นั้นก็คือ Allfree Skincare ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิวของน้องๆหนูๆ

        ที่มาของ Allfree Skincare นั้น ทางเจ้าของแบรนด์ให้ข้อมูลว่า เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความรักต่อหลานที่เป็น “ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง” ซึ่งหลานมักจะมีผื่นแดง คัน ขึ้นบริเวณแก้ม คอ ข้อพับ ลำตัว และมักจะตื่นมางอแงตอนกลางคืน อันเนื่องมาจากอาการคันและไม่สบายผิว จะใช้ของบำรุงผิวเด็กมากี่ยี่ห้อก็ไม่เป็นผล เลยทำให้ทางแบรนด์เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ประกอบกับทางครอบครัวทำงานด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมามากกว่า 30 ปี ผู้พัฒนาจึงคิดค้น คัดสรร และใส่ใจทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ เพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาผิวผื่นแพ้ของเด็กให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของคำว่า “allfree” ที่สื่อถึงผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเด็ก และผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย อีกด้วย

     ในส่วนผสมของ “Allfree Skincare” นั้นมาพร้อมกับการคัดสรรส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจาก “Ecocert cosmos” และ “USDA organic” เพื่อให้มั่นใจว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อสุขภาพผิวเด็กที่บอบบาง ซึ่งรับประกันการใช้งานต่อเด็กได้เลย เพราะว่า ปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวของเด็ก เช่น พาราเบน (Paraben) แอลกอฮอล์ (Alcohol) หรือ ซิลิโคน (Silicone) เป็นต้น และกระบวนการผลิตทุกครั้งได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested) เพื่อทดลองคุณภาพของผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ เหมาะสมและดูแลลูกน้อยได้อย่างดี
ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมา มี 2 ตัว คือ

- ตัวแรก “Allfree Organic Calming Moisturizer Cream” ครีมบำรุงผิวเด็กออร์แกนิค สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง และแพ้ง่ายของเด็ก ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด มีคุณสมบัติช่วยลดการระเคืองผิว ผิวแห้งลอก ผิวสาก ผดผื่น ด้วยสูตรเฉพาะของ allfree ที่มีนวัตกรรม ECTO4D+ Complex ที่ผสมผสานระหว่างสารสกัดแพลงตอนทะเลทราย (Ectoin) และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ให้ลูกน้อยมีสุขภาพดีด้วย 4 กลไกการดูแลผิว ทั้ง ซ่อมแซม ผิวผื่นแดงแห้งเสีย ฟื้นฟู skin barrier ของผิวลูกน้อยให้แข็งแรงสุขภาพดี ปกป้อง ผิวจากมลภาวะ และการระคายเคือง และ กักเก็บ ความชุ่มชื้นให้ผิวนานถึง 7 วัน แม้ผ่านการอาบน้ำมาแล้วก็ตาม

- ตัวที่ 2 Allfree top to toe foam wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมสำหรับลูกน้อย ด้วยวิปฟองโฟมหนานุ่ม อ่อนโยน และล้างออกง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งคัน และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคือง และลดรอยแดงที่ผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Allergen-Free Fragrance น้ำหอมปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ทำให้ปลอดภัย ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด

เลขที่ใบอนุญาต : 10-163-000-43577, 10-1-6400024761