“Lepana” คู่หูผู้เชี่ยวชาญดูแลและบำรุงสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก สุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณดูดี มีน้ำมีนวล รูปร่างดี

อารมณ์ดี มีความสุข อ่อนวัยกว่าอายุจริง

ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามประจำตัวของสาวๆ ผู้รักดูแลสุขภาพและร่างกาย อวดโฉมงามรูปร่างสมส่วนดี มีสุขภาพแข็งแรง เผยผิวสุขภาพดี สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชีวิตดี มีความสุข อย่าทำร้ายสุขภาพและความงาม ให้เพื่อนคู่แท้ ผู้เชี่ยวชาญปรนนิบัติด้วย “Lepana”

“Lepana” โดยบริษัท เอพี คอสโม่ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องดื่มและสกินแคร์ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ผลิตภัณฑ์ของเราได้ผ่านขบวนการผลิตที่ทันสมัย ตามมาตรฐานแบบออแกนิคและได้การรับรองความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ใหักับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ประเภทเพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคดังนี้
1. Lepana Coffee (กาแฟสุขภาพ) อย. เลขที่ใบอนุญาต 13-1-07962-6-0026
2. Lepana Cellulite Cream (ครีม) อย. เลขที่ใบอนุญาต 10-1-6300026886

วันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงาม “Lepana” ทั้ง 2 ประเภท สำหรับสายรักสุขภาพ ใส่ใจดูแล และออกกำลังกายเป็นกิจวัตรประจำทุกวันควบคู่การใช้ผลิตภัณฑ์จะเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น
1. Lepana Coffee (กาแฟสุขภาพ) ใช้กาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้า สูตรหญ้าหวาน และใช้ครีมเทียมที่เป็นสูตรถั่วเหลืองที่ผสมผสานความหอมละมุนจากธรรมชาติ มีสารสกัดที่ใช้มากถึง 23 ชนิด รสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย ได้ทั้งร้อนและเย็น ที่สำคัญ 0% ไขมันทรานส์ 0% น้ำตาล 0% คอเลสเตอรอล เราคำนึงถึงสุขภาพเป็นหลักได้คิดสูตรพิเศษใส่สารสกัดธรรมชาติที่มีคุณค่า บำรุงร่างกาย
- ช่วยลดอาการปวดเข่า เสริมแคลเซียม
- เสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มวิตามินในร่างกาย
- บำรุงสายตา บำรุงสมอง บำรุงร่างกาย
- ลดคอเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาล
- ผิวเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สดใส
- ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมไขมัน
คุ้มค่า ครบจบในซองเดียวเหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้หรือเป็นหวัดง่าย ผิวรู้สึกแห้งขาดน้ำ ปวดเมื่อยตามข้อ ตามร่างกาย และคนที่เป็นเบาหวาน ความดัน สามารถดื่มได้เลย

2. Lepana Cellulite Cream ครีมลดปัญหาเซลลูไลท์ (เซลล์ก้อนไขมัน) เป็นครีมบำรุงผิวกายเฉพาะบริเวณผิวชั้นนอก ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% หลอดเดียวครบจบ ดูแลสุขภาพผิวดีรับกับรูปร่างทรวดทรงสมส่วนดี
- สารสกัดจาก Pro-sveltyl ดอกบัวหลวง ที่ช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ ผิวสะอาดดูดีขึ้น สวยงาม
- สารสกัดจาก Menthol solution cooling agent ความเย็น ทำให้เซลล์ไขมันค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ และถูกขับออกจากร่างกาย ตามกระบวนการธรรมชาติ
- สารสกัดจาก Seaweed Extract สารหร่ายสีแดง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จัดการกับปัญหาของผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้แร่ธาตุและวิตามินกับผิว
- สารสกัด Hot flox และ Capsicum oleoresins extract กระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือด ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดี ลดปัญหาการเกิดเซลลูไลท์
- สารสกัด Collagen ให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่แห้งได้เป็นอย่างดี ลดเลือนริ้วรอยและทำให้สุขภาพผิวดี
- สารสกัด Soya Protein Extract ทำให้ผิวเรียบเนียน กักเก็บความชุ่มชื้น สดใส ลดเลือนริ้วรอย
- สารสกัด Aloe Vera Extract ลดปัญหาของผิว ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ ลดเลือนรอยด่างดำ ผิวหน้าไม่โทรม
- สารสกัด Vitamin E ช่วยบำรุงผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยจางลง
ด้วยสูตรไม่ธรรมดาเฉพาะของเรา ไม่ต้องล้างออก ทาหลังอาบน้ำ เหมือนครีมบำรุงผิวได้เลย

อย่า!! ให้ต้นต่อที่กวนใจ ตัดทิ้ง ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ห้ามพลาด!! สายรักสุขภาพทั่วทุกภาคของไทยหรือผู้ที่สนใจกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพและความงามไปพร้อมกัน กับผู้เชี่ยวชาญดูแลสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก เผยผิวสุขภาพดี มีรูปร่างสมส่วนดี สุขภาพแข็งแรง แซงอายุจริง ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้อย่างมั่นใจ นี่เลย “Lepana” ผู้เชี่ยวชาญดูแลสุขภาพและความงาม กับ 2 สินค้าครบจบในหนึ่งเดียว สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราเชี่ยวชาญ ใส่ใจ ดูแลบำรุงสุขภาพผิวดีและสุขภาพร่างกายแข็งแรง

บริษัท เอพี คอสโม่ จำกัด Lepana ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา
เบอร์โทร : 089-484-2456
อีเมล : ple.ngw@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/lepanaproduct
IG: product_by_lepana
Line ID: @lepanapd

Facebook : https://www.facebook.com/lepanaproduct