เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “น้ำส้มคั้นสด Joolz” น้ำส้มสายน้ำผึ้งแท้สกัดเย็น สร้างกำไรง่าย กระจายทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล !!

“น้ำส้มคั้นสด Joolz” แบรนด์น้ำส้มสัญชาติไทย ที่อยากให้ทุกคนได้กินน้ำส้มแบบไม่ใช้หัวเชื้อ แต่อยากให้ทุกคนให้กินน้ำส้มที่อร่อยจริง และเป็นน้ำส้มคั้นสดจริง ๆ ไม่ใส่สาร ไม่เติมสีและแต่งกลิ่น รสชาติหวาน ถูกปากคนไทย นั่นจึงก่อกำเนิดส้มสายน้ำผึ้งของทางแบรนด์นั่นเอง

จุดเริ่มต้นของแบรนด์นั้น คือ อยากสร้างรายได้เสริมให้สำหรับคนที่ work from home หรือคนที่กำลังหาธุรกิจทำแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก และสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้เลย เป็นสินค้าขายง่าย เพราะคนไทยรู้จักทั้งประเทศ ในขณะที่ครอบครัวของเรานั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับสวนส้มมาตลอด เลยคิดว่าน่าจะเอาส้มในสวนมาคั้นสดให้ทุกคนได้กิน

โดยเฉพาะร้านอาหาร เพราะเรากินข้าวข้างนอกกันแทบทุกมื้อ และสังเกตว่าน้ำส้มที่ขายกัน ส่วนใหญ่ผสมเยอะ บางเจ้าไม่ตกตะกอนเลย ซึ่งมันคือน้ำส้มไม่แท้อยู่แล้ว นั่นจึงจุดประกายความคิดที่อยากขาย “น้ำส้มคั้นสด Joolz” ให้กับร้านอาหารนั้น เราจึงจัดเต็ม ทั้งการทำป้ายให้ ไม่ว่าจะติดที่กำแพง ป้ายตั้งโต๊ะ หรือป้ายตั้งหน้าร้าน Standy เราก็มีให้ได้ แถมเรายังทำให้ฟรีหมด เพียงแค่ขายน้ำส้มของทางแบรนด์ก็ทำให้ร้านสามารถสร้างรายได้หลักหมื่นในเดือนเดียว ซึ่งเสมือนว่าแค่วางน้ำส้มก็จ่ายค่าพนักงานได้แล้ว 1 คนเลยทีเดียว เป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่มีความคุ้มค่าอย่างยิ่ง

รวมถึงตัวแทนคนที่ทำงานอยู่บ้าน อย่างการเป็นแม่บ้าน หรือพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home คนเหล่านี้จึงได้ตัดสินใจรับ “น้ำส้มคั้นสด Joolz” ไปลองขายในหมู่บ้านดู ผลปรากฏว่าสามารถสร้างรายได้หลักหมื่นต่อเดือนเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายมาก ๆ ทั้งหมดนั้นจึงทำให้เราคิดว่าสิ่งที่เราทำมันดีจริง เพราะตัวแทนบางคน สามารถทำรายได้ได้ถึงครึ่งแสนต่อเดือนเลยทีเดียว และแค่น้ำส้มนี้รายได้มากกว่างานที่ทำอยู่แล้ว

จุดเด่นของทางแบรนด์ อย่างแรกคือ “ส้มสายน้ำผึ้ง” ที่ส่วนใหญ่ไม่นำมาคั้นขาย เพราะเป็นส้มที่มีราคาค่อนข้างสูง ทำให้น้ำส้มที่ออกมานั้นมีรสแตกต่างจากที่มีในตลาด และเครื่องคั้นนวัตกรรม 1 เดียวในโลก ที่คั้นไม่โดนเปลือกส้ม ไม่บี้เปลือกส้ม ทำให้น้ำส้มที่ออกมาไม่ติดขมจากเปลือกส้มเลย และที่สำคัญในทุกกระบวนการผลิตจะต้องสะอาด ไร้สิ่งเจือปน และล้างส้มอย่างละเอียดทุกครั้งก่อนคั้นอีกด้วย เพราะเราใส่ใจเรื่องความสะอาดจริง ๆ พร้อมกับท้าพิสูจน์ความสะอาดนั้น โดยคลิปที่ถ่ายกระบวนการทำ ทั้งการล้าง การคั้น การแพ็ค และการส่ง เราจึงกล้าโชว์ทั้งกระบวนการ เพราะของเราใช้เครื่องคั้นที่พรีเมียมจริง ๆ

“น้ำส้มคั้นสด Joolz” พร้อมเฟ้นหาตัวแทนทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นร้านเบเกอร์รี่ ร้านขายอาหารเช้า หรือร้านอาหาร ทั้งร้านโจ๊ก ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวมันไก่ ต้มเลือดหมู และผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม และสามารถขายผ่านทางไลน์กลุ่มหมู่บ้าน หรือคอนโดได้ มาร่วมสร้างรายได้กับน้ำส้มคั้นสด สกัดเย็น แบบพรีเมี่ยม ขนส่งใส่ลังน้ำแข็งอัด เน้นคุณภาพ และใช้เครื่องคั้นที่มีมาตรฐานสูง และมีระบบคั้นแบบไม่โดนเปลือกส้มเลย เจ้าเดียวในโลก ทำให้น้ำส้มที่ออกมา ไม่ขม และไม่ต้องปรุงตัดขมใด ๆ เลย เป็นรสชาติแตกต่างจากที่มีในตลาดอย่างเห็นได้ชัด

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : บริษัท อัลฟ่า เฟรช จำกัด 91/113 หมู่ที่ 9 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เวลาเปิด- ปิด : 8.00 - 18.00 น.
Website : https://www.joolzjuice.com 
Facebook : Facebook.com/JoolzJuice
Instagram : Instagram.com/JoolzJuice
TikTok : Tiktok.com/@JoolzJuice
Line Official : https://lin.ee/nGBeqqa

Facebook : https://web.facebook.com/joolzjuice/ Instagram : https://www.instagram.com/JoolzJuice/