ทานอาหารสไตล์ยุโรป กลางเมือง RCA พระราม 9 ที่ Meet House

ช่วงเวลาหลังเลิกงาน คือช่วงเวลาที่แสนพิเศษ เพราะเป็นช่วงเวลาของการสังสรรค์ทั้งกับเพื่อน คนรู้ใจ และครอบครัว หากคุณกำลังเลือกร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำดีๆ ต้องเลือกมาที่ Meet House ร้านอาหารสไตล์ยุโรป ที่พร้อมมอบช่วงเวลาอาหารสุดพิเศษให้คุณ ท่ามกลางบรรยากาศกลางเมือง RCA พระราม 9

Meet House โดดเด่นด้วยสเต๊กเนื้อวัวเกรดพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี การันตีคุณภาพด้วยเนื้อวากิวแท้ 100% และเนื้อไทยเฟรนช์ มีหลากหลายชนิดให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง คุณจะได้รับความอร่อยของเนื้อที่มีสัมผัสที่นุ่มละมุน ละลายในปาก

นอกเหนือจากเมนูสเต๊กแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมายให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น พอร์คชอป พาสต้า พิซซ่าที่โดดเด่นรสชาติดีด้วยแป้งที่บางกรอบ นับว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด

Meet House ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารรสชาติเยี่ยม ในบรรยากาศร้านที่อยู่ใจกลางเมือง RCA พระราม 9 เหมาะแก่การสังสรรค์ในช่วงเย็น พร้อมเติมพลังให้คุณในวันที่เหนื่อยล้า ให้ Meet House ได้มอบช่วงเวลาดีๆ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษที่พิถีพิถันแบบจานต่อจาน และวัตถุดิบระดับพรีเมียม รับรองว่าคุณจะประทับใจ และยกให้ Meet House เป็นร้านโปรดในดวงใจอย่างแน่นอน

Facebook : Meet House
เวลาเปิด - ปิด : 16.00 - 23.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/meethousebar/