P.Lean โปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหารสูตรใหม่ล่าสุด รุกตลาดเพื่อสุขภาพ ดันยอดขายร้อยล้านภายในปี65 สร้างตัวแทนคนรุ่นใหม่เพื่อรองรับธุรกิจ

     นายสมิทธิ ว่องไพฑูรย์ CEO แบรนด์อาหารเสริม พลีนโปรตีน จากพืชทดแทนมื้ออาหาร ทายาทธุรกิจน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ได้เล็งเห็นว่าตลาดสุขภาพมีการเติบโตขึ้นอย่างมหาศาล เช่น ตลาดลดหวาน ลดไขมัน ไขมันต่ำ จึงได้แตกไลน์บริษัทอาหารเสริมของตัวเองเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน คู่กับภรรยา นางพรนภา ว่องไพฑูรย์ เป็นผู้ร่วมคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์กับ ดร.กิ่ง หรือ ภญ.ดร.พรวนิช เจริญพุทธคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ การันตีด้วยรางวัล "D Online AWARDS 2021 PROTOTYPE รางวัลด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น" โปรตีนจากพืชเจ้าเดียวที่ได้รับรางวัลแห่งปี 2021

     จากสถิติเห็นว่าคนไทย เป็นโรคที่เกี่ยวกับการบริโภคของหวานมากเกินไป กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานวิจัยเพื่อพัฒนาหลักประกันสุขภาพไทย สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข และเครือข่ายมหาวิทยาลัยในภูมิภาคต่าง ๆ สุ่มตรวจสุขภาพประชากรไทย 21 จังหวัด พบว่า มีคนไทยป่วยเป็นโรคเบาหวานถึง 4 ล้านคน และกลุ่มเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวานสูงถึง 7.7 ล้านคน

     ประกอบกับในปัจจุบันผู้คนมีเวลาในการออกกำลังกายน้อยมาก แต่ยังคงต้องการให้สุขภาพแข็งแรงและต้องการลดน้ำหนัก บางคนถึงขั้นเลือกใช้ยาลดน้ำหนัก ซึ่งอาจส่งผลอันตรายต่อร่างกาย ดังนั้น CEO ทั้งสองท่านของพลีนโปรตีน จึงเห็นตรงกันว่า สินค้าที่จะเป็นตัวช่วยของผู้คนยุคนี้ได้เป็นอย่างมาก คือ โปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งใช้ความรู้ด้านโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ มาช่วยผู้คนเหล่านี้ โดยได้คัดสรรสิ่งที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพเพื่อส่งเสริม ป้องกัน และเยียวยาโรคที่อาจมากับการบริโภคน้ำตาลมากเกินไป เช่น ความดันและเบาหวาน เป็นต้น

     โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร 2 รสชาติ คือ โกโก้ กับมัจฉะเบอร์รี่ และพร้อมที่จะออกรสชาติใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์ตลาดมากขึ้น ภายใน Q1 ปี 2565 ภายใต้คอนเซปต์ “ดูดีได้ ไม่ต้องอด” จากการบริหารดาต้าของบริษัทมองว่าการเติบโตของธุรกิจอาหารเสริม จะยังเติบโตไปได้อีกมาก ในกลุ่มคนที่หันมาดูแลตัวเองและหันมาออกกำลังกายมากขึ้น และพบว่า ยังมีลูกค้าที่มีความต้องการสินค้า ที่สามารถดูแลมวลกล้ามเนื้อในลักษณะสมส่วน หรือ ในรูปแบบ “ลีน” อยู่อีกมาก เพราะจากรายงาน กรมสบส.เผยสถิติพฤติกรรมออกกำลังกาย ในกลุ่มวัยทำงาน ให้เข้ากับสถานการณ์โรคโควิด 19 ยอดนิยมอันดับแรก คือ เดินเร็ว 43.6% และกลุ่มวัยทำงานยังคิดเป็น 57.5% ของประชากรทั้งหมด ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจมาก

     บริษัทจึงมองว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของชาติในการลดบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีความหวานมากเกินไป ซึ่งก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมาด้วย

     โดยล่าสุดบริษัทฯได้ตั้งเป้ารุกตลาดอย่างเข้มข้นเพื่อขยายธุรกิจ โดยวางแผนเพิ่มกลยุทธ์รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพราะตลาดนี้กว้างมากจริง ๆ เป็นโอกาสของคนที่กำลังหาสินค้าดี ขายง่าย และเป็นที่ต้องการ อีกทั้งเป็นการเพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ ให้กับคนไทยผ่านวิกฤติในช่วงโควิด โดยตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์พลีนโปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร 100 ล้านบาทภายในสิ้นปี 65 นี้ และพร้อมวางจำหน่ายทุกช่องทาง ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของพลีน ที่ต้องการให้คนในประเทศไทยได้มีสุขภาพและควบคุมน้ำหนักรูปร่างอย่างปลอดภัยตามหลักโภชนาการ

ใครสนใจสามารถติดต่อปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ ขอรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
Fanpage Facebook : P.Lean :โปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร
Line Official : @Plean (มี@ด้วยนะคะ)
Shopee : P.Lean_Protein.TH

สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ในเว็ปไซต์ http://www.p-lean.com/

#PleanPlantbasedProtein let’s stay lean & healthy. #หุ่นเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน #ดูดีได้ไม่ต้องอด #โปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร

Lean Burning Cal รส Cocoa เลขที่อย. 13-1-15859-5-0606
Lean Glowing Skin รส Matcha Berry เลขที่อย. 13-1-15859-5-0608

Facebook : https://www.facebook.com/p.leanprotein.th Instagram : https://www.instagram.com/p.lean_protein.th