จริงใจออโต้ รับรางวัลแห่งปี ด้วยบริการ Cardelivery บริการส่งรถถึงบ้านที่แรกในไทย!!

รถบ้านหรือรถมือสองหลายคนอาจจะมองว่าไม่มีคุณภาพอาจจะด้วยจากคำบอกเล่าหรือจากประสบการณ์แย่ๆ ที่เคยเจอมา ทำให้หลายคนอาจตัดสินใจว่าออกรถต้องออกรถใหม่ แต่ปัญหาที่หลายคนไม่สามารถมีรถเป็นของตัวเองได้เพราะติดปัญหาเรื่องเงินดาวน์ แน่นอนว่าการออกรถใหม่ต้องใช้เงินค่อนข้างสูง

แต่วันนี้ “ จริงใจออโต้ ” เปลี่ยนมิติใหม่ของการออกรถมือสอง ทำให้วงการรถมือสองต้องสั่นสะเทือนด้วยการ คัดสรรรถบ้านแท้ 100% จากผู้ใช้จริงโดยการคัดเลือกรถจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ผ่านประสบการณ์การดูรถมือสองมามากกว่า 10 ปี คุณวราวุฒิ นาชัยเพ็ชร ประธานกรรมการ บริษัท จริงใจออโต้ จำกัด ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรงแห่งวงการรถมือสอง ผู้ซึ่งพึ่งได้รับรางวัล AEC TOP-CEO AWARDS 2021 ในสาขา ผู้บริหารธุรกิจดีเด่นประจำปี 2021 จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท), ชมรมพัฒนาการไทย-อาเซียนและสมาคมธุรกิจอาเซียน รางวัลซึ่งการันตีจากลูกค้าและผู้ใช้บริการมากกว่า 5,000 คน เป็นผู้ริเริ่มบริการ Used car delivery บริการส่งรถถึงหน้าบ้าน เพื่อให้เข้ากับยุคออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ ด้วยการทำการตลาดบนรูปแบบออนไลน์ 100% ขายรถทั่วประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงที่ทั่วไทย

จริงใจออโต้เปิดให้บริการมามากว่า 10 ปี ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 วัชรพล ให้บริการซื้อขายรถมือสองที่เป็นรถบ้านแท้ 100% เท่านั้น ได้รับการการันตีรถยนต์จากบริษัท fixman waranty บริษัทสัญชาติญี่ปุ่นที่ตรวจสอบคุณภาพรถยนต์ พร้อมออกใบการันตี ให้กับรถทุกคันของจริงใจออโต้

“ จริงใจออโต้ ” มุ่งเน้นการให้ โดยหวังว่าลูกค้าที่อยากมีรถมือสองคุณภาพดีมีรถใช้ในการประกอบอาชีพดูแลครอบครัวได้ มีรถใช้โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ เพราะใช้เงินเพียง 2,900 บาท สามารถมีรถขับได้ และเป็นรถที่ดีมีคุณภาพเท่านั้นที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับจากที่นี่

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ จริงใจออโต้ เป็นเต็นท์รถที่น่าบอกต่อมากๆและด้วยการการันตีจากรางวัลในปีนี้ ถือได้ว่าจริงใจออโต้ตอบโจทย์ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ได้มากเลยทีเดียว

Facebook : https://www.facebook.com/jingjaiauto/