Skimboard กีฬาสุดชิค ของคนวัยมันส์ เล่นสนุก ชิลสุดๆ ไปกับเพื่อนๆ ได้เเล้ววันนี้ที่ Skim Cafe

กีฬาน่าเล่น ทั้งสนุก และมันส์ กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมของปี 2022 ที่น่าเล่นสุดๆ ขอแนะนำ Skimboard กีฬาทางน้ำที่กำลังได้รับความนิยมในไทย กีฬาที่ทุกคนไม่ควรพลาด พลาดแล้วเสียใจแน่นอน สามารถเล่น Skimboard ได้แล้วที่ “Skim Cafe”

        กีฬาทางน้ำรูปแบบแปลกใหม่ที่ทุกคนควรได้สัมผัส และได้ลองเล่น รับรองว่าจะติดใจ Skimboard อย่างแน่นอน และทาง "Skim Cafe" ยังมี โรงเรียนสอนสคิมบอร์ดแห่งแรกในไทยที่มีหลักสูตรการสอนให้เรียนรู้ได้ไวและปลอดภัย ที่สำคัญทาง SkimCafe เน้นความปลอดภัยในการเล่นอย่างถูกต้อง และยังมีครูฝึกที่น่ารัก เป็นกันเอง และให้คำปรึกษาอยู่ตลอด รับลองเลยว่า ไม่มีเกร็ง และอยากไปอีกแน่นอน ใครสนใจ Skimboard ที่"Skim Cafe" ไม่ผิดหวังแน่นอน 

        "Skim Cafe" ยังมีช่องทาง ที่ช่วยโปรโมทกีฬาชนิดนี้ เช่น Skimboard Thailand ซึ่งมีทั้งเว็ป กลุ่ม เพื่อแลกเปลี่ยน สอบถามปัญหา ซื้อขายต่างๆ เกี่ยวกับSkimboard และยังมีเพจพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่ช่วยกันผลักดันกีฬานี้ให้เป็นที่รู้จัก สังคมของ skimboard อาจจะยังไม่ใหญ่มาก แต่ก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และทุกคนช่วยกัน ไปที่ไหนก็มีแต่เพื่อน ใครเปิดธุรกิจแนวนี้ เราก็จะรู้จักกันหมด คอยช่วยเหลือกัน ไม่ได้แข่งขันกัน ชวนเพื่อนมากันเยอะๆ นะ

        ถ้าหากว่าใครอยากลองเล่นกีฬาทางน้ำแนวใหม่ ทั้งสนุกและแปลกใหม่ ต้อง Skimboard ที่ "Skim Cafe"
หากว่าใครสนใจ สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

ที่อยู่ร้าน: Skim Cafe 14 ซอยราษฎร์พัฒนา 29 ถ.ราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
Facebook: Skim Cafe - โรงเรียนสอน Flatland Skimboarding
Instagram: skimcafe

Facebook : https://www.facebook.com/skimcafe.th Instagram : https://www.instagram.com/skimcafe/