เติมความสดชื่นให้กับทุกวัน กับขิงผงพร้อมดื่ม Gingery ให้รสชาติขิงแท้ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันบูด ซองเดียวไม่เคยพอ !

หากพูดถึงเรื่องสุขภาพแล้ว อาหาร คือปัจจัยสำคัญอันดับแรก ดังนั้นการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพอย่างเช่น ขิง ซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงร่างกายและยังมีฤทธิ์ในการต้านเชื้อไวรัส จึงได้รับความนิยมมากขึ้น แต่หากจะให้หั่นขิงแล้วต้มทานเองก็อาจจะไม่สะดวกนัก ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ Gingery ซึ่งเป็นน้ำขิงแบบผงพร้อมชงดื่ม ที่นอกจากจะช่วยให้คุณสะดวกแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

น้ำขิงแบบผง Gingery เป็นผลิตภัณฑ์พร้อมชงดื่ม ที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์นานาชนิด และยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ การดื่มน้ำขิงจะช่วยเพิ่มน้ำนมให้มีปริมาณมากขึ้นเพียงพอกับความต้องการของลูกน้อย หรือสาวๆ คนไหนที่มีประจำเดือนติดขัดหรือเกิดอาการปวดประจำเดือนบ่อยๆ ขิงก็ยังช่วยให้ประจำเดือนมาอย่างปกติ บรรเทาอาการปวดและยังช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ขิงยังมีสรรพคุณในการรักษาอาการหวัด ขับเสมหะ ช่วยย่อยอาหาร ลดอาการจุกเสียดแน่นเฟ้อ และช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างดี ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนไปในตัว นอกจากนี้การดื่มน้ำขิงทุกวันยามเช้า จะช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลและฟื้นฟูระบบต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ

เมื่อได้รู้คุณประโยชน์ของขิงกันไปบ้างแล้ว ต่อจากนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าทำไม Gingery จึงเป็นเครื่องดื่มขิงผงที่ได้รับความนิยมกันค่ะ อย่างที่เราได้บอกไปข้างต้นแล้วว่าขิงผง Gingery เป็นขิงผงที่ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบาย ง่ายดายขึ้นมาก เพราะมาในรูปแบบซองพร้อมชงดื่ม ในถุงฟรอยด์เกรดพรีเมียม ช่วยเก็บความสดใหม่ไว้ได้อยู่เสมอ โดยให้มาในปริมาณพอดีต่อ 1 แก้ว รสชาติเป็นแบบขิงแท้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล สารให้ความหวาน หรือเติมแต่งสี รส กลิ่น จึงสามารถใช้แทนขิงสดได้เลยทีเดียว ที่สำคัญขิงผง Gingery ยังผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาลและ อย. (เลขที่ใบอนุญาต : 70-1-03437-2-0211) ทำให้หลาย ๆ คนที่เคยได้รับประทานต่างประทับใจและกลับมาซื้อซ้ำ จนกลายเป็นขาประจำกันจำนวนมาก ซึ่งเราขอยกตัวอย่างรีวิวเด็ด ๆ มาให้ได้อ่านกันดังนี้

" ไม่ผิดหวังจริง ๆ ขิงผงเพียงช้อนชาเดียว ได้ถึงรสชาติขิงเหมือนที่เราต้มทานเงที่บ้าน สะดวก รวดเร็ว ชงแล้วใส ไม่มีตะกอน หอม เผ็ดร้อน คือดีให้ 100 คะแนนเต็ม"

" เป็นลูกค้าที่สั่งมาทานสักระยะแล้วค่ะ ทานมาตลอด ไม่ว่าจะโอนหรือปลายทาง ไม่เคยผิดหวังนะคะ ส่งเร็ว ตรงตามที่สั่งซื้อมาตลอด เป็นสินค้าที่ดี รสชาติก็อร่อย ตอนนี้สั่งทานทั้งบ้าน และแนะนำเพื่อนที่ทำงานก็สั่งทานทุกคนค่ะ ยินดีแนะนำสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ใช่หน้าม้านะคะ สั่งทานจริงค่ะ"

" เป็นขิงคุณภาพดี หอมมาก ชงแล้วละลายหมด ไม่มีตะกอน เผ็ดร้อนถึงใจ เยี่ยมครับ"

" ดื่มมาตลอดทั้งคอบครัวเป็นปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ซื้อกับที่นี่ ไม่เคยกินเจ้าอื่นอีกเลย หอม อร่อย เผ็ด เข้มข้น ชงดื่มทุกคืนก่อนนอน เมื่อก่อนที่บ้านต้มเอง ตอนนี้เลิกแล้ว ชงดื่มอร่อยเหมือนเดิม ชอบมากค่า"

" ดีจริงค่ะ ทานตั้งแต่หลังคลอด น้ำนมไหลดีจนตอนนี้หยุดให้นม แต่มาเริ่มเป็นส่วนผสมในกาแฟ จินเจอร์ฮันนีแบค หอมอร่อยดีค่ะ"

หากใครที่สนใจอยากสั่งซื้อขิงผง Gingery หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.Gingerythai.com หรือหน้าเพจ Gingerythai ทางแบรนด์มีจำหน่ายทั้งขิงผงแบบแพ็กประหยัดสำหรับคนที่อยากลองรับประทานครั้งแรก ทั้งยังมีแพ็กเกจสำหรับงานจัดเลี้ยง โรงแรม หรือออฟฟิศไว้บริการอีกด้วยค่ะ