ขายออนไลน์อย่างไรให้ปังในปี 2022

ปี 2022 เป็นปีที่มีการคาดการณ์กันว่าเศรษฐกิจของประเทศจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ดีอีกครั้ง ทำให้ความสามารถในการจับจ่ายใช้สอยของคนส่วนใหญ่ในประเทศกลับคืนมา ภายในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาระหว่างการล็อกดาวน์ที่ทำให้ทุกคนต้องทำงานจากที่บ้านหรือเรียนออนไลน์ ประกอบกับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและสมาร์ตโฟนของผู้คนส่วนมาก ทำให้พฤติกรรมการซื้อสินค้าของทุกกลุ่มช่วงอายุโดยเฉพาะวัยผู้ใหญ่และวัยสูงอายุเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง มีการเปลี่ยนเป็นสังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์และมีความคุ้นเคยกับการซื้อของออนไลน์ จึงเป็นช่วงจังหวะทองของผู้ที่ขายของออนไลน์บนแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ต่างๆ รวมไปถึงการซื้อของผ่านไลฟ์สด ในช่วงเวลาดังกล่าวได้สร้างปรากฏการณ์การไลฟ์ขายของออนไลน์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผู้ขายต้องปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้ซื้อและมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคที่ลูกค้าเป็นคนกำหนดมาตรฐานและทิศทางตลาดของสินค้านั้นๆ

สินค้านำเข้าจากประเทศจีนเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากตลาดผู้บริโภคเป็นอย่างมากเนื่องจากมีสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งของกินและของใช้ในชีวิตประจำวัน สร้างรายได้มหาศาลให้แก่ผู้จำหน่าย แต่องค์ความรู้ของการขายของออนไลน์และการนำเข้าสินค้ามักถูกจำกัดอยู่เฉพาะผู้ค้ารายใหญ่และไม่ค่อยมีการเปิดเผยกันมากนัก ทำให้ผู้ที่ขายของรายย่อยต้องซื้อสินค้าต่อจากพ่อค้าคนกลางในตลาดค้าส่งอีกทอดหนึ่งทำให้ต้นทุนของสินค้าสูงขึ้นและได้กำไรน้อยลง หรือไม่สามารถเข้าใจเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้การขายของออนไลน์มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นอุปสรรคต่อผู้เริ่มขายของออนไลน์และทำให้ยอดการจำหน่ายสินค้าไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

การขายของออนไลน์ไม่จำเป็นต้องอาศัยความพร้อมในทุกๆ ด้าน หรือใช้ทุนสูงเพราะสามารถเริ่มจากการเปิดร้านเล็กๆ และสามารถต่อยอดเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในอนาคต อาจเริ่มจากสร้างเป้าหมายเล็กๆ ให้การขายที่เริ่มจากที่เป็นไปได้ เช่นอยากมีรายได้เสริมจากการขายของออนไลน์เป็นครึ่งหนึ่งของรายได้งานประจำ และเริ่มศึกษาเทคนิคการขายออนไลน์ต่างๆ เพราะการลงทุนในความรู้ของการขายของออนไลน์เป็นความรู้ที่ไม่มีวันขาดทุน ซึ่งองค์ความรู้ในการขายและเทคนิคต่างๆ สามารถเรียนรู้ได้จากพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของเองอยู่แล้ว สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีมามากมายในการขายของให้สามารถมาประยุกต์ใช้กับการขายสินค้าอื่นๆ ครูธีร์สอนขายของออนไลน์ เป็นอีกเพจหนึ่งที่ได้รวบรวมบทความและองค์ความรู้ต่างๆ ที่ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงในการขายของออนไลน์และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ซึ่งจะแนะนำการขายของออนไลน์อย่างถูกต้องและเป็นมืออาชีพ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูกเอง และผู้เรียนสามารถต่อยอดจากองค์ความรู้ที่ได้รับสามารถไปประยุกต์ใช้ในการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ถ้าคุณอยากขายของออนไลน์เป็น เราเป็นเพื่อนกัน ติดตามได้ที่ Facebookfanpage : พี่ธีร์สอนนำเข้าสินค้าจากจีนง่ายๆ ต่อรองราคาเอง พร้อมการทำโฆษณาสุดคุ้ม สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงเรียนเป็นคอร์สใหญ่ในราคาเพียง 2,990 บาท ซึ่งจะเป็นคอร์สที่แนะนำการสอนขายของออนไลน์และการนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยตัวเองทุกขั้นตอนพร้อมเทคนิคต่างๆ อีกมากมาย

#สอนขายของออนไลน์
#ขายของออนไลน์
#ขายของออนไลน์อะไรดี

ครูธีร์สอนขายของออนไลน์

เบอร์โทร : 0659719266
Email : magneticphone2021@gmail.com
LineID: @tee.hubcargo
Facebook: https://www.facebook.com/ritthanattee (ทณัฐริทธิ์ สิทธิพรหม)
Facebook Fanpage : พี่ธีร์สอนนำเข้าสินค้าจากจีนง่ายๆ ต่อรองราคาเอง พร้อมการทำโฆษณาสุดคุ้ม
Website : www.พี่ธีร์ขายของออนไลน์.com 
https://xn--22caeo6fgda1fgb4a2d0beba8f6bwe4m2fpa.com/ 

Facebook : https://www.facebook.com/ritthanattee