โรงงานรับผลิตผงเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ KC Interfoods พร้อมส่งสินค้าคุณภาพเยี่ยม ในราคามิตรภาพ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยในปัจจุบัน เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการเริ่มต้นทำธุรกิจ สร้างแบรนด์เป็นของตัวเองกันมากขึ้น แต่ก็มีไม่น้อย ที่มักประสบกับปัญหาในการเริ่มลงทุนทำธุรกิจ ยิ่งหากเป็นธุรกิจที่ต้องพึ่งพาอาศัยโรงงานในการผลิตอาหาร และเครื่องดื่มด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงบประมาณ การสื่อสารกับโรงงานที่ไม่ตรงใจ หรือแม้แต่คุณภาพของสินค้า สิ่งเหล่านี้คือปัญหายิบย่อยที่ทำให้ใครหลายคนต้องปวดหัว

มาเริ่มต้นมองหาโรงงานผลิตที่ตรงใจ และผลิตสินค้าได้ตรงความต้องการ ให้ KC Interfoods ได้ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ในแพลนความคิดของคุณให้ออกมาจับต้องได้ เพราะเราคือบริษัทที่มีบริการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร

KC Interfoods โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มทุกชนิด และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รับผลิตถึงแม้จะมีจำนวนการผลิตที่น้อย โดยเน้นคุณภาพของสินค้า โดยเราจะเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับลูกค้า และทดลองผลิตผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการตรวจสอบคุณภาพสินค้า และยื่นขออนุญาต อย. ให้แบบครบขั้นตอน

เรารับประกันความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ ด้วยระบบควบคุมขั้นตอนการผลิต GMP HACCP HALAL และยังมีเครื่องบรรจุที่ทันสมัยในห้องปลอดเชื้อ นอกเหนือจากนี้เรายังมีทีมงานมืออาชีพ ที่มากประสบการณ์ในการทำธุรกิจทั้งเรื่องของการตลาด และด้านวิทยาศาสตร์อาหารพร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

หากคุณกังวลใจในเรื่องของงบประมาณ KC Interfoods จะช่วยให้คุณเบาใจ ด้วย “สินค้าคุณภาพ ในราคามิตรภาพ” เราจะใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง และเสนอขายให้ลูกค้าในราคาเป็นมิตร

มองหาโรงงานผลิตเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีๆ เลือกให้ KC Interfoods ได้มีส่วนร่วมในการเริ่มต้นผลิตสินค้าให้คุณ เราพร้อมให้บริการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้ตรงกับความต้องการของแต่ละธุรกิจ ในราคามิตรภาพ เราพร้อมส่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงที่สุดถึงมือลูกค้าด้วยความใส่ใจ

ที่อยู่ : บริษัท เค ซี อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 143/463, 143/474-479 ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00-17.00 น.
Facebook : KC Interfoods ผู้นำเข้าและผลิตผงเครื่องดื่มสำเร็จรูป
Line OA : @kcinterfoods
Instagram : @kcinterfoods

Facebook : https://www.facebook.com/kcinterfoods Instagram : https://www.instagram.com/kcinterfoods/