KUSUMA THAIHERBS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากเจลว่านหางจระเข้ ตัวช่วยจัดการทุกปัญหาผิว

       ในสภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆในปัจจุบัน ที่มีทั้งแดด มลภาวะ รวมถึงอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ สิ่งที่ต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ก่อนเป็นอันดับแรก นั่นก็คือ “ผิวของเรา” และหากปล่อยไว้นานเข้าก็อาจจะส่งผลให้สุขภาพผิวนั้นอ่อนแอลง เสื่อมโทรมได้ง่าย ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไข วันนี้จึงอยากแนะนำตัวช่วยจัดการทุกปัญหาผิว ที่ไม่ทำร้ายผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย ผดผื่นคัน หน้าหมองคล้ำ ร่องริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น สมุนไพรที่คนรู้จักมายาวนาน สู่เซรั่มว่านหางจระเข้ที่จะเพิ่มระดับความสามารถในการบำรุงผิวคุณให้สวยดั่งใจฝัน และความในใจของเจ้าของผลิตภัณฑ์ KUSUMA THAIHERBS ที่จะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ให้ได้รู้จักกัน

       แบรนด์ KUSUMA THAIHERBS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เซรั่มว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น” โดยมีที่มาจากการพัฒนาสูตรเจลว่านหางจระเข้ของทางแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้สูงขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มส่วนผสมไฮยาลูโรนิคแอซิดและวิตามินบี 3 เข้าไป ซึ่งผ่านการทดลองประสิทธิภาพและได้ผลดีเกินคาด สามารถใช้ได้กับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีปัญหาผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ ผดผื่น สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง ผิวมัน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณเปิดใจ

       KUSUMA THAIHERBS เริ่มสร้างผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายครั้งแรกในรูปแบบของเจลว่านหางจระเข้ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ เพราะด้วยสรรพคุณของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยขจัดทุกปัญหาผิว พร้อมทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยสรรพคุณต่างๆ ทางแบรนด์จึงให้ความสำคัญกับว่านหางจระเข้ และใช้เป็นสารสกัดที่เป็นตัวช่วยให้ได้ผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยมเป็นที่น่าพอใจ และยกให้ว่านหางจระเข้เป็นราชินีของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของทาง KUSUMA THAIHERBS โดยปัจจุบันนอกจากเจลว่านหางจระเข้ที่เป็นที่นิยมแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมาย อาทิเช่น โฟมล้างหน้า สบู่ฆ่าเชื้อทำความสะอาด สเปรย์แอลกอฮอล์ และที่ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ "เซรั่มว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น” 

       การันตีคุณภาพด้วยการใช้จริงจากเจ้าของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับว่านหางจระเข้มายาวนาน ตั้งแต่ใช้แบบสด จนมีแบบสำเร็จรูปจำหน่ายในร้านขายยา จากอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ จนได้ทำผลิตภัณฑ์สกัดจากว่านหางจระเข้เป็นของตัวเองมากมาย ซึ่งได้ทดลองใช้เองและผ่านการทดสอบว่าได้ผลดีจริง จึงอยากแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เลือกสรรจากหัวใจส่งต่อให้กับท่านที่มีปัญหาผิวท่านอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

เวลาให้บริการ : ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Tel : 094 995 5146
Facebook : สมุนไพรไทย Kusuma thai herbs

(เลขใบอนุญาต : 13-1-6300054989)

Facebook : https://www.facebook.com/byWantipKusumaNaAyudhya/