เจ้าเด็ดเจ้าดังประจำเยาวราช ขนมจีบ ซาลาเปา ต้องร้านนี้ “ลิ้มอ่วงซุย” เจ้าเก่าสุดเก๋า 60 ปี อร่อยไม่เหมือนใคร ฟินถูกใจเหมือนทำให้ครอบครัว

        พูดถึงร้านขนมจีบซาลาเปาในกรุงเทพฯ แถว ๆ เยาวราช จะไม่พูดถึงร้านนี้เลยก็ไม่ได้ ร้านขนมจีบที่เปิดกิจการดำเนินการค้าขายของอร่อยให้กับคนแถวเยาวราชมานานกว่า 60 ปี ร้านขนมจีบเจ้าดังเยาวราช “ร้านลิ้มอ่วงซุย” ตั้งอยู่ในชุมชนตลาดเล่งบ้วยเอี้ย ย่านเยาวราช เปิดบริการยาวนานแต่ยังเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนในละแวก ทางร้านจำหน่ายอาหารอร่อยหลากหลายประเภท อาทิเช่น ขนมจีบ ซาลาเปา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮ่อยจ้อ แฮ่กึ้น และเครื่องประกอบอาหารสุกี้ต่าง ๆ รวมเมนูทั้งหมดมากกว่า 20 รายการ อาหารสูตรแต้จิ๋ว ใช้วัตถุดิบที่ดี ไม่ผสมแป้ง ใครมาทานต้องติดใจ

        ด้วยรสชาติอาหารที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ ทั่วไป อร่อยเหมือนทำให้ครอบครัวที่รักได้ทาน “ลิ้มอ่วงซุย” จึงเป็นร้านอาหารครองใจคนได้อย่างยาวนาน ใครไปเยาวราชอยากกินขนมจีบ อาหารสูตรแต้จิ๋วต้องไปสักครั้ง และถ้าหากท่านอยากทานอาหารของ “ลิ้มอ่วงซุย” แต่ขี้เกียจออกไปข้างนอก กลัวโควิด ไม่สะดวกไปที่ร้าน ทางร้านมีบริการสั่งอาหารออนไลน์หลากหลายช่องทาง เพราะต้องการให้ทุกคนได้ทานของอร่อยอย่างทั่วถึง สามารถสั่งอาหารผ่าน Food Application ได้แก่ Robinhood , Lineman และ Grabfood สะดวกสบาย สั่งผ่านแอปแล้วรอรับได้เลย!

        อาหารบางอย่างไปทานที่ร้านอาจไม่ทันและหมดก่อน เพื่อไม่ให้พลาดของอร่อย ทาง “ลิ้มอ่วงซุย” มีบริการสั่งจองชุดขนมจีบ ซาลาเปา ฮ่อยจ๊อ และอีก ๆ เพียบ สามารถสั่งจองได้ผ่านเบอร์โทรศัพท์ของ “ลิ้มอ่วงซุย” ทั้งสองเบอร์ หรือจะสั่งทาง inbox ของเพจ Facebook ก็ได้

        บริการทุกระดับประทับใจ ความอร่อยต้องส่งไปอย่างทั่วถึง อยู่ต่างจังหวัดอย่าน้อยใจ ท่านสามารถทานอาหารแสนอร่อยของ “ลิ้มอ่วงซุย” ได้ เพียงแค่สั่งอาหารผ่าน Inbox เท่านั้น ทางร้านจะแพ็คอาหารใส่กล่องโฟม ส่งแบบรถห้องเย็นผ่านขนส่ง Inter express หรือ SCG express รับรองความสดของอาหาร ไม่ต้องกลัวเสีย จัดส่งถึงบ้านลูกค้าภายใน 1 - 2 วันแน่นอน หรือส่งผ่านรถทัวร์ 1 วันถึง แพ็คของอย่างดี รอรับได้เลยที่ขนส่ง

        คัดสรรและใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ อร่อย ไม่เหมือนใคร คุณภาพทุกจาน ความอร่อยที่ทั่วถึง บริการดี สั่งออนไลน์ได้ ต่างจังหวัดก็สามารถส่งไปให้ถึงที่ ขนมจีบเจ้าดังเยาวราชต้อง “ลิ้มอ่วงซุย” ไปเที่ยวกรุงเทพฯ เดินเพลิน ๆ หาของอร่อยแถวเยาวราชอย่าลืมแวะ ทางร้านมีของอร่อยรออยู่เพียบ!


พิกัดร้านค้า: Lim Auang Sui 154 ซอย เจริญกรุง 16 แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
Tel: 02-221-7985 หรือ 096-949-1494
เวลาที่เปิดให้บริการ: 7.30 - 16.30 น.
Gmail: lim_auang_zhui@hotmail.com
lim_auang_zhui@hotmail.com
Facebook: ลิ้มอ่วงซุย ขนมจีบ-ซาลาเปา เจ้าดังในเยาวราช

Facebook : https://www.facebook.com/Limauangzhui