B-Smile (บี-สไมล์) เครื่องดื่มที่มากกว่าน้ำผึ้งมะนาว

น้ำผึ้งมะนาวเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตของคนทุกเพศทุกวัย รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวจากน้ำผึ้งและมะนาวทำให้สดชื่นทุกครั้งที่ดื่ม และด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทำให้ร่างกายได้รับวิตามินและเกลือแร่จากทั้งน้ำผึ้งและมะนาวไปเต็ม ๆ น้ำผึ้งมะนาวจึงเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของสายสุขภาพ ด้วยการค้นคว้าวิจัยกว่า 2 ปีจนค้นพบเทคโนโลยีล็อกรสชาติความอร่อย จนเกิดเป็น น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวสดชนิดเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ไม่ขม ในชื่อ แบรนด์ B-Smile (บี-สไมล์) ที่ยังคงความเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน้ำผึ้งดอกลำไย แท้ ๆ กับน้ำมะนาวแป้นคั้นสด ในรูปแบบเข้มข้น ทำให้ได้รับรสชาติที่เหมือนดื่มน้ำผึ้งมะนาวแบบสด ๆ การดื่มน้ำผึ้งมะนาวรสดั้งเดิมว่าเด็ดแล้ว น้ำผึ้งผสมน้ำผลไม้อื่นก็เด็ดไม่แพ้กัน โดย B-Smile (บี-สไมล์) นั้นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าจากน้ำผึ้งผสมมะนาวทั่วไป โดยการดัดแปลงให้มีรสชาติต่าง ๆ ที่อร่อยได้ไม่เบื่อ ไม่ถูกจำกัดอยู่ในกรอบเดิม ๆ อีกต่อไป B-Smile (บี-สไมล์) ได้พัฒนาเครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมน้ำผลไม้ต่าง ๆ เช่น น้ำผึ้งเสาวรสเข้มข้น น้ำผึ้งส้มเข้มข้น และน้ำผึ้งบ๊วยเข้มข้น เพื่อเอาใจคนรักเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ และที่สำคัญเก็บได้นานถึง 12 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น ทุกผลิตภัณฑ์ B-Smile (บี-สไมล์) ให้ความใส่ใจและเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด


B-Smile (บี-สไมล์) แบรนด์ เครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวสดชนิดเข้มข้นที่น่าจับตามอง เติบโตจากธุรกิจแฟรนไชส์หลักพัน จนสามารถส่งสินค้าเข้าจำหน่ายในห้างธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ทั่วประเทศ จากแฟรนไชส์ “ผึ้งยิ้ม” น้ำผึ้งมะนาว น้ำผึ้งผสมผลไม้ และน้ำสำเร็จรูป ในรูปแบบคีออส (KIOSK) ที่จำหน่ายตามตลาดนัด และชุมชนทั่วไป ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จนส่งออกแฟรนไชส์ไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชา และ ลาว จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาต่อยอดสินค้า จากผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ต้องเก็บรักษาด้วยความเย็น ทำให้มีต้นทุนสูงในการขนส่งและการเก็บรักษา ผึ้งยิ้มจึงได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับหน่วยงานวิจัยนวัตกรรม Innovative House ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จนออกมาเป็นเครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวสดชนิดเข้มข้น ในชื่อ แบรนด์ B-Smile (บี- สไมล์) ที่เก็บได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็นและยังคงความอร่อยของน้ำผึ้งมะนาวเอาไว้


แบรนด์ B-Smile (บี-สไมล์) ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าอาหาร Thaifex 2018 ซึ่งเป็นงานอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 27 ปี ผลิตภัณฑ์ของ B-Smile ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากทั้งจากร้านค้า Modern Trade จนไปถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จนได้โอกาสในการส่งผลิตภัณฑ์เพื่อวางจำหน่ายในห้าง Makro และ 7-ELEVEN ทั่วประเทศ แบรนด์ B-Smile (บี- สไมล์) ยังได้สร้างเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพใหม่ ๆ ให้กับร้านคาเฟ และสร้างอาชีพให้กับคนที่อยากมีแบรนด์เครื่องดื่มเป็นของตัวเองอีกด้วย กดสั่งไปทดลองชิมกันได้เลยที่ https://shorturl.asia/VQ9fH ท่านสามารถเยี่ยมชมธุรกิจของเราได้ที่ FB: B-Smile Honey Farm IG: honeybsmilefarm

Facebook : https://www.facebook.com/BSmileHoneyDrink Instagram : https://www.instagram.com/honeybsmilefarm/?hl=en