เฮฮามื้อเย็น ร่วมสนุกจับฉลากกับร้าน "Dal Dal Korean Restaurant" ร้านอาหารเกาหลีจากโอปป้าคนเกาหลีแท้ๆ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

ถ้าพูดถึงร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทยตอนนี้ ต้องบอกเลยว่ามีมาเปิดใหม่อย่างมากมาย เราก็ไม่ต้องเสียเงินบินไปถึงที่เกาหลี เพราะร้านอาหารเกาหลีต้นตำรับ สามารถหาทานได้ที่ไทยได้แล้ว และส่วนมากแล้วเจ้าของร้าน จะเป็นคนเกาหลีแท้ๆ มาเปิดเองเลยด้วย หากใครชอบทานอาหารเกาหลีและกำลังมองหาร้านที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่ายสุด ๆ ลองไปทานกันเลยที่ร้าน "Dal Dal Korean Restaurant"


ซึ่งเป็นร้านอาหารเกาหลีที่เจ้าของเป็นคนเกาหลีแท้ ทำให้ได้ฟีลไปกินที่เกาหลีอยู่หน่อย ๆ โดยร้านจะตั้งอยู่ในห้าง ตึก G Tower เยื้องกับร้าน Peace Oriental Teahouse หาง่ายมาก ๆ ใครอยากกินแบบปิ้งย่างเกาหลีก็มีให้ หรือจะเป็นอาหารจานเดียวก็มีอีกเช่นกัน แถมเครื่องเคียงก็เติมได้ไม่อั้นตามแบบฉบับร้านอาหารเกาหลี หรืออยากจะกินไก่ทอดเกาหลี สูตรของทางร้านเองก็อร่อยไม่เบา แถมยังเปิดเพลงเกาหลีคลอเคลียไปกับมื้ออาหารของเราอีกด้วย ได้บรรยากาศแบบสุดๆ


เมนูอาหารของที่ร้าน มีให้เลือกสั่งทั้งแบบ A La Carte คือเป็นกับข้าวไว้แชร์ทานกันหลายๆ คน จะสั่งเป็นชุดสุดคุ้มที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวย ,ซุปประจำวัน ,เครื่องเคียง และผักสด ส่วนเมนูจานเด็ดที่ทางร้านแนะนำมาคือ หมูสามชั้นผัดซอสพริกเมนูแบบฟิวชั่นสำหรับใครที่อยากได้ความแซ่บคือ เป็นหมูสามชั้นลอกหนังอบจนนุ่มเคลือบซอสเกาหลีรสหวานๆ เค็มๆ เข้มข้นหอมกลิ่นน้ำมันงาท๊อบปิ้งด้วยพริกและเมล็ดงาขาว และเมนูหมูสามชั้นโรยพริกไทยย่างที่หอมเย้ายวนไปด้วยกลิ่นของพริกไทย

เมนูต่อมาคือ หนวดปลาหมึกผัดซอสพริก เสิร์ฟพร้อมกับหนวดปลาหมึกยักษ์ ผัดคู่กับหอมใหญ่ แครอท กะหล่ำ และใบกุ่ยช่าย พร้อมกับซอสรสหวานเผ็ดๆ จี๊ดจ๊าดหอมกลิ่นน้ำมันงาคลุก ทานคู่กับข้าวสวย และเมนูสุดท้ายที่พลาดไม่ได้คือ ซุปร้อนๆ มาพร้อมกับกระดูกหมูเปื่อยๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ


“ตั้งแต่วันที่ 10-31 ธันวาคม 2564 เวลา 17:00-21:00 น. และในวันเสาร์ อาทิตย์ วันนักขัตฤกษ์ เวลา 17:00-20:00 น. ทางร้านมีกิจกรรมร่วมสนุกในการจับรางวัลด้วยกันที่ร้าน โดยมีรางวัลใหญ่ลดถึง 50% กันไปเลย ในวันที่ 24,25 และ 31 ธันวาคม 2564 แล้วมาร่วมสนุกกันนะครับ มีรางวัลมากมายรอคุณอยู่” *เฉพาะรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น*


หากใครที่กำลังร้านอาหารเกาหลีเด็ดๆ ล่ะก็มาที่นี่ได้เลย หรือหากใครที่ไม่สะดวกมาที่ร้าน ทางร้านยังมีบริการเสริมเดลิเวอรี่ถึงบ้านอย่าง Lineman และ Shopeefood สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 169 8213

หรือ
Facebook : DalDalKoreanRestaurant.th
พิกัด : อาคารจี ทาวเวอร์ ชั้นจี เลขที่ 9 ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง ห้วยขวาง กทม. 10310
เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน จ.-ศ 11.00-21.30 น. ส.-อา. และนักขัตฤกษ์ 11.00-20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/DalDalKoreanRestaurant.th/