พลิกโฉมวงการ “เสื่อวัด”

การทำบุญที่วัดสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่การใส่บาตรหรือการถวายชุดสังฆทานเท่านั้น อีกหนึ่งรูปแบบของการทำบุญคือการถวายของที่วัด ซึ่งการถวายของแต่ละอย่างจะมีความหมายและอานิสงส์แตกต่างกันไป อานิสงส์ของการถวายเครื่องปูนั่งอย่างเช่น “เสื่อ” เปรียบเสมือนการปูพื้นเส้นทางชีวิตสู่ความราบรื่น รากฐานมั่นคง และเป็นฐานบุญค้ำจุนชีวิตให้สุขสบาย
เสื่อเป็นของจำเป็นอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวัด ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลงานบุญต่าง ๆ พระสงฆ์และญาติโยมที่มาร่วมทำบุญต่างได้ใช้เสื่อปูนั่ง หรือหากมีงานพิธีตามสถานที่ต่าง ๆ เสื่อขนาดใหญ่มักเป็นของใช้ที่ถูกหยิบยืมจากวัดอยู่เสมอ ดังนั้นเสื่อวัดแบบเดิมหรือพรมจึงอาจชำรุดเสียหายได้ง่าย มีขั้นตอนในการดูแลรักษายาก มีจำนวนไม่เพียงพอต่อการใช้งาน หรือวัดอาจต้องการเครื่องปูพื้นทดแทน ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าการถวายเสื่อเป็นของจำเป็นที่ “พระสงฆ์ได้ใช้ ผู้ถวายให้ได้บุญ”
เสื่อแบรนด์ Tha·Wai เสื่อแทนพรมสำหรับ “วัด” เจ้าแรกในประเทศ พลิกโฉมวงการ “เสื่อวัด” กับ ดีไซน์ใหม่ทันสมัยกว่าเดิม ยังคงความสวยงามแบบพรม ความประณีต คุณภาพสูง มีความยาวเป็นพิเศษ เหมาะกับปูในพระอุโบสถ ศาลาวัด เพื่อรองรับฆราวาส ปูรองอาสนะสงฆ์ในพิธีกรรมทางศาสนา ปูรองรับแขก สำหรับงานทำบุญบ้านหรือบริษัท เสื่อ Tha·Wai ใช้งานได้ 2 ด้าน ถักทอแน่นกว่าเสื่อทั่วไปถึง 30% เคลือบสารกัน UV ป้องกันการกรอบแตก หุ้มขอบด้วยผ้าใบชั้นดีที่ใช้ผลิตเบาะเรือยอชต์ เสื่อ Tha·Wai ทนแดดกันน้ำ ไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย พับเก็บง่ายและไม่ขึ้นรา ซึ่งการันตีได้ว่าได้ถวายเสื่อที่ดีที่สุดให้กับวัดอย่างแน่นอนและผู้ถวายได้รับอานิสงส์จากการทำบุญไปเต็มๆ ท่านสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อเสื่อ Tha·Wai ได้ทาง http://facebook.com/thawaibkk , ig: thawaibkk หรือโทร 081-858-2266 (สิทธา)

Facebook : Http://facebook.com/thawaibkk Instagram : https://www.instagram.com/thawaibkk/