“Jasmine original สบู่รังไหมทองคำ” จบทุกปัญหาผิวในราคาเพียงหลักร้อย แต่คุณภาพเกินราคา การันตีด้วยรางวัลสยามกินรีมหาชน สาขาผลิตภัณฑ์มาตรฐานดีเด่น

       Jasmine Original สบู่รังไหมทองคำ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่ผลิตจากสมุนไพร 29 ชนิด ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมี สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงจุดซ่อนเร้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก หมดปัญหากลิ่นตัวแรง กลิ่นเท้าเหม็น และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากจุดซ่อนเร้น สามารถพอกผิวทิ้งไว้ได้นานโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิว ทั้งช่วยลดการอักเสบและการแพ้สารเคมีจากเครื่องสำอาง ช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าเพิ่มแร่ธาตุที่จำเป็นให้แก่ผิว ทำให้ผิวสวยใส ปลอดภัย เพียงแค่ใช้สบู่รังไหมทองคำก้อนเดียว ครบ จบทุกปัญหาผิวในราคาเพียงหลักร้อยด้วยคุณภาพเหนือกว่าราคา

Jasmine Original สบู่รังไหมทองคำจบทุกปัญหาผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสรรพคุณจากสมุนไพร 100% ดังนี้

  • ส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ 100% ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวเนียนนุ่มคงความอ่อนเยาว์
  • สารสกัดจากน้ำผึ้งป่าที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น แอปเปิล และว่านหางจระเข้ ที่มีสรรพคุณในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย สมานแผล ปรับสภาพผิวช่วยให้ผิวสุขภาพดี สวย กระจ่างใส

       Jasmine สบู่รังไหมทองคำจึงได้นำมาปรับใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ใช้ประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ แม้จะมีต้นทุนที่สูงแต่เพราะใส่ใจลูกค้าจึงเลือกใช้แต่สิ่งดีๆ เท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ผลิตภัณฑ์สบู่รังไหมทองคำยังมีสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ทั้งว่านรากสามสิบ กราวเครือแดง กราวเครือขาว เถาวัลย์เปรียง ใบย่านางและอื่น ๆ อีกมายมาย ที่เป็นสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์

       ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางสาวพัชชาพลอย พรอำนาจชัย จากบริษัท จัสมินบิวตี้พาวเวอร์ จำกัด ได้เข้ารับรางวัลสยามกินรีมหาชน สาขาผลิตภัณฑ์มาตรฐานดีเด่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เป็นเครื่องหมายการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ Jasmine Original สบู่รังไหมทองคำ มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานอย่างแท้จริง อีกทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานโรงงานผลิตส่งออก GMP. HALAL. และ ISO. สามารถมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ที่อยู่ร้าน : บริษัท จัสมิน 5/141 มิตรไมตรี 18/1 แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530
เวลาทำการ : 09.00-16.00 น.
Facebook page: Jasmin Original สบู่รังไหมทองคำ 0819367299
เบอร์โทรศัพท์ : 0819367299
E-mail : vmannoy@gmail.com

(ใบอนุญาตเลขที่ 0105563163767)

Facebook : https://facebook.com/Jasmine-Original-สบู่รังไหมทองคำ-0819367299-100281945595090/