ห้ามพลาด! มิติความอร่อยแบบใหม่ ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม The Hog Father ผลิตจากเนื้อหมูล้วน 100%

     วันนี้มาเอาใจคนรักสุขภาพ แต่อยากทานของอร่อย ๆ ต้อง “The Hog Father - ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม” เหมาะกับคนชอบทานเครื่องดื่มพร้อมกับแกล้ม ซึ่งเป็นอีกทางเลือกอาหาร ที่จะมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับมื้ออาหารของทุกท่าน ต้องมาลองความอร่อยของไส้กรอกเยอรมันแบบใหม่ที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวัง อร่อยได้ง่าย ๆ คุณจะลืมประสบการณ์ไส้กรอกเยอรมันที่คุณเคยทานมา 

      “The Hog Father - ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม” ผลิตจากเนื้อหมูล้วน 100% ปราศจาก​สารกันบูด​ ไนเตรท​ ไนไตรท์ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ​ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์ รมควันด้วยไม้บีชจากธรรมชาติ​ ไม่แต่งกลิ่น​ ไม่แต่งรส ผสมเครื่องเทศนานาชนิดจากเยอรมัน หอมอร่อย หนังกรอบ เนื้อแน่น ไส้กรอกมีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ทานคู่กับมันบดโฮมเมดสุดแสนอร่อย หอม เนียน นุ่ม ตัดเลี่ยนด้วยซาวเคร้าท์หรือกะหล่ำปลีดองสูตรดั้งเดิม เปรี้ยวเค็ม มีกลิ่นเครื่องเทศนิดๆ สามารถเลือกไส้กรอก จับคู่ได้ตามใจชอบ มีหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่เซ็ทเล็กไปจนถึงเซ็ทใหญ่ จะทาน 1คน หรือเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่ม ทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายไซส์ มาพร้อมกับซอสสูตรเด็ดของร้าน 2 ชนิด
• ซอสเคอรี่เวิร์สสูตรพิเศษจากทางร้าน เบสมะเขือเทศผสมผงกระหรี่และเครื่องเทศหลากหลายชนิด ทำให้หอม เผ็ดร้อนนิดๆ เข้มข้น สำหรับคนชอบสายเครื่องเทศ
• ซอสมัสตาร์ด ใช้เมล็ดมัสตาร์ดสด ทำให้มีรสชาติเผ็ดฉุนนิดๆ ไว้จิ้มตัดเลี่ยนได้ดี ต้องลอง

     ​โดยสามารถเลือกไส้กรอกจับคู่กับเครื่องเคียงเองได้ และมีไส้กรอกชนิดใหม่ ๆ เข้ามาทุกเดือน สลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป เป็นลิมิเต็ดประจำเดือน และมีเมนูที่เป็น Signature ของร้าน คือ
• Hot Dog จะเป็นไส้กรอกพร้อมขนมปังฮอทดอก พร้อมผักสลัด สามารถเลือกใส่ซอสได้เองตามใจชอบ
• Hog Bowl ไส้กรอกเยอรมันพร้อมมันบดในถ้วย แบบพร้อมทาน สามารถเพิ่มชีสเบิร์นได้ 
• Duo Set เป็นเซ็ทยอดฮิตของทางร้าน สามารถจับคู่ไส้กรอกได้ 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมมันบดและกะหล่ำปลีดอง

      อิ่ม อร่อย ไปกับ “The Hog Father - ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม” ไร้แป้ง ไร้สารกันเสีย ไร้สารไนเตรท​ ไนไตรท์ เหมาะสำหรับทุกมื้ออาหาร อร่อยแถมมีประโยชน์แบบนี้ อย่าลืมหาซื้อมาทานกันนะคะ !

Location : ​ตลาดฟู้ดวิลล่าราชพฤกษ์ ล็อค A59-60 (ข้างร้านขนมปังเยาวราช) 77 ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
Open Hour : ​10:00 – 21:00 น. เปิดทุกวัน
Telephone : 085-542-4225​, 088-909-0026
หรือสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook : The Hog Father - ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม
Instagram : thehogfather.th

Facebook : https://www.facebook.com/thehogfather.th Instagram : https://www.instagram.com/thehogfather.th