เปิดประสบการณ์การนวดผ่อนคลายแสนสบาย ด้วยบริการนวดถึงที่บ้านคุณ จาก “PLEASE Massage”

​       ใครที่รักการนวดเป็นชีวิตจิตใจ คงเข้าใจดีว่าการใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วง แต่ไม่ได้รับการนวดผ่อนคลายมันทรมานขนาดไหน ยิ่งตั้งแต่มี Covid-19 แบบนี้ สปาและร้านนวดต่างๆ ก็พากันปิดตัวไปมากมาย คนติดการนวดอย่างเรา แม้ปวดเมื่อยแค่ไหน ก็ได้แต่ต้องทนทำใจ แต่ๆๆ วันนี้สายนวดจะไม่ต้องทนปวดเมื่อยตัว ทนเส้นยึดกันอีกต่อไป เพราะเราได้พบเจอทางรอดแล้ว นั่นก็คือ “PLEASE Massage” บริการนวดนอกสถานที่ พร้อมมาให้บริการถึงที่บ้าน บอกคำเดียวว่าสบายกาย สบายใจ นอนรอนวดชิลๆ อยู่บ้าน แถมยังได้หยุดเชื้อช่วยชาติอีกด้วย และที่สำคัญเขาไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาแบบจัดเต็ม มีโปรแกรมให้เลือกแบบครบสูตร อยากนวดเจาะจงส่วนไหน นวดแบบไหน ที่นี่เค้าก็จัดให้ได้หมด

       PLEASE Massage ให้บริการนวดนอกสถานที่ เพื่อตอบโจทย์ผู้รักการนวดที่เผชิญความเมื่อยล้าในช่วง Covid-19 ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยจะทำการส่งหมอนวดคุณภาพ ที่มีประสบการณ์สูงมาถึงหน้าบ้านคุณเลยทีเดียว เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการนวดผ่อนคลาย ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือแบบครอบครัว ในบรรยากาศของตัวเอง รวมถึงองค์กรหรือออฟฟิศที่ต้องการจัดเป็นกิจกรรมสันทนาการให้กับพนักงาน ทาง PLEASE Massage ก็สามารถทำแพคเกจให้ได้เช่นกัน และเชื่อว่าเป็นเจ้าเดียวที่ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี ภูเก็ต และเกาะสมุย โดยไม่มีค่าเดินทางเพิ่ม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ เค้าให้บริการถึงเที่ยงคืน (หลัง 21.00น. มีค่าบริการเพิ่ม 100.-) เพื่อเอาใจคนเมื่อยยามดึกอีกด้วย

PLEASE Massage มีโปรแกรมนวดให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบนวดผ่อนคลายและนวดเฉพาะจุด สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

  • นวดผ่อนคลาย: ทั้งนวดไทย นวดประคบ นวดน้ำมัน นวดสไตล์สวีดิช เพื่อการผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดเมื่อยทั่วร่างกาย
  • นวดบรรเทาอาการออฟฟิศ ซินโดรม: โดยหมอนวดจะเน้นนวดเพื่อคลายปวดบริเวณศีรษะ คอ บ่า ไหล่
  • นวดรีดเส้น: สำหรับผู้ที่ชอบสไตล์การนวดแบบลงน้ำหนักมือ ซึ่งหมอนวดจะกดจุดหนักๆ เน้นๆ ให้ลงลึกถึงกล้ามเนื้อ ลดอาการปวด เครียดได้อย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ออกกำลังกาย
  • นวดเพื่อสุขภาพของคุณแม่: เพื่อเปิดท่อน้ำนมกระตุ้นการสร้างน้ำนม
  • นวดเฉพาะจุด: ไม่ว่าจะเป็นการเน้นเฉพาะเท้าสำหรับผู้ที่ต้องเดินหรือยืนทำงานนานๆ หรือผู้ที่ชอบนวดกระชับหน้า รวมถึงนวดสำหรับผู้ที่ทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อสร้างรูปทรงที่ดีและมีความเป็นธรรมชาติ

       ในการให้บริการ หมอนวดจะพกเบาะนวด ผ้าขนหนู พร้อมยาหม่องและน้ำมันนวดเกรดพรีเมี่ยมมาด้วย แต่ที่ประทับใจสุดๆ เลย ก็คือ PLEASE Massage เขามีบริการแบบ exclusive มากกกก เรียกได้ว่าเป็นเจ้าเดียวที่มี “เตียงนวดซิกเนเจอร์” ให้เป็นบริการเสริม นวดโดยใช้เบาะที่ว่าดี แต่พอได้ลองนวดด้วย “เตียงนวดซิกเนเจอร์” นอกจากความพรีเมี่ยมของเตียงที่นุ่มสบายแล้ว มันสัมผัสได้ถึงน้ำหนักมือที่หมอนวดสามารถกดจุดลงลึกได้ถึงเส้นมากขึ้น หลังนวดรู้สึกเลยว่าตัวโล่งสบายและผ่อนคลายสุดๆ นี่แค่ลองครั้งเดียว ถึงกับอยากได้เตียงนวดไว้เองที่บ้านเลยทีเดียว
ไม่เท่านั้น ทาง PLEASE Massage เค้ายังให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องความปลอดภัยในการให้บริการ โดยจะมีการคัดกรองคุณภาพของหมอนวดจากคุณวุฒิ ประสบการณ์ และการทดสอบมือ พร้อมมีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้า ส่วนเรื่องมาตรการป้องกันโควิดก็มั่นใจได้ หมอนวดทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว และมีการตรวจโควิดด้วยชุดตรวจ ATK ก่อนการเริ่มงานทุกวัน สามารถนวดได้อย่างผ่อนคลายสบายใจไร้ความกังวลได้เลย

       และนอกจากจะมุ่งเน้นเรื่องการให้บริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว PLEASE Massage ยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสสร้างรายได้เสริมให้กับกลุ่มหมอนวดคุณภาพ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดอีกด้วย โดยหมอนวดสามารถเลือกวัน เวลา และสถานที่ปฏิบัติงานที่สะดวกได้เลย

       พิเศษสุดๆ! สำหรับผู้ที่ได้แวะมาอ่านคอลัมน์นี้ PLEASE Massage เค้าแจกโปรโมชั่นส่งเตียงซิกเนเจอร์ให้ลองนวดฟรีถึงบ้าน เมื่อจองโปรแกรมใดก็ได้ในกลุ่มนวดน้ำมัน (ปกติมีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 600.-) เพียงแค่จองล่วงหน้า 1 วัน และบอกว่าติดตามข่าวมาจากเว็บไซต์ของเรา
**พิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกเท่านั้นนะ**
สำหรับใครที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์การนวดที่แสนสบายแบบเรา สามารถติดต่อ PLEASE Massage ไปได้เลย เพื่อขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับโปรแกรมที่เหมาะกับปัญหาของคุณ รับรองว่าต้องประทับใจไม่ต่างจากเราแน่นอน
ติดต่อ “PLEASE Massage ” ได้ที่
https://www.please-massage.com/
Facebook: https://facebook.com/PLEASEMassage/
Messenger: m.me/PLEASEMassage
Line: @PLEASEmassage
Call Center: 02-114-7320

Facebook : https://facebook.com/PLEASEMassage/