น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ทานง่าย ได้ประโยชน์ สายเฮลตี้ห้ามพลาด !!

เมื่อร่างกายต้องเผชิญมลภาวะต่าง ๆ มากมาย เราจำเป็นต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ต้องพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งปัญหาโรคระบาด ปัญหาฝุ่นควัน เสริมสร้างร่างกายด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น 100% ชนิดแคปซูล ขนาด 1000 มก.

เปลือกเจลาตินทำจากปลาทะเลน้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อวัว เนื่องจากแคปซูลโดยทั่วไปจะทำมาจากไขวัวหรือหมู เจลาตินจากปลาจึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อวัวหรือหมู คุณภาพสินค้ามั่นใจได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นผู้ผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเอง รายใหญ่รายหนึ่งในไทย

กระตุ้นภูมิต้านทาน เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
เมื่อร่างกายอายุมากขึ้น ระบบภูมิต้านทานของร่างกายจะลดลง น้ำมันมะพร้าวมีส่วนประกอบของกรดไขมันอิ่มตัวขนาดกลาง ตัวเด่นคือ กรดลอริก (Lauric Acid) มีปริมาณสูงมากประมาณ 48-53% ของปริมาณกรดไขมันทั้งหมด กรดลอริก (Lauric Acid) ในน้ำมันมะพร้าวจะเปลี่ยนเป็นโมโนกลีเซอไรด์ (Monoglyceride) ที่มีชื่อว่า โมโนลอริน (Monolaurin) ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับที่อยู่ในน้ำนมมารดา มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับทารกในระยะ 6 เดือนแรก ที่ร่างกายยังไม่สร้างระบบภูมิคุ้มกันโรค


กระตุ้นระบบเผาผลาญอาหารให้ทำงานดียิ่งขึ้น
เมื่อร่างกายอายุมากขึ้นหรือออกกำลังกายน้องลง จะทำให้มวลกล้ามเนื้อมีขนาดลดลง ส่งผลต่อระบบเผาผลาญแคลอรี่มีปริมาณลดลงไปด้วย การรับประทานน้ำมันมะพร้าวเข้าไป ไขมันส่วนใหญ่ในน้ำมันมะพร้าวซึ่งเป็นกรดไขมันสายโซ่ปานกลาง จะไม่เข้าไปสะสมในร่างกาย แต่จะไปช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหารให้ทำงานดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ไขมันที่สะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายลดลงได้


ช่วยแก้ปัญหาการนอนไม่หลับในผู้ที่เข้าสู่วัยทอง
เมื่อร่างกายอายุมากขึ้นทั้งผู้ชายและผู้หญิง ความสมดุลของฮอร์โมนจะลดลง ซึ่งเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ อาทิเช่น อาการนอนไม่หลับ ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ ความรู้สึกทางเพศลดลง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีส่วนช่วยปรับสมดุลของระดับฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยแก้ปัญหาการนอนไม่หลับในผู้ที่เข้าสู่วัยทอง โดยกรดไขมันสายโซ่ปานกลางที่พบในน้ำมันมะพร้าวมีส่วนสำคัญในการช่วยรักษาระดับฮอร์โมนให้สมดุล ดังนั้นการบริโภคน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในปริมาณที่พอเหมาะ จึงมีส่วนช่วยบำบัดอาการวัยทองได้


กลุ่มคนรักสุขภาพ หรือสายเฮลตี้ ไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็สามารถหันกลับมาดูแลสุขภาพตนเองให้แข็งแรงได้ ด้วยคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น 100% ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบชนิดของเหลวหรือแคปซูล

ชนิดแคปซูล รับประทานวันละ 2-3 เม็ด หลังตื่นนอน ตอนเช้า หรือ ก่อนนอน

**ใบอนุญาตเลขที่: 77-1-06262-5-0054**


สนใจสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ :
LINE ID : @thaicoconutoil หรือ thaicoconutoil
WEBSITE : www.coconut-virgin.com