หนุ่ม พงศ์วรดนย์ I ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย Passion สู่การก้าวเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์ กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

“เชื่อในแนวคิด ความตั้งใจ และการลงมือทำ อย่าหยุดที่จะคิด อย่ากลัวกับความผิดพลาดเราต้องเรียนรู้เพื่อการพัฒนาและต่อยอดอยู่เสมอ..”

        ประโยคบอกเล่าเพียงสั้นๆ ของ “คุณหนุ่ม พงศ์วรดนย์ จินต์นุพงศ์” ที่ทำให้เรามองเห็นภาพของนักธุรกิจหนุ่มที่นัยน์ตามีความมุ่งมั่น เมื่อลองนึกย้อนกลับไปเมื่อเกือบสี่ปีที่แล้ว คงมีใครหลายคนอาจจะคุ้นหู คุ้นตา กับแบรนด์ชานมไข่มุก Rin Rin Bubble Milk Tea ชานมลึกลับด้วยรสชาติและสไตล์การสั่งซื้อ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการแตกไลน์ธุรกิจขึ้นใหม่อีกหลายอย่าง คำถามคือ อะไรที่ทำให้เขาไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา ไม่เคยที่จะหยุดคิด? วันนี้เราจึงพาทุกท่านมาพูดคุยกับ “คุณหนุ่ม พงศ์วรดนย์ จินต์นุพงศ์” ถึงเรื่องราวความสำเร็จในธุรกิจ นับจากวันนั้น จนถึงวันนี้กันค่ะ

อยากให้คุณหนุ่มช่วยเล่าถึงธุรกิจที่กำลังทำอยู่ปัจจุบันหน่อยค่ะ ?

“ธุรกิจของหนุ่มตอนนี้นะครับก็จะเป็นในลักษณะแฟรนไชส์ โดยหนุ่มจะมีทั้งธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม อย่างที่หลายท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อ หรือคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครื่องดื่ม Rin Rin Bubble Milk Tea ธุรกิจขนมอย่าง RinRoll TOKYO, น้ำหวานกัญชา Sweet Kan, ข้าวหมูทอดจรัสดิ์ ส่วนใหญ่เน้นไปที่ทางอาหารเป็นหลักเลยครับ นอกจากนี้ก็ยังมีตู้ถ่ายรูป Photoautumat By.JPEG ที่เรานำกลับมาให้เป็นที่รู้จักอีกครั้งที่แรกในหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาครับ

เล่าถึงภาพรวมของแนวคิดจุดเริ่มต้น และที่มาของธุรกิจหน่อยค่ะ ?

“เอาเข้าจริงๆ แล้วเนี่ย จุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากความชอบของหนุ่มล้วนๆ เลยครับ หนุ่มคิดว่าถ้าเราชอบหรือหลงใหลอะไรเราจะทำสิ่งนั้นออกมาได้ดี อย่างตัวหนุ่มเองเป็นคนชอบกินมาก และหลงใหลในเรื่องของธุรกิจผนวกกับปัจจัยหลายๆ อย่าง ณ ตอนนั้น เลยทำให้มีความคิดที่จะต่อยอด พยายามมองภาพรวมของตลาดและเมื่อหนุ่มเห็นว่าทุกอย่างมันสามารถไปต่อได้ในระยะยาวก็ลงมือทำโดยไม่ลังเลเลยครับ

สุดท้ายนี้อยากให้คุณหนุ่มฝากถึงนักธุรกิจ หรือคนที่กำลังเข้ามาในวงการนี้หน่อยค่ะ

“สุดท้ายนี้หนุ่มอยากบอกว่า ทั้ง Passion และจุดยืนทางความคิดเป็นสิ่งสำคัญมากครับเพราะมันจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราได้เรียนรู้ ได้ลงมือทำ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในแนวคิด ความตั้งใจ อย่าหยุดที่จะคิดและอย่ากลัวกับความผิดพลาดเราต้องเรียนรู้เพื่อการพัฒนาและต่อยอดอยู่เสมอครับ/ขอบคุณครับ”

ช่องทางติดต่อ

Tel: 083-6745555                               

Line: pwd5555