เนรมิตความงามดั่งสวรรค์สร้าง ได้ที่ Kara house

      ผู้หญิงกับความสวย นับเป็นของคู่กัน เรียกว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว วันดีคืนดีผู้หญิงบางคนไม่ได้แต่งหน้านิดหน่อย คนรอบข้างถึงกับแซว "ไม่สบายหรอ ทำไมหน้าดูป่วยๆ" กันเลยทีเดียว เรียกว่ามีผลอย่างมากกับผู้หญิงทุกคน เพราะฉะนั้นความสวยความงามจึงเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นของคู่กันมานาน

      และ 1 ในร้านที่จะพูดถึงนี้ คือร้านที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้าหลายๆ ท่าน โดยการแนะนำแบบปากต่อปาก ทำให้ชื่อร้านติดหูใครหลายๆ คน ร้านที่ว่าก็คือร้าน"Kara house" ร้านที่นับได้ว่าเป็นอีก 1 สถาบันความงามที่โดดเด่น เห็นได้จากผลงานการรีวิวจากลูกค้าทางร้าน ซึ่งบอกได้เลยว่าทั้งสวยงาม อวบอิ่ม สีสวย ปากฉ่ำกันเลยทีเดียว ช่างสามารถเนรมิตความงามให้กับลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมออกแบบความงามบนใบหน้าให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง

       บริการของทางร้าน จะมีทั้ง สักคิ้ว, สักปาก, แก้คิ้ว, สักอินไลน์เนอร์, สักไรผม, ทำเล็บ, สปามือเท้า, ต่อขนตา, ลิฟติ้งขนคิ้วขนตา, BB Glow, และแว็กขน เรียกได้ว่า อยากเสริมตรงนี้ อยากแต่งตรงนั้น ก็สามารถทำได้ตามต้องการ อีก 1 จุดเด่นที่ทำให้เป็นเอกลักษณ์คือ สีที่ทางร้านนำมาใช้นั้น เป็นสีออแกนิกทุกยี่ห้อ พร้อมด้วยช่างผู้มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 - 8 ปี บอกได้เลยว่าไปที่ร้านนี้รับประกันความงามอย่างแน่นอน

สนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kara House

Tel: 094 931 6356

Facebook: Kara house

Instagram: kara_karahouse

Line : @katcb

Facebook : https://web.facebook.com/Kara-house-1733099480247027?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/kara_karahouse/