ส่งความอร่อยจากแดนกิมจิกับอาหารทะเลดองสไตล์เกาหลีที่ ดองนัม - DONGNAM

สาวกอาหารดองสไตล์เกาหลีมารวมกันตรงนี้ เมนูสุตฮิตส่งตรงจากแดนกิมจิที่กำลังกลายเป็นเมนูเด็ด อร่อย และกำลังเป็นเทรนด์ในกระแสช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นอาหารทะเลดองซีอิ๊วสไตล์เกาหลีเป็นแน่แท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัตถุดิบตัวจี๊ดอย่างปลาแซลม่อน กุ้ง และปลาหมึก ที่เป็นที่นิยมในการนำมาทำเมนูนี้ ยิ่งบอกเลยว่ากำลังเป็นกระแสมากๆ

เมนูเด็ดขนาดนี้ ไม่ต้องไปหาทานที่ไหนให้ยุ่งยาก ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิก็ทานอาหารดองสูตรเด็ดแบบต้นตำหรับเกาหลีได้ที่ ดองนัม (DONGNAM) ร้านอาหารทะเลดองสไตล์เกาหลี ที่พร้อมส่งต่อความแซ่บและความอร่อยของเมนูดองซีอิ๊วให้แล้ว

ทางร้านดองนัม (DONGNAM) มีบริการให้ครบทุกเมนูฮิต ไม่ว่าจะเป็นแซลม่อนดองซีอิ๊ว, กุ้งดองซีอิ๊ว และปลาหมึกดองซีอิ๊ว ที่ร้านมีพร้อมเสิร์ฟให้ครบ จะบอกเลยว่ารสชาติถูกใจแน่นอน เพราะทางร้านงัดสูตรลับ ผสมผสานฟิวชั่นระหว่างรสชาติแบบไทยๆ กับรสชาติแบบเกาหลีเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ใครที่ทานอาหารเกาหลีไม่เก่ง ก็ยังทานได้

พิเศษไปกว่านั้น เพราะดองนัม (DONGNAM) ส่งรสชาติมาให้ลูกค้าเลือกกันถึง 2 แบบ มีทั้งรสชาติแบบดั้งเดิม สำหรับคนรักอาหารเกาหลี และรสเผ็ดจัดจ้านสำหรับคนชอบกินของแซ่บ ที่สำคัญส่วนผสมของน้ำดองนั้น ทางร้านนำเข้าจากเกาหลีทั้งหมด เรียกได้ว่าจะได้ลิ้มลองรสชาติจากแดนกิมจิโดยตรงเลยก็ว่าได้

เพราะเราอยากส่งต่อรสชาติความอร่อยของอาหารฟิวชั่นระหว่างไทยกับเกาหลี ที่มีรสชาติถูกปากถูกใจคนไทย และเรามุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในร้านดวงใจที่ลูกค้าจะนึกถึง เมื่อต้องการทานอาหารประเภททะเลดองสไตล์เกาหลี จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกเมนูนั้นสะอาด ได้มาตรฐาน และที่สำคัญปรุงรสด้วยความใส่ใจ

คิดถึงเกาหลี คิดถึงดองนัม (DONGNAM) มาทานเมนูสุดฮิตกันได้ ไม่ว่าจะแซลม่อนฉ่ำๆ กุ้งเด้งๆ หรือปลาหมึกกรุบๆ เราพร้อมส่งความอร่อยและความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน รับรองว่าอร่อย แซ่บ จนต้องตะโกนว่ามาชิตะเหมือนไปนั่งกินที่เกาหลีเลยทีเดียวเชียว

Facebook : https://www.facebook.com/dongnamthailand Instagram : https://www.instagram.com/dongnam.bkk/