“Modi House” ตัวจริงยืนหนึ่งเรื่องบ้านน็อคดาวน์ ในสเปคที่เหนือกว่า ราคาประหยัดกว่า

     เมื่อพูดถึงบ้านน็อคดาวน์ ณ ปัจจุบันนี้ มีการขยายวงกว้างออกไปมาก จากเดิมที่มีบ้านน็อคดาวน์ในลักษณะที่เป็นรูปแบบของตู้คอนเทนเนอร์ทรงสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปประสบการณ์และไอเดียของทีมออกแบบบ้านก็เปลี่ยนไป ทำให้บ้านน็อคดาวน์มีการปรับแต่งดีไซน์ออกเป็นหลากหลายสไตล์ด้วยกัน วันนี้ถ้าใครกำลังมองหาแบบบ้านน็อคดาวน์ใหม่ ๆ เราขอแนะนำ “Modi House” เป็นทางเลือกของคนยุคใหม่สำหรับคนอยากมีบ้าน

     โดยทาง “Modi House” จะมีบ้านหลายรุ่นหลายขนาดให้ลูกค้าเลือก พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามการใช้งาน และสามารถเลือกตกแต่งผนังภายนอกได้ตาม Concept ที่เราต้องการ โดยเฉพาะรุ่น “Nordic” ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย แต่มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ หลังคาสูงโปร่งสบาย และยังมีบ้านรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านพร้อมดาดฟ้าสำหรับพักตากอากาศ บ้านสไตล์มูจิหรือลอฟท์ สำหรับทำเป็นร้านกาแฟ หรือ บ้านน็อคดาวน์ 2 ชั้น อย่างรุ่น “Duplex” ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด ที่ออกแบบมาในสไตล์ Nordic ผสมความมินิมอล ที่มีพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่น จบทุกการใช้งานในหลังเดียว

     จุดเด่นของบ้านน็อคดาวน์ “Modi House” จะแตกต่างจากทั่ว ๆ ไป คือ เน้นการใช้วัสดุที่มีคุณภาพอย่างดี เกรดพรีเมี่ยม ใช้โครงสร้างเหล็กมาตรฐาน มอก. มีความแข็งแรง ทนทานเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในส่วนของผนังบ้าน ซึ่งได้เลือกใช้ “Sandwich Panel” หรือ “Isowall” ที่เป็นฉนวนกันความร้อนประกอบไปด้วยแผ่นเหล็ก 2 ด้าน วัสดุแกนกลางเป็น EPSโฟม เกรดไม่ลามไฟ ซึ่งมีคุณสมบัติกันความร้อน กักเก็บความเย็น กันไฟ สะอาดและปลอดภัย ไม่กักเก็บฝุ่น เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา หรือเชื้อโรคต่าง ๆ

     ทาง “Modi House” มีวิศวกร และทีมงานก่อสร้างที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะทางเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีบ้านตัวอย่างจริงให้ชมก่อนตัดสินใจ บนทำเลที่สะดวกสบาย ย่านพระราม3 กรุงเทพฯ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน บ้านน็อคดาวน์ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ตอบโจทย์คนปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ได้บ้านเร็ว ไม่รอนาน มั่นใจเลือกใช้กับบริการ “Modi House”

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูแบบบ้านหรือเข้าชมบ้านตัวอย่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Modi House Address : ซอยพระราม3 18/1 ถ.พระราม3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
Open hour : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:30 - 17:00น. เสาร์ - อาทิตย์ กรุณานัดหมายเข้าชมล่วงหน้า
Location : Modi House บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ (https://goo.gl/maps/JA5Cj3qHZ8r5X7Pw9)
Telephone : 092-284-9829
Line ID : modihouse
E-mail : modihouseinfo@gmail.com
Website : www.modihouse.net
Facebook : Modi House บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์

Facebook : https://www.facebook.com/modihousethai