สร้างรายได้ด้วย “ซิมปันสุข” ขยายตลาด ส่งต่อความสุขไปด้วยกัน ลิขสิทธิ์ถูกต้อง ไม่ต้องมีหน้าร้าน สนใจดูรายละเอียดแล้วสมัครเลย!

        “โครงการซิมปันสุข” แฟรนไชส์โทรคมนาคมเจ้าเดียวในประเทศ ไม่มีคู่แข่ง โอกาสทางธุรกิจสูง มาร่วมกับเรา ไม่ว่าคุณกำลังว่างงาน หรือต้องการอาชีพเสริม หาอาชีพหลัก ตามหาอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ได้อย่างปลอดภัย มั่นคง และถูกกฎหมาย มาร่วมเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือออนไลน์กับเรา ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องใช้เงินทุนในการเปิดศูนย์ ไม่มีการบังคับให้ทำตามยอด ไม่มีภาระหรือค่าใช้จ่ายให้ปวดหัว ทำง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องกดดัน ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงทางธุรกิจ ถึงมีงานประจำก็สามารถมาร่วมกับเราได้

        ซิมปันสุขคืออะไร? “ซิมปันสุข” คือโครงการที่ร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ Feels บนโครงข่าย บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติเป็นบริการออนไลน์โดยเปลี่ยนจากรูปแบบเดิมที่ต้องมีหน้าร้านหรือศูนย์ในการให้บริการเป็นรูปแบบดิจิตอลแพลตฟอร์มที่ให้บริการออนไลน์ 100% ภายใต้คอนเซ็ปต์ง่าย ๆ แค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเป็นดีลเลอร์ได้ ซึ่งปัจจุบันมีเป้าหมายรับสมัครดีลเลอร์ 1,000,000 จุดทั่วประเทศ

        โดยทาง “โครงการซิมปันสุข” เข้าใจถึงสภาพความเป็นอยู่ และสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันนี้เป็นอย่างดี ทางโครงการจะช่วยให้คุณเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ เริ่มต้นเงินทุนเพียงแค่ 1500 บาท ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าไปวางจำหน่ายหน้าร้าน เพราะทุกอย่างทำแบบออนไลน์ 100% ระบบเข้าใจง่าย คุณสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย หากไม่มั่นใจทางโครงการมีการอบรม และช่วยแนะนำเคล็ดลับ และเทคนิคการขาย เพื่อให้ธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง

         ผู้แทนขายออนไลน์ซิมปันสุขจะได้รับการสนับสนุนโดยเมื่อมีการแนะนำดีลเลอร์ใหม่ซิมปันสุขสนับสนุนให้ครั้งแรกสูงสุด 50% เมื่อทีมดีลเลอร์มีการเติมเงินใช้งานและประชาสัมพันธ์ซิมปันสุขสนับสนุนค่าการตลาดจากการเติมเงินให้สูงสุด 1.5% ตามผลงานของดีลเลอร์อีกด้วย

         ตัวแทนจำหน่ายจะเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือ และ/หรือ ร้านค้าออนไลน์ และได้รับค่าตอบแทนจากการให้บริการในโครงการซิมปันสุขเมื่อพร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย อาทิเช่น ลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อการเปิดใช้งาน การรับเติมเงิน การขายรายการส่งเสริมการขายเครือข่ายมือถือ (แพ็กเกจ) และจากการขายสินค้าและบริการของบริษัทและบริษัทพันธมิตรอื่น ๆ ที่โครงการซิมปันสุขได้จัดสรรมาเพื่อตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกรมธรรม์ อุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ สินค้าอุปโภคและบริโภค สินค้า Otop รวมถึงสินค้าและบริการอื่น ๆ บน Marketplace ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

         “โครงการซิมปันสุข ส่งต่อความสุขได้ทุกวัน” พร้อมกับรับสิทธิ์สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ฌาปนกิจ ทางเรามีโซเชียลมีเดียของเราเองที่เป็นของคนไทย มี Market Place ให้ทุกคนนำสินค้ามาลงจำหน่ายไม่มีค่าใช้จ่าย มีระบบ E-Wallet เป็นของตนเอง มีระบบรองรับ Cryptocurrency ในอนาคต

        เพียงแค่มีโทรศัพท์คุณก็สามารถสร้างรายได้ได้ ตรวจสอบและทดสอบเครือข่าย รายงานคุณภาพสัญญาณ ทำงานออนไลน์ มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ถูกกฎหมาย ทางโครงการซิมปันสุขต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทย พร้อมกับขยายศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ให้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด นอกจากจะสร้างรายได้ให้กับสมาชิก ทางซิมปันสุขการันตีคุณภาพสัญญาณว่าสามารถใช้ได้จริงทั่วประเทศ

        ไม่ว่าจะคุณจะเป็นใครหรือผ่านอะไรมา ขอแค่คุณมีมือถือ เข้าร่วมกับ “ซิมปันสุข” เพื่อมาเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์กับเรา ขยายสาขาทั่วไทย รายได้มั่นคง ถูกกฎหมาย ออนไลน์ 100% รับรองค่าตอบแทนสูง ด่วน!! ก่อนเต็มและปิดรับ ถึงเมษายน 2565 เท่านั้น มาจองพื้นที่กัน สามารถขยายสาขาต่อได้ทั่วประเทศ! หากท่านมีความสนใจต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหรือมีข้อสงสัยสามารถอ่านรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ด้านล่าง อยากสร้างรายได้และเป็นส่วนหนี่งกับเรา สมัครเลย!


ที่อยู่: บริษัท เคโฟว์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด 21/111-112 ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เบอร์โทร: 097 - 6520003 , 095 - 2507750
เวลาให้บริการ: ทุกวัน
รายละเอียด โครงการซิมปันสุข (Feels): https://bit.ly/3kBBZyx
สมัคร dealer: https://bit.ly/3t0fV4w