หลักทักษาปกรณ์ มหัศจรรย์แห่งเลขศาสตร์ เสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "บริวาร" คือพวก "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"ศรี" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มูละ" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันจันทร์

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"บริวาร" คือพวก "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มูละ" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันอังคาร

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "บริวาร" คือพวก "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มูละ" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม"กาลกิณี" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"บริวาร" คือพวก "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มูละ" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "บริวาร" คือพวก "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"มูละ" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม"กาลกิณี" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "บริวาร" คือพวก "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"มูละ" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันศุกร์

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"บริวาร" คือพวก "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มูละ" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

คนเกิดวันเสาร์

บริวาร เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"บริวาร" คือพวก "ด ต ถ ท ธ น" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อายุ เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อายุ" คือ "บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

เดช เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "เดช" คือ "ย ร ล ว" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

ศรี เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "ศรี" คือ "ศ ษ ส ห ฬ ฮ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มูละ เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม"มูละ" คือ "สระทั้งหมด" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

อุตสาหะ เสริมพลังความมุ่งมั่น ความขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "อุตสาหะ" คือ "ก ข ค ฆ ง" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

มนตรี เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม "มนตรี" คือ "จ ฉ ช ซ ฌ ญ" ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ

กาลกิณี ไม่ควรใช้อักษรกลุ่ม "กาลกิณี" คือ "ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ" ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

ชื่อดีส่งผลกับชีวิตสูงถึง 40%

นามสกุลดีส่งผลกับชีวิต 20%

รับตั้งชื่อ

รับตั้งนามสกุล

รับตั้งชื่อเล่น

รับตั้งชื่อบริษัท

รับตั้งชื่อหจก.

รับตั้งชื่อแบรนด์สินค้า

ดูดวง 5 ศาสตร์

ผูกดวงชะตา วางลัคนา

รับออกแบบเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ดูเลขที่บ้าน

ดูเลขทะเบียนรถ

รับตั้งรหัส ATM / Password

โดย อ.วรพล ภูธนกฤตกัมพล

สมาชิก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

รายละเอียดเพิ่มเติมที่

http://www.number9corp.com/

LINE ID : @number9corp