“Extra Home Real Estate” ตัวแทนนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ ขาย-รับฝากขาย-เช่า-ซื้อ อสังหาฯทุกประเภท บริการแบบ One Stop Service จบในที่เดียว !

     ยุคปัจจุบันนี้อสังหาริมทรัพย์ในแต่ละพื้นที่ ต่างก็มีราคาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ “มือ1หรือมือ2” ในทำเลดี ๆ ราคาไม่แรง และที่สำคัญต้องน่าอยู่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แต่จะหากันเองก็คงเป็นไปได้ยาก บางครั้งก็อาจจะยังไม่มีความรู้ไม่มากพอ ทั้งในเรื่องตัวอสังหาฯเอง หรือทำเลต่าง ๆ รวมถึงผู้ที่ต้องการขาย-เช่าอสังหาฯ ก็ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ดังนั้น การมีผู้ช่วยเข้ามาเป็นที่ปรึกษา ตอบทุกปัญหาและข้อสงสัยให้ได้นั้นก็คงจะดีไม่น้อยเลย แอดมินจึงขอแนะนำ “Extra Home Real Estate”

     “Extra Home Real Estate” (เอ็กซ์ตร้าโฮมเรียลเอสเตท) ศูนย์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ให้การบริการด้านที่ปรึกษา เป็นคู่คิด ในการช่วยแก้ปัญหาให้กับเจ้าของทรัพย์ เพื่อให้ขายได้อย่างราบรื่นจนถึงขั้นตอนสุดท้าย แบบ One Stop Service โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ จนกว่าจะขายได้

     เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ทรัพย์ การตั้งราคาขายที่เหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะตลาดในปัจจุบัน และเป็นตัวแทนในการเจรจาต่อรองให้เป็นที่พึงพอใจ คัดกรองผู้สนใจซื้อจริง รักษาผลประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพิ่มโอกาสในการขายด้วยการทำโฆษณาทำการตลาดครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์หรือออฟไลน์ เว็บไซต์อสังหาฯ แบบพรีเมี่ยมชั้นนำต่าง ๆ ป้ายประกาศ สื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ หรือการแชร์ข้อมูลกันระหว่างพันธมิตรสมาชิกอสังหาฯ เพื่อเพิ่มโอกาสการขาย และช่วยหาผู้ซื้อทรัพย์ที่เหมาะและคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการเลือกใช้บริการเรา ช่วยลดขั้นตอนของลูกค้าที่สามารถเอาเวลาไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้มากขึ้น ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ รู้จริง ที่จะคอยให้คำแนะนำทุกขั้นตอน ทางบริษัทพร้อมที่จะช่วยดูแลเรื่องการซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ ตามสโลแกน “เชี่ยวชาญในงาน ชำนาญในพื้นที่ เลือกใช้ เอ็กซ์ตร้าโฮม เรียลเอสเตท” 

     นอกจากนี้ ทางบริษัทฯยังเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย และเป็นตัวแทนที่ผ่านการประเมินตามมาตรฐานอาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สาขานายหน้าอสังหาฯ ระดับ 5 ของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ TPQI ซึ่งเจ้าของทรัพย์สามารถไว้วางใจและเชื่อมั่นในการทำงานของบริษัทได้ และร่วมพัฒนาอาชีพ โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่สอบและผู้เชี่ยวชาญในการประเมินสมรรถนะให้กับผู้ที่สนใจในอาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สาขานายหน้าอสังหาฯ เพื่อยกระดับให้มีความเป็นสากล มีทักษะ และมีจรรยาบรรณในอาชีพนี้

สำหรับใครที่ต้องการจะขายหรือปล่อยเช่าทรัพย์ และใครที่สนใจในอาชีพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณณภัทร (คุณภัท)
Telephone : 092-441-9366, 065-665-9544
Line ID : 0924419366
Website : www.extrahomerealestate.com
Facebook : บ้านมือสอง ขายบ้าน เช่าบ้าน ฝากขายบ้าน ExtraHome RealEstate
Instagram : extrahome.realestate
Location : เลขที่ 878/28 ถ.พระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ Tel: 02-894 0379

Facebook : https://www.facebook.com/ExtraHomeRealEstate Instagram : https://www.instagram.com/extrahome.realestate/