Yachita ผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวกระจ่างใส ด้วยผลลัพธ์ที่คุณหาไม่ได้จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไปแน่นอน

       เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากจะมีผิวที่ขาวกระจ่างใส สุขภาพดี แต่อย่างที่ใครๆก็รู้ ว่าแดดเมืองไทยนั้นแรงขนาดไหน โดนผิวแป๊ปเดียวก็ทำให้ผิวไหม้ได้แล้ว นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายๆ คนเกิดอาการเซ็ง เพราะกว่าจะบำรุงผิวให้ขาวใสนั้นช่างยากเย็นซะเหลือเกิน ทากันแดดก็แล้ว ใส่เสื้อคลุมก็แล้ว ก็ยังไม่อาจต้านทานแดดของเมืองไทยได้ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ที่รับประกันว่าทำได้ง่ายและเห็นผลไว คืออะไรมาดูกัน

       “Yachita” ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวพรรณด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวพรรณของคุณสว่างกระจ่างใส และดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากมะขาม กลูตาไธโอน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งมี 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ โลชั่นวิตามินนานาชนิดเร่งฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน , เซรั่มเปิดผิวขาวกระจ่างใสเนื้อวิตามินซีเข้มข้น และสครับสูตรมะขาม&วิตามินซีเข้มข้น ที่ใช้แล้วจะรู้ถึงความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กันเลยทีเดียว

Yachita แก้ปัญหาอะไรบ้าง?

  • ผิวดำกรรมพันธุ์
  • ผิวคล้ำเสียสะสมจากแสงแดด
  • สีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นท่อนๆ
  • ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ
  • ผิวดูไม่มีออร่า หมองคล้ำ

       ด้วยพลังแห่งส่วนผสมสำคัญอย่าง Vitamin c ที่เป็นตัวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวใสเนียนนุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำอันเนื่องมาจากแสงแดด รับประกันว่าใช้ผลิตภัณฑ์ Yachita ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะส่วนผสมคุณภาพที่ให้คุณสมบัติอย่างเห็นผลได้จริง อีกทั้งยังมีความอ่อนโยน ซึมเข้าผิวได้อย่างดี เพื่อให้ผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี เหมาะสำหรับใครที่มีผิวดำกรรมพันธุ์ ดำคล้ำเสียจากแดด ที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ผลิตภัณฑ์นี้ตอบโจทย์ให้คุณได้ การันตีเห็นผลจริงใน 7-10 วัน ใช้แล้วไม่ขาวยินดีคืนเงิน!!**

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook page : เพจหลักโลชั่นผิวขาวและสครับมะขามวิตามินซีเข้มข้น Yachita
Facebook : Yachita Pairy
Instagram : yachita.pairy
Line ID : yachita_th

(เลขที่จดแจ้ง : 90-1-6300030937, 13-1-6200047342)

Facebook : https://www.facebook.com/pairypie99 Instagram : https://instagram.com/yachita.pairy