Hong Hub (ห้องหับ) เราบริการออกแบบ ตกแต่งภายในคอนโดแบบครบวงจร พร้อมเนรมิตห้องธรรมดาให้กลายเป็นห้องในฝัน ด้วยงบที่คุณกำหนดได้ตามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

Hong Hub (ห้องหับ) เราบริการออกแบบ ตกแต่งภายในคอนโดแบบครบวงจร ทั้งงานตกแต่งผนัง งานบิ้วท์อิน เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว วอลล์เปเปอร์ และผ้าม่าน รวมไปถึงการวางพร้อพตกแต่ง พร้อมเนรมิตห้องธรรมดาให้กลายเป็นห้องในฝัน ด้วยงบที่คุณกำหนดได้ตามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

เหตุผลที่ลูกค้าที่เคยใช้บริการแล้วตัดสินใจเลือกใช้บริการห้องหับ แม้จะมีบริษัทรับตกแต่งภายในอื่นๆ ให้เลือกสรรมากมาย คือ 6 เหตุผลนี้

1. CONTINUALLY (ความต่อเนื่อง)
เราเข้าหน้างานลูกค้าต่อเนื่องเป็นรายเจ้า ทำให้งานเสร็จภายในระยะเวลารวดเร็ว
2. FAIR PLAY FAIR PAY (งวดชำระที่แน่นอน)
เรามี งวดจ่ายชำระที่แน่นอน และแฟร์กับทั้ง 2 ฝ่าย คือ แบบ 30-30-30-10% เป็นค่าใช้จ่ายตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน-วันเริ่มงาน-วันส่งมอบงาน และหลังเก็บแก้ไขงาน
3. NET PRICE (ราคาเบ็ดเสร็จ)
เราแจ้งราคา net เสมอ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
4. ON BUDGET (ปรับได้ตามงบประมาณ)
เราทำตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดได้ เนื่องจากเป็นผู้ควบคุมราคาวัสดุต่างๆ ตั้งแต่ต้นสาย และราคาสมเหตุสมผลกับผลงาน และบริการที่ลูกค้าจะได้รับ
5. ONE STOP SERVICE (อำนวยความสะดวกครบวงจร)
เรามีทีม interior, foreman, วิศวะกร, customer service และหัวหน้าช่างที่มีประสบการณ์และมี partner ครบวงจร ดูแลจนถึงขั้นทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่
6. TIME MANAGEMENT (เวลาที่กำหนด)
เราสามารถทำตามเวลาที่จำกัดได้ เนื่องจากเรามีทีมงานครบวงจรจึงบริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีปัญหาสำหรับลูกค้าที่มีข้อจำกัดด้านระยะเวลาในการเข้าพักอาศัย

“ห้องหับ” รับประกันห้องสวยถูกใจ การันตีได้จากลูกค้าที่มาใช้บริการซึ่งมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น
- กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่วัยทำงาน : เราออกแบบให้มีความสอดคล้องกับเทรนด์ที่กำลังนิยม เช่น minimal style และออกแบบให้อยู่ในงบประมาณที่จำกัดได้ เนื่องจากทางเราไม่ได้มีขั้นต่ำในการรับงาน
- กลุ่มคนวัยทำงาน : เราออกแบบหลากหลายสไตล์มากขึ้น เพิ่มดีไซน์ เน้นฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เหมาะกับรสนิยม และช่วงอายุที่เปลี่ยนไป
- กลุ่มครอบครัว : เราออกแบบโดยคำนึงถึงสไตล์ที่เน้นความอบอุ่น การใช้งานที่เอื้อต่อช่วงอายุที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่อยู่ร่วมกัน
- กลุ่มที่เน้นการปล่อยเช่าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ : เราออกแบบให้ดึงดูดผู้เช่าตั้งแต่แรกเห็น ในงบที่จำกัด โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าต่อการลงทุนของเจ้าของห้อง

สไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ และเป็นจุดเด่นของทางห้องหับ คือ Minimal Luxury Style
ที่มาของการออกแบบเกิดจากการที่เราสอบถามความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการ พบว่าลูกค้าต้องการห้องที่มีความหรูหรา ดูมีราคา แต่ก็ไม่ต้องการให้เว่อร์จนเกินไป คือ สามารถอยู่ได้ทุกวันแบบให้ความรู้สึกอบอุ่นได้ 

​เราจึงเกิดไอเดียการผสมผสานระหว่างวัสดุที่เป็นตัวแทนของความหรูหรา เช่น กระจก สเตนเลส หินอ่อน และวัสดุที่เป็นตัวแทนของความอบอุ่น เช่น ระแนงไม้ วัสดุลายผ้าต่าง ๆ  เป็นต้น ส่วนสีจะเป็นส่วนผสมที่ดูละมุนตา เช่น สีโรสโกลด์ สีทองอ่อน ผสมกับความน้ำตาลอ่อนของไม้นั่นเองค่ะ

ขั้นตอนการเข้ารับบริการกับทางห้องหับก็มีเพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
1. ส่งแปลนห้อง, รูปถ่ายห้องจริง มาเพื่อให้ทางเราประเมินราคา ซึ่งในส่วนนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
2. แจ้งชื่อโครงการ - ขนาดห้อง - ขั้นตอนที่ดำเนินการกับทางโครงการอยู่
3. แจ้งสไตล์การตกแต่งที่ชอบ - งบประมาณ - กำหนดการที่ต้องการเข้าอยู่ (ถ้ามี)

หากใครอยากมีคอนโดสวย ถูกใจ ในราคาสมเหตุสมผล และมีบริการครบวงจร สามารถติดต่อใช้บริการจากทีมงานห้องหับ หรือหากต้องการเยี่ยมชมโรงงาน และ โชว์รูมวัสดุของเรา สามารถเยี่ยมชมได้ที่ 89/1 ซอยบางบอน 1 ซอย 11 แยก 8 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ในเวลาทำการของเรา วันจันทร์-เสาร์ 09.00-18.00 น. (นัดหมายล่วงหน้า)

สามารถดูผลงาน ไอเดียการออกแบบ และรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงทาง Facebook Page : Hong Hub บริการตกแต่งภายใน งานผนัง บิ้วท์อิน เฟอร์ลอยตัว ตกแต่งคอนโดครบวงจร(https://www.facebook.com/Honghubcondodecor/)
เบอร์โทรศัพท์ และ Line :061 550 9497 (คุณแพร์)

เพราะเราเชื่อว่า ไม่ว่าห้องของเราจะไซส์ไหน ก็คือบ้านที่สะท้อนความเป็นตัวเราได้ดีที่สุดค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/Honghubcondodecor/